บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 29 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่ปางก่อน ‘หญิงแต้’ สาปแช่ง ‘ชายใหญ่’

ช่อง ONE 31
    20.30 น. แต่ปางก่อน เพราะความโกรธแค้นที่ถูกชายใหญ่(สน-ยุกต์) ปฏิเสธรัก  อีกทั้งยังตรอมใจนึกถึงคนรักอย่างเจ้านางม่านแก้ว(วิว-วรรณรท) อยู่ตลอด  เพราะเหตุนี้หญิงแต้(บี-น้ำทิพย์) จึงตามมาสาปแช่ง   ชายใหญ่
    18.20 น. 4ต่อ4  แฟมิลี่เกม เวทีกำลังร้อนระอุ เพราะยังไม่มีทีมไหนล้มแชมป์ 3 สมัยทีม  “เด็ก พ.ส.ต.” ลงได้ งานนี้เพื่อนรักสายรำ ทีม “ออนซอนศิลป์” จะโค่นแชมป์ได้หรือไม่?

เนชั่น
07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ  พบกับ ผศ.แชล่ม บุญลุ่ม ผู้บุกเบิกหลักสูตรเรื่องการปั่นจักรยานเข้ามาประยุกต์ในหลักสูตรการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย ซึ่งทำด้วยความรักและความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้ได้นำเรื่องการปั่นจักรยานมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
    09.30 น. คนรักบ้าน พาไปเยี่ยมชม GLUR BANGKOK Hostel ที่พักในย่านเจริญกรุง ที่เจ้าของ "คุณ ปราบ เอื้อพัชรพล" อดีตเชฟจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ปรุงเเต่งที่นี่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ จนทำให้ที่นี่เป็นดังเพื่อนของเหล่านักเดินทางมาเเล้วกว่า 4 ปี ทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร

ช่อง 3
    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วง “ครอบครัวบันเทิง” พบกับศิลปินรับเชิญเสียงคุณภาพที่ยกทัพกันมาร่วมพูดคุยในรายการ อย่าง โอม ชาตรี, โบ สุนิตา, จั๊ก ชวิน, พัดชา, นนท์ ธนนท์ และ เอก มิสเตอร์ทีม ร่วมตัวกันขนาดนี้รับรอบว่าต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แน่นอน มาร่วมลุ้นกันจะมีอะไรพิเศษมาฝากคุณผู้ชม

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4  คุยกับ “รส - รสลิน จรรยาศักดิ์” สาวไทยคนเก่ง เจ้าของแบรนด์กระเป๋า Mo. แบรนด์ที่เกิดจากการช่วยระดมทุนจากคนทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์ indiegogo Show –โชว์ / ฟังเพลง "Sunset Beach" จากวงสมัยไหนนิยม พร้อมพูดคุยถึงงาน "Sunset Beach Music Festival 2017" ที่สุดของเทศกาลดนตรีเร้กเก้สกาในประเทศไทยที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว
    09.00 น. ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน "รำลึกพระมหากรุณาธิคุณองค์คีตราชัน จากผู้ควบคุมวงเฉลิมราชย์ ผู้ถวายงานด้านดนตรี" แขกรับเชิญ :  อาจารย์วิรัช อยู่ถาวร ผู้ควบคุมวงเฉลิมราชย์ 
    14.45 น. แจ๋ว  พาเที่ยว ประเพณีสงกรานต์พาราไดซ์ พาร์ค  /  แจ๋วพากิน กุนเชียงปลาสลิด จ.สิงห์บุรี

ช่อง 7
13.00 น.  The cover เหมือนขั้นเทพ ครั้งแรกของนักร้องหนุ่มผมยาว ร็อคเกอร์ผู้มีเสียงแหลมเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน เป้-ไฮร็อค เจ้าของเพลงดังมากมาย เกินห้ามใจ, กระจกร้าว,นานแสนนาน ฯลฯ มาครั้งนี้เจ้าตัวยังคงความโดดเด่นในเรื่องของเสียงร้องและการแต่งตัวไว้เหมือนเดิม
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “ฝน 8 แดด 4” เมืองฝนตกชุกที่สุดของประเทศ ประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา สำคัญฐานะเมืองดีบุก เมืองชายแดน เมืองคอคอดกระ และเมืองเสด็จประทับแรม ริมฝั่งทะเลอันดามัน พื้นที่ส่วนใหญ่ เป็นทิวเขาสลับซับซ้อน ลาดเอียงลงสู่ทะเล ป่าไม้อุดมสมบูรณ์และทรัพยากรธรรมชาติจำนวนมาก และส่วนแคบที่สุดในประเทศไทยอักด้วย

ช่อง 8
    20.05 น.  เชลยศึก มะขาม(ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา)และมะเมี๊ยะ(โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ)ขอให้เฟื้องฟ้า(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)ช่วยหาวิธีฟื้นความจำให้กล้า(มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร) จึงคิดว่าจะลองทำขมต้ม เพราะคิดว่ากล้าจะจำรสมือขนมต้มของเฟื้องฟ้าที่ตนชอบกินได้ ทั้งสามคนจึงรีบเข้าครัว สั่งพวกนางข้าหลวงในวังเตรียมทำขมต้ม ทั้งสามช่วยกันทำขนมต้มอย่างตั้งใจ สุดท้ายกล้าก็ฟื้นความจำได้จริงๆ

ช่อง GMM25
    21.45 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด เป็นอีกครั้ง! ที่เอกจะต้องเลือก ระหว่างเงินรางวัล 3 หมื่น หรือจะแลกมันกับเพื่อนที่พร้อมจะช่วยสู้ และผู้ท้าชิงด่านที่ 3 ที่เคยมีผลงานระดับศิลปินอาชีพกันมาแล้ว จะร้ายกาจสักแค่ไหน เซียนจะตัดสินใจเลือกข้างจากอะไร

ทาง PPTV HD36
    08.01 น. Happy and Healthy ทานของหวานช่วยให้กระชุ่มกระชวย จริงหรือไม่...วันนี้จะพาไปรู้เรื่องราวของหวาน การทานของหวานอาจช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นจริง  แต่ถ้าเรารับน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายเป็นประจำ จะมีผลดีหรือผลเสียอย่างไรบ้าง
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ อาการปวดศรีษะมีอยู่หลายประเภท ทั้งปวดทั่วทั้งศรีษะ ปวดเพียงข้าง เดียว หรือปวดเป็นบางจุด แล้วของเราเป็นชนิดไหน 
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “จระเข้อสูรกายแห่งยุคหิน” "จระเข้อสูรกายแห่งยุคหิน" (Monster crocs of the Mesozoic) เราจะพาคุณผู้ชมเข้าไปในยุคของไดโนเสาร์ แกะรอยจระเข้อสูรกายใต้ท้องทะเล สัตว์เลื้อยคลานยุคดึกดำบรรพ์ อะไรที่ทำให้พวกมันสามารถดำรงเผ่าพันธุ์มาจนถึงทุกวันนี้ และการค้นพบกะโหลกจระเข้โบราณกลางทะเลทรายซาฮารา ของนักวิชาการชื่อดัง พอล ซี. เซเรโน (Paul C. Sereno) จะทำให้เรารู้เรื่องราวชีวิตของพวกมันได้อย่างไร ร่วมแกะรอย "ซุปเปอร์คร็อก" ไปกับรายการ โลกสารคดี
    21.45 น. Ice twister ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือง ปัญหาโลกร้อนทำให้สภาพอากาศบริเวณแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือที่เคยฝนตกชุกเกิดความแห้งแล้ง เพื่อแก้ปัญหานี้จึงเกิดโครงการเรนแดนซ์ ที่นักวิทยาศาสตร์ได้ใช้ไนโตรเจนเหลวโปรยบนท้องฟ้าเพื่อสร้างฝนเทียม แต่การทดลองเกิดผิดพลาดอย่างรุนแรงเมื่อมันได้สร้างพายุทอร์นาโดลูกยักษ์ ที่มาพร้อมแท่งน้ำแข็งแหลมคม พุ่งถล่มเมืองเหมือนฝนห่าใหญ่ ขณะที่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายพยายามแก้ไขแต่ก็ไร้ผล ทำให้ชาร์ลี ไพรซ์ อดีตนักวิทยาศาสตร์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียนต้องออกมาแนะนำวิธีที่จะจัดการ

ช่อง MONO29
     16.10 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาชิ..หัวใจพูดได้ (Hachiko: A Dog's Story)” เรื่องราวความรักความผูกพันของสุนัขแสนรู้ "ฮาจิโกะ" และ "ศาสตราจารย์ปาร์คเกอร์" ในทุกๆ วันที่เขาจะไปทำงาน ฮาจิโกะ จะเดินตามไปส่ง และไปรอรับที่หน้าสถานีรถไฟในตอนเย็น กระทั่งวันที่เจ้านายของมันไม่ได้กลับมาอีกเลย แต่ด้วยความรักความซื่อสัตย์ที่ไม่สิ้นสุดต่อเจ้านายของมัน แม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแค่ไหน มันก็ยังคงเดินมารอเจ้านายมันอย่างใจจดใจจ่อหน้าสถานีรถไฟนั้นในทุกๆ วัน จนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต            
    22.40 น. ซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือดเมืองคนดุ ปี 2 (NCIS : New Orleans S.2)”  ตอนที่ 1 :  เจ้าหน้าที่ ดเวน “คิง” ไพรด์ ได้นำทีม NCIS ที่พร้อมสืบสวนกับคดีที่เกี่ยวข้องกับหน่วยทหารทุกประเภท ด้วยลูกทีมที่มีฝีมืออย่างเจ้าหน้าที่สืบสวนผู้ช่ำชองทางด้านนิติวิทยาศาสตร์, อดีตเจ้าหน้าที่ ATF มากความสามารถ, และเจ้าหน้าที่ชันศูตรศพ  ที่จะช่วยไขคดีทุกรูปแบบ จะตบเท้ามาช่วยไขคดีในเมืองนิวออร์ลีนส์ ที่เต็มไปด้วยสีสันและแฝงคดีอันตรายมากมาย 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ