บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันจันทร์ 27 มี.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุภาพบุรุษลูกทุ่ง 'รุ่ง สุริยา' เจอแดนเซอร์ท่ายาก ทำเอาแฟนเพลงตกใจ

***เน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล “สื่อรักออนไลน์” เป็นศิลปินที่เกลียดยาเสพติดทุกชนิดและไม่แนะนำให้ยุ่งเกี่ยวแฟนคลับวัยรุ่นจึงยึดเยิ้ลเป็นแบบอย่างเต็มใจเด้อ
***อีกสาวหนึ่งที่ได้รับรางวัลเดียวกันด้วยคือหมอลำ กิ๊ก รุ่งนภา จากค่ายท็อปไลน์ที่มาในชุดผ้าไทยแต่ประยุกต์ตัดออกมาให้เซ็กซี่ แต่ดูดี เป็นตัวอย่างในการใช้ผ้าไทยในรูปแบบใหม่ๆ ที่น่าชมเชยดีแท้
***คอนเสิร์ตเอ็ม 150 ลูกทุ่งซูเปอร์โชว์ เดินสายอิีสานอยู่ยามนี้ นอกจาก ไผ่, ต่าย, ไมค์, ลำยอง แล้ว ยังเพิ่ม ดอกอ้อ ทุ่งทอง และเจมส์ จตุรงค์ เข้าไปเสริมทัพ แทนนักร้องภาคกลางที่ถูกตัดออกไป
***กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพลงใหม่ในค่ายแกรมมี่โกลด์ เพชร พุ่มพวง จะเข้าร่วมในโครงการ 25 ปี คอนเสิร์ตดวงจันทร์ กลางดวงใจ ที่จะจัดขึ้นในต้นเดือนมิ.ย.นี้ อีกงานใหญ่ที่จัดกลางกรุงเลยทีเดียว
***ผ่านประสบการณ์ทั้งดีและร้ายในวงการเพลงมามากมาย สัญญาลักษณ์ ดอนศรี นักแต่งเพลงคนดังเขียนเรื่องเล่าลงพ็อกเก็ตบุ๊ก ชื่อ “เล่าไว้ให้หลานฟัง” เปิดพรีออเดอร์ให้จองล่วงหน้าแล้วทางเฟซบุ๊ก
***นอกจากนักร้องรุ่นใหม่ที่แข่งกันจัดท่ายากยกแข้งยกขาแล้ว สุภาพบุรุษลูกทุ่ง รุ่ง สุริยา เจอแดนเซอร์ท่ายาก ทำเอาแฟนเพลงตกใจ แต่ที่แท้เป็นมุมกล้องโดยบังเอิญ ที่เหมาะพอดีเท่านั้นจ้ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ