บันเทิง

'โหน' ธนากร  งานปัง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โหน" ธนากร งานปัง!!  “แหวนปราบมาร” จ่อคิวลง 1 เม.ย.

         กลายเป็นพระเอกคิวทองอีกคนของ ช่อง 7 สี HD ที่ตอนนี้มีงานต่อเนื่องตลอดๆ  ทำเอา "โหน" ธนากร ศรีบรรจง ออกอาการปลื้มที่งานปังๆ  ล่าสุดละครแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง แหวนปราบมาร ของ ค่ายมงคล การละคร ก็จ่อคิวออกอากาศ  9 โมงเช้า เสาร์-อาทิตย์ - - เริ่มตอนแรก..วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้ ด้วย

'โหน' ธนากร  งานปัง!!

         โหน กล่าวยิ้มๆ ว่า  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ มงคล การละคร ครับ  "เติ้ล" ตะวัน จารุจินดา เป็นผู้จัดที่ใจดีมาก  สำหรับบท แทน ในเรื่องคาแรคเตอร์สนุกมาก  เป็นนักศึกษาธรรมดาแต่เป็นคนดีจึงถูกสวรรค์เลือกให้ครอบครอง แหวนปราบมาร!! ช่วย ภูติภูผา (พี่เขาทราย) และภูติวายุ (พี่สมรักษ์) รักษา ของวิเศษทั้ง 12 ในกรุเจดีย์ล่องหน ที่กำลังจะแตกบนโลกมนุษย์ไม่ให้พวกมาร และคนชั่วได้ไป  เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นละครแนวแฟนตาซี  ตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคการถ่ายทำมากเล่นไปลุ้นไปว่าลีลาการแสดงบนพื้นที่ว่างเปล่า  พอทีมงานเอาไปเขียนซีจีแล้วจะดูน่าตื่นเต้นขนาดไหน  ซึ่งผมก็ได้ดูแล้วระทึกใจจริงๆ เมื่อแอ็คติ้งบวกกับแสง-สี-เสียง และภาพวาดซีจีเต็มรูปแบบ  มันได้เห็นถึงพลังอภินิหารแผลงฤทธิ์นึกถึงตอนเด็กๆ (หัวเราะชอบใจ)  ฟิ้ว..ฟ้าว..โช้งเช้ง เวลาเทพกับมารต่อสู้กัน  แต่ซีจีเราจะทันสมัยสีสันแปลกใหม่เชื่อว่าผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ก็ต้องติดใจครับ  ภาคฮาก็มีนะ..เวลาเข้าฉากกับ 2 ภูติ จอมป่วน  ทั้งคู่จะผลัดกันเข้าร่างผมไปต่อสู้  ตลกแต่ยากเพราะเราต้องเล่นเป็นทั้งพี่เขาทราย และพี่สมรักษ์  ท่าทางพี่ๆ เค้าสุดติ่งอยู่แล้ว (ยิ้ม)  จัดว่าท้าทายพัฒนาการด้านการแสดงของเราด้วย  ที่หนักใจอีกอย่างคือประกบ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล นางเอกตัวท็อปมากฝีมือ  เป๊ะทั้งเวลาการทำงาน..เป๊ะทั้งแอ็คติ้ง  อันนี้ขอชมน้องแม็กกี้จากใจจริงเลยครับ  ร่วมงานกันทำให้เรามีวินัยไปด้วย  สำหรับฉากสวีทก็มีมาเรื่อยๆ แต่จะหวานสไตล์ไหน  ฝากติดตามด้วย” โดน กล่าวปิดท้าย 

           ห้ามพลาดละคร  แหวนปราบมาร  แอ็คชั่นแฟนตาซี..ครบเครื่องเรื่องซีจี  ทุกเช้า วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 .  ช่อง 7 HD     เริ่มตอนแรก...วันเสาร์ที่   เมษายน  2560

'โหน' ธนากร  งานปัง!!

'โหน' ธนากร  งานปัง!!

'โหน' ธนากร  งานปัง!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ