บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่ากามเทพ รำพร วางแผนให้ เคลีย ใส่ชุดว่ายน้ำล่อตาล่อใจอาชา

ช่อง GMM25
    20.30 น. เพลิงกฤษณา เรื่อง ป่ากามเทพ รำพร ชวน อาชา  และ เคลีย ไปปาร์ตี้ที่บ้านพักตากอากาศริมทะเล วางแผนให้เคลียใส่ชุดว่ายน้ำล่อตาล่อใจอาชา แล้วอยู่ๆ รำพรก็เกิดปวดท้องหนักมาก ขอตัวกลับก่อน ทำให้เคลียและอาชาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แล้วอาชาก็พยายามขืนใจเคลีย
    21.45 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด การต่อสู้ยืดเยื้อมาจนถึงยกตัดสิน  เอก ไล่ตีตื้นให้กับทีมแชมป์ได้อีกครั้ง...แต่ด่านสุดท้ายของผู้ท้าชิงไม่ง่าย เพราะเธอคืออาวุธลับที่พร้อมจะลงมาดับฝันของทีมแชมป์ในวันนี้…ศึกนี้เดิมพันกันด้วย 1 เพลงสุดท้าย  บทสรุปของการต่อสู้ ทีมผู้ท้าชิงจะกลายแชมป์ใหม่ หรือ Success จะคว้าแชมป์สมัยที่ 2

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ฌอน บูรณะหิรัญ เจ้าของเพจ ฌอน บูรณะหิรัญ ผู้ที่เริ่มทำเพจจากแนวคิดที่ว่า  'ผมจะใช้ชีวิต เพื่อช่วยให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น' ซึ่งปัจจุบันมียอดไลค์เพจกว่า1ล้านไลค์

ช่อง 3
    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วง “ครอบครัวบันเทิง” พบกับศิลปินรับเชิญนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงงาน Cat Radio แต่จะเป็นงานอะไรนั้น ต้องตามดูในรายการ พร้อมชมโชว์สดๆจากผู้ชายเสียงไพเราะคนนี้ได้

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4  พูดคุยกับศิลปินค่ายเพลง Muzik Move ที่จะมาเชิญชวนน้อง ๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายร่วมกิจกรรม Music Camp ค่ายดนตรีที่ทุกคนจะได้เรียนรู้เรื่องราวทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของสายงานด้านดนตรี ตลอด 4 วัน 3 คืน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 
    09.00 น. ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน "ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและกำจัดขยะสนามหลวง บทเรียนความดีที่น้อมถวายในหลวง ร.9" แขกรับเชิญ :  คุณอรยา สูตะบุตร ผู้ก่อตั้งกลุ่ม BIG Trees
    14.45 น. แจ๋ว พาเที่ยว Snow Town แจ๋วพากิน ร้าน พิซซ่า ปาป้าปอน แจ๋วแจกแหลก บัตรเที่ยว Snow Town จำนวน 10 ใบ 

ช่อง 7
    22.30 น. กิ๊กดู๋  สงครามเพลงเงินล้าน รวบรวม 2 ศิลปินต้นฉบับมาเอาใจคอเพลงลูกทุ่ง  เพื่อชีวิต  นั่นก็คือวง “แอลกอฮอล์” ที่มาพร้อมกับ “แสน นากา” ทั้งคู่หอบผลงานเพลง “ต้นงิ้วกลางหัวใจ”  เพลงอารมณ์เจ็บลึก บาดใจ มาเฟ้นหาสุดยอดเงาเสียงเพื่อชีวิต งานนี้ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนไม่ธรรมดา ทั้งเสียงร้องและรูปร่างหน้าตา เรียกได้ว่าสร้างทั้งความประทับใจและความแปลกไปในเวลาเดียวกัน แต่จะแปลกอย่างไรนั้น ห้ามพลาด จากนั้นปิดท้ายความสนุกกับการแข่งขันที่ใกล้เงินล้านเข้ามาทุกที ความเข้มข้น ดุเดือด ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ  ร่วมส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 จังหวัด ระหว่าง จ.ลำปาง กับจ.ปทุมธานี ว่าจังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปชิงเงินล้านได้สำเร็จ

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน ตอน ซีรี่ย์ ชุด ๙ เมืองที่พ่อสร้าง ก้าวย่างที่ลูกตาม ที่อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร กับทุ่งตะโกโมเดล นวัตกรรมออกแบบสุขภาพความสุข  

ช่อง 8
    20.05 น. เงาเสน่หา ที่คอนโดพงศธรนึกถึงเหตุการณ์ที่จูบกับวิริยา(มะลิ-มาลินี โคทส์)   พงศธร(อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทอง)รู้สึกเสียใจที่นอกใจนิสา(โบว์ลิ่ง -ปริศนา  กัมพูสิริ) แต่ทันใดนั้นเสียงออดประตูดัง พงศธรสะดุ้งรีบลุกไปดู  เห็นเป็นนิสาก็รีบเปิดประตูให้  พงศธรดึงตัวนิสามากอดไว้แน่น  บอกรักนิสา สัญญาว่าจะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความรักของเราได้   พงศธรมองหน้านิสาแล้วจูบนิสาด้วยความรัก

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4  แฟมิลี่เกม ทีม  “เด็ก พ.ส.ต.”  ขยับขึ้นเป็นแชมป์สมัยที่ 2  มาชิงไหวพริบกับผู้ท้าชิงครอบครัวสุดเฮี้ยบ  ทีม  “ณรงศักดิ์”  ที่หวังมาโค่นแชมป์ให้ได้  แต่จะทำสำเร็จหรือไม่? 
    20.30 น. ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ วายุถูกสุรสีห์ออกคำสั่งให้ไปจัดการเก็บนักการเมือง ณ  งานเปิดแกเลอรี่แห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวไม่รู้เลยว่า นั่นคืองานเปิดแกเลอรี่ของภวรินทร์!!
    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV เปิดรายการด้วยเรื่องเล่าจาก นัท เดอะช็อค เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ถูกวิญญาณของเพื่อนสนิทวนเวียนมาหาถึงที่บ้านทุกวัน!!   มาหลอนต่อกับเรื่องเล่าจากแขกรับเชิญจากทางบ้านที่ถูกวิญญาณข้างห้องมาทักทาย!!   ปิดท้ายด้วยเกร็ดความเชื่อเกี่ยวกับ การตั้งและไหว้ศาลพระภูมิ  จากกูรูเรื่องลึกลับอย่าง  เก่ง ประตูผี   เกาะหน้าจอรอหลอนพร้อมกันได้

ทาง PPTV HD36
    08.01 น. Happy and Healthy “น้ำใบบัวบก” ช่วยรักษาอาการอกหักได้ จริงหรือไม่ จะพาไปรู้เรื่องราวของน้ำใบบัวบกที่พูดกันว่าถ้าอกหักต้องหาน้ำใบบัวบกมาทานแก้ช้ำ หรือว่าน้ำใบบัวบกจะมีสรรพคุณที่ช่วยทำให้ลืมแฟนเก่าได้จริง
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ ขึ้นชื่อว่าของดอง มองในแง่โภชนาการแล้วมักจะหาคุณค่าไม่ค่อยได้ หรือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ยกเว้นน้ำแตงกวาดอง เพราะอะไรนั้น พี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา มีคำตอบ
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “เหยื่อล่อฉลามเสือ...พยัคฆ์ร้ายแห่งท้องทะเล”เอาใจช่วยเหล่า SHARK MEN ในการจับฉลามเสือตัวที่ 4 เมื่ออุปกรณ์การจับฉลามยังคงเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติภารกิจ เพราะลิฟท์ที่ใช้จับฉลามยังคงมีปัญหากับการทำงานอยู่ หากเหล่า SHARK MEN พลาดแม้แต่เพียงนิด การต่อสู้กับฉลามยักษ์ มนุษย์อย่างพวกเขาอาจจะกลายเป็นเหยื่อแทนเสียเอง
    21.45 น. Bullet ตำรวจโหดล้างโคตรคน แฟรงค์ บุลเล็ต มาราสโก ใกล้เกษียณจากการเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบในแอล.เอ. แต่เขายังคงความดุดัน หลังจากปราบปรามการค้ายาเสพติดรายหนึ่ง บุลเล็ตได้เผชิญหน้ากับเจ้าพ่อยาเสพติดระดับบิ๊กของเมือง ซึ่งได้จับตัวหลานของบุลเล็ตไป เขาจึงตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงความยุติธรรม โดยไม่มีใครจะมาขัดขวางการล้างแค้นครั้งนี้ได้

ช่อง MONO29
    20.30 น. ซีรีส์ไทยเรื่อง   “หัวใจและไกปืน” ตอนที่  11 :  “ราเชนทร์” (แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์) บอก ให้ “ด.ช.ชนายุส” (ดีเดย์-ด.ช.พรเดช ประวังสุข) กลับไปกับ“สารวัตรเชลียง” (ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์) เพื่อจะได้เจอแม่ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสที่โรงพยาบาลและ    “ชาญชัย” (หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา) อาแท้ๆ  แต่กลับออกอาการกลัวจนผิดสังเกตุ สารวัตรเชลียงจับอาการได้จึงให้ความคุ้มครองเด็ก แต่ระหว่างทางกลับถูก “เล็กขาว” (เบนจมิน โจเซฟ วาร์นี)    ลอบทำร้ายจาก...เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรต้องติดตาม
    22.40 น. ซีรีส์เรื่อง “มหาลัยไสยเวท ปี 1 (The Magicians S.1)”  ตอนที่ 11 : ก่อนที่จะสู้กันที่ "เควนติน" และเพื่อนๆ ได้เข้าร่วมคอร์สการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ขั้นพื้นฐาน ระหว่างที่กำลังเตรียมตัว ความคับข้องใจได้ทำให้บางคนในกลุ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น และบางคนก็ห่างเหินออกไป ขีดจำกัดของทั้ง "จูเลีย" และ "เคดี้" กำลังถูกทดสอบในระหว่างที่ทำภารกิจกับพวก Free Traders 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ