บันเทิง

7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ จัดแฟนคลับมีทติ้ง "Seven Steps นับ 7 with Mark Prin" ซึ้งร่วมทุกข์สุขมา 7 ปี


          เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 26 มี.ค.) พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ได้จัดงานแฟนคลับมีทติ้งที่ใช้ชื่อว่า "Seven Steps นับ 7 with Mark Prin" ณ Bazaar Thearter ชั้น C สวนลุมไนท์บาร์ซ่า (รัชดา) 

 

7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป)

       

 

       บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนคลับกว่า 400 คนที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในงานนี้ โดยหมากเปิดเวทีด้วยการโชว์เพลง "ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว" เพลงประกอบละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" จากนั้นพิธีกรของงานคือ "ดีเจ.บอม โทณะวนิก" ก็กล่าวเริ่มงาน พร้อมกับชวนแฟนคลับเล่นเกมส์ 
         มาถึงไฮไลท์ของงาน เมื่อแฟนคลับทำวีทีอาร์บันทึกความทรงจำตลอด 7 ปีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา  พร้อมกับร้องเพลง "ข้อความ" ให้ งานนี้ทำเอาหมากน้ำตาคลอ และเมื่อต้องบอกความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับ ทำเอาพระเอกหนุ่มน้ำตาคลอพร้อมเสียงสั่นเครือ ก่อนจะกล่าวขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา หลังจากนั้นหมากก็ร้องเพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ" เพื่อแทนความสุขที่มีต่อแฟนคลับ เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อแฟนคลับเข็นเค้กก้อนโตออกมา พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์เมื่อคุณพ่อคุณแม่ของหมากบินมาจากเชียงใหม่แบบที่ไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า ทำเอาพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ ปิดท้ายงานนี้ด้วยควาทประทับใจและซาบซึ้ง

 

7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) . 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป) 7  ปีที่ร่วมทุกข์สุข 'หมาก' ซึ้งกลางงานมีทติ้ง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ