บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย เสาร์ที่ 25 มี.ค.

ซุบซิบเอเชีย

         หลังจากที่ประกาศออกเดทกันเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ล่าสุด HODU&U Entertainment ต้นสังกัดของ 2 นักแสดงต่างวัยอย่าง คิม โกอึน และ ชิน ฮาคยุน ที่อายุห่างกัน 17 ปี กล่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว หลังจากที่คบหากันได้ 8 เดือน ...เสียใจด้วยจ้า

 

ซุบซิบเอเชีย

         ทางต้นสังกัดของ 4 หนุ่ม CNBLUE ระบุว่า วันที่ 4 เมษายน หนุ่มๆ จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า "Blueming” เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 7 เดือน ที่ก่อนหน้านี้เพลง Cinderella ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงต่างประเทศใน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวันและไทยมาแล้ว

 

ซุบซิบเอเชีย

         ปล่อยโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Win The World” ที่นำแสดงโดยฟ่าน ปิงปิง, เกา อวิ๋นเซียง ฯลฯ เนื้อหากล่าวถึงปาชิง ม่ายสาวที่ค้าขายจนร่ำรวยมหาศาล เป็นสตรีที่จิ๋นซีฮ่องเต้ยังให้ความนับถือถึงขนาดเรียกนางว่าพี่สาว

 

ซุบซิบเอเชีย

         ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ พิโกทาโร่ ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา 3 เพลงรวด คือ “I love you ~Africa no Kaze ni Nosete~“ (”I love you ~Riding the African Wind~“) ซึ่งเป็นเพลงที่ผสมผสานดนตรีแอฟริกัน ส่วนเพลงที่ 2 คือ ”Mancha Mancha Po Mancha wa Romantic“ (”Mancha Mancha Po Mancha is Romantic“) ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวงาน part-time และเพลงสุดท้ายคือ ”Beetle Booon But Bean in Bottle” (BBBBB) เป็นเพลงภาษาอังกฤษในรูปแบบ “PPAP” มาดูกันว่าเพลงจะดังทะลุเหมือน PPAP อ๊ะป่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ