บันเทิง

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมท้าทายทุกโสตสัมผัสแล้ววันนี้ ที่โชว์ ดีซี

    ร้อนๆ แบบนี้ ถ้าอยากหนีไปอยู่ที่ไหนสักแห่ง แนะนำที่นี่เลยยย!!!   ป่าหิมพานต์ ดินแดนอัศจรรย์ในวรรณคดีไทยโบราณที่ถูกจารึกอยู่ในใจคนไทยมานานหลายศตวรรษ วันนี้ได้เปิดการแสดงสู่สายตาคนไทยและชาวต่างชาติภายใต้ชื่อ “หิมพานต์ อวตาร” สุดยอดการแสดงรูปแบบใหม่ที่สะท้อนศิลปะไทยสมัยใหม่ในมุมมอง  “360 All-Dimensional Fantasy Live Show” ครั้งแรกในประเทศไทย   เต็มอิ่มไปกับเทคนิคแสงสีเสียงระดับโลก สร้างสรรค์โดย บริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด  โดยวันเปิดตัวได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง
    คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด  กล่าวว่า เพื่อขานรับการเป็น  Entertainment Destination  ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี  จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 800 ล้านบาท  เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์  “หิมพานต์ อวตาร”  ให้เป็นสุดยอดโชว์ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด ณ ชั้น 4 ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  โดยมีการออกแบบโรงละครให้ผู้ชมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้อย่างครบทุกอรรถรส บนเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 700 ที่นั่ง ครอบคลุมพื้นที่มหึมากว่า 3 ไร่ (5,000 ตร.ม)  

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง

ด้านคุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอสุดยอดการแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจและการจินตนาการมาจากป่าหิมพานต์ วรรณคดีไทยที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งตามตำนาน ดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดลี้ลับและเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ ซึ่งเราได้ถ่ายทอดไว้ในการแสดงหิมพานต์ อวตารนี้ มีทั้งบรรดาทวยเทพและสรรพสัตว์ อาทิ เทพอาทิตย์ เทพจันทร์ เทพราหู และอัปสรปักษี เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังได้คัดเลือกนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังที่มีความสามารถจำนวนกว่าร้อยชีวิตมาสร้างสรรค์โชว์นี้ พร้อมบทเพลงอันไพเราะโดย น้ำมนต์ ธีรนัย ณ หนองคาย และ นรินทร ณ บางช้าง และสิ่งสำคัญที่เป็นไฮไลต์ของการแสดงนี้ก็คือ เราได้เสกป่าหิมพานต์ในมุมมองแบบ 360 องศา ภายใต้นิยาม “360 All-Dimensional Fantasy Live Show” 

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง
    “หิมพานต์ อวตาร เป็นการแสดงที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจในทุกโสตสัมผัสผ่านการเล่าเรื่องราวที่ถูกส่งต่อมาหลายยุคหลายสมัย ครั้งแรกที่ป่าในตำนานนี้ จะได้รับการปลุกชีพขึ้นมาในทุกมิติ ครั้งแรกที่ดินแดนในจินตนาการจากวรรณคดีไทย จะถูกสร้างให้มีชีวิตขึ้นมา ให้ทุกๆ คนได้มีโอกาสมาสัมผัสพลังอันน่าหลงใหลของตำนานป่าหิมพานต์ ซึ่งการแสดงที่ได้รับการออกแบบทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงความประณีตของศิลปะวัฒนธรรมไทยและความล้ำสมัยของเทคโนโลยีด้านการผลิตการแสดงของคนไทยที่มีศักยภาพทัดเทียมระดับอินเตอร์อีกด้วย”

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง

 การแสดงหิมพานต์ อวตาร เปิดให้รับชม ณ ชั้น 4 ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ในโรงละครที่ผู้ชมสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้อย่างครบทุกอรรถรส รองรับเทคโนโลยีแสง สี เสียง และมัลติมีเดียและ 4D เต็มรูปแบบ โดยเปิดให้รับชมตั้งแต่วันนี้ โดยมีการแสดงวันธรรมดา 1 รอบ เวลา 19.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 2 รอบ เวลา 14.30 น. (แสดงเป็นภาษาไทยถึง 31 พ.ค.) และ 19.30 น. รอบละ 70 นาที (ปิดทำการในวันอังคาร)  บัตรราคา 1,400  1,700 และ 2,000 บาท ซึ่งในช่วงเปิดตัวทางบริษัทขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะคนไทย อาทิ แพ็คเกจบัตร 4 ใบ ในราคา 2,100, 2,300 และ 2,500 บาท (จากราคาเต็ม 5,600, 6,800 และ 8,000 บาท)  และแพ็คเกจบัตร 2 ใบ ในราคา 1,300, 1,500 และ 1,700 บาท (จากราคาเต็ม 2,800, 3,400 และ 4,000 บาท) เช็คตารางการแสดงหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.himmapanavatar.com หรือ โทร. 02-111-5005, 096-919-5005

สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง สุดยอดโชว์ 'หิมพานต์ อวตาร' เปิดการแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ