บันเทิง

'ตั๊ก-นุ้ย' ท้าแดด ตะลุยเมืองพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มบุฟเฟต์ซีฟู้ด ในรายการ 'คู่ซ่าภารกิจแซ่บ'

    ใครว่ามาพัทยาต้องเที่ยวได้แค่ทะเล เพราะวันนี้ ตั๊ก และ นุ้ย พิธีกรรายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ขอควงแขนเที่ยวพัทยาแบบไม่เจอน้ำทะเลก็สนุกได้  เริ่มที่แรกไปรู้จัก อเนกกุศลศาลา หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักในนามวิหารเซียน ซึ่งมีความหมายสถานที่ที่มีบรรยากาศดั่งสรวงสวรรค์ ภายในรวบรวมงานศิลปะของไทยและจีนชั้นสูงที่มีคุณค่าไว้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังมีการแสดงโชว์จากยิมเส้าหลินกังฟู  จาก  อ. หม่าและลูกศิษย์ตัวน้อย ทำเอาสองพิธีกรตื่นตาตื่นใจกับโชว์พิเศษนี้ 

\'ตั๊ก-นุ้ย\' ท้าแดด ตะลุยเมืองพัทยา
    หลังจากนั้นทั้งคู่ขอเที่ยวกันต่อแบบวิถีชาวบ้านที่ ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา จุดดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวคงจะเป็น เรือสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ที่ดัดแปลงเรือจากสมัยสงครามโลกแล้วนำล้อมาใส่ให้ใช้งานได้ทั้งในน้ำและบนบก ซึ่งมีเพียง 4 ลำเท่านั้นในประเทศไทย ที่ตลาดน้ำมีของให้ได้ชม ชิม ช้อปกันแบบสบายกระเป๋า แถมยังอิ่มหนำด้วยเมนูมากมาย ออกจากตลาดน้ำออกไม่ไกลมากที่นี่คุณจะพบกับ “Rubber Land” พิพิธภัณฑ์ยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ณ พัทยา ที่จะทำให้คุณได้รู้เกี่ยวกับเรื่องของยางพาราตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ         

\'ตั๊ก-นุ้ย\' ท้าแดด ตะลุยเมืองพัทยา
    และเมื่อมาถึงพัทยาคงหนีไม่พ้นเรื่องเมนูที่เป็นซีฟู้ด ว่าแล้ว ตั๊ก-นุ้ย เลยขอเลี้ยวรถเข้าร้าน  “อำพรซีฟู้ด” ตั้งอยู่พัทยาสาย 3 ร้านนี้ดังแบบปากต่อปาก การันตรีความอร่อยถึงขนาดเคยมีลูกค้ารอต่อคิวยาวจนล้นถนน  ซึ่งเจ้าของร้านเผยเคล็ดลับว่าอาหารที่นำมาบริการนั้นต้องสด สะอาด และมีคุณภาพ มีสินค้าให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ ปู ปลา หอย เด็ดสุดเห็นจะเป็นน้ำจิ้มที่ทั้งแซ่บ อร่อย ของทุกอย่างล้วนสดวันต่อวันไม่มีค้างคืน 
    พัทยาจะแซ่บขนาดไหน ห้ามพลาด รายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  30 มีนาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD  

\'ตั๊ก-นุ้ย\' ท้าแดด ตะลุยเมืองพัทยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ