บันเทิง

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟน ๆ ถามหากันเกรียว “เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

         สงสัย “เทย์เลอร์ สวิฟท์” คงจะเหนื่อยมาเยอะช่วงที่ตกเป็นข่าวรักแล้วเลิกกับ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” นักร้องสาวคนดังเลยหลบไปจำศีลจนแฟน ๆ บ่นว่าเหงา เพราะชินกับการอ่านข่าวของเธอกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

         เทย์เลอร์ สวิฟท์ หายหน้าหายตาไปจากสื่อต่าง ๆ นานมากแล้ว แม้แต่ปาปาราสซี่ที่ชอบไปซุ่มถ่ายภาพคนดังมาขายก็ตามหาตัวเธอไม่เจอ จนตอนนี้แฟน ๆ เริ่มถามไถ่กันใหญ่แล้วว่านักร้องสาวแสนสวยกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

         สำหรับความเคลื่อนไหวทางโลกโซเชียลของสาวเทย์ก่อนที่จะหายหน้าไปก็คือการเขียนอวยพรวันเกิดเพื่อนสนิททางอินสตราแกรมเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ส่วนผลงานล่าสุดที่ออกมาให้เห็นกันก็คือมิวสิควีดิโอเพลง I Don’t Wanna Live Forever ที่ทำร่วมกับเซย์น มาลิก ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมแล้ว

         แน่นอนว่าการหายตัวไปของสาวเทย์ทำให้คนคิดกันไปต่าง ๆ นานา แต่ที่คนเห็นด้วยมากที่สุดก็คือเธอน่าจะเก็บตัวเขียนเพลง เตรียมทำอัลบั้มใหม่ต่อจากอัลบั้ม 1989 ที่โด่งดังเป็นพลุแตก

         แต่ยังไงแฟน ๆ ก็ยังอยากรู้อยู่ดีว่าตอนนี้เทย์เลอร์อยู่ที่ไหนกันแน่ แม้ว่าเธอจะย้ายจากแนชวิลล์มาใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์กหลายปีแล้ว แต่ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานี้กลับไม่มีคนพบเห็นเธอเลย โดยภาพสุดท้ายของสาวเทย์ที่ปาปาราสซีถ่ายเอาไว้ได้คือภาพที่เธอไปออกกำลังที่ฟิตเนสสุดโปรดชื่อ Body by Simone เมื่อวันที่ 11มกราคม

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

         อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณบอกว่าเทย์เลอร์น่าจะยังอยู่ในนิวยอร์ก เพราะ  เอ็ด ชีแรน เพื่อนซี้ของเธอเพิ่งจะแวะไปหาที่อพาร์ทเมนท์ในย่านแมนฮัตตันเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีภาพสาวเทย์มาให้เห็น มีแต่ภาพเอ็ดเดินเข้าออกบ้านตามลำพัง แต่อย่างน้อยเอ็ดก็มีข่าวมาบอกให้แฟน ๆ ของเทย์เลอร์ได้ชื่นใจว่า เธอน่าจะออกอัลบั้มใหม่ได้ราว ๆ ช่วงคริสต์มาส

         แต่หวังว่าสาวเทย์คงไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนานจนสิ้นปีถึงจะออกมาให้เห็นหน้ากันนะจ๊ะ

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” หายตัวเข้ากลีบเมฆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ