บันเทิง

'วุ้นเส้น' โชว์ของ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้ง “ร้อง-เล่น” ใน “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ  สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ล่าสุดกับผลงานละคร  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” งานนี้แม้บทที่ได้รับจะยาก  แต่เจ้าตัวกลับชอบใจ  เพราะท้าทายฝีมือสุดๆ
    “ทั้งดีใจและทั้งตื่นเต้นค่ะ  ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้  เพราะวุ้นเป็นแฟนละครช่องวัน อยู่แล้ว  และ “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ก็เป็นละครที่อยู่ในใจวุ้นมาตลอด  พอทีมงานติดต่อมา  เลยไม่ลังเลที่จะตัดสินใจค่ะ  ซึ่งในเรื่องนี้  วุ้นรับบท “มาริษา”  เป็นนักร้องในบาร์ที่ เจษ พระเอกของเรื่องทำงานอยู่  เราก็จะแอบชอบเขา  และก็จะมีปัญหาให้เขาช่วยเหลือตลอด  ยิ่งทำให้เรารักเขามากขึ้น  และหวังว่าวันหนึ่งความรักที่เรามีให้เขาจะได้รับรักตอบ  แต่โชคกลับไม่เข้าข้างที่เขาดันไปรักนางเอก  ซึ่งจะเกิดเรื่องราวอื่นๆ ตามมา  บทเรื่องนี้สนุกและเข้มข้นมากๆ   วุ้นต้องเตรียมตัวอย่างเต็มที่  ศึกษาตัวละครอย่างละเอียด และที่ท้าทายคือในเรื่องต้องมีฉากร้องเพลงบนเวที   ซึ่งงานนี้วุ้นขอพี่โขม ผู้กำกับร้องเองเลยนะ  ซึ่งทางพี่โขมก็ไฟเขียว  งานนี้เลยได้โชว์ทั้งการแสดงและเสียงด้วยค่ะ  จะเพราะหรือไม่  วุ้นก็ฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและคอมเมนต์กันด้วยนะคะ”
    ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในละคร  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่องวัน 31  เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ