บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่ากามเทพ ‘รำพร’ พยายามเรียกร้องความเห็นใจจาก 'เคลีย'

ไฮไลท์ จันทร์ที่ #คมชัดลึก #ข่าวบันเทิง #ไฮไลท์

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560
ป่ากามเทพ ‘รำพร’ พยายามเรียกร้องความเห็นใจจาก 'เคลีย'

ช่อง GMM25
    20.30 น. เพลิงกฤษณา เรื่อง ป่ากามเทพ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ตาม อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ)  ไปที่รีสอร์ทเขาใหญ่ และเห็นว่าอาชาอยู่กับเคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) รำพรโมโหมากกำลังจะเข้าไปอาละวาดทั้งคู่ แต่สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เข้ามาห้ามและบอกให้รำพรตัดใจเลิกกับอาชา รำพรเสียใจมาก จึงพยายามเรียกร้องความเห็นใจจากเคลียและขอร้องเคลียให้กลับมาอยู่บ้านกับตน
    21.45 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด  ศึกนี้เข้มข้นเป็น 2 เท่า หนึ่งเพลงเพื่อแชมป์ใหม่ อีกหนึ่งเพลงเพื่อเอาชีวิตรอด  ใครจะเป็นผู้คว้าชัยในศึกสำคัญครั้งนี้

เนชั่น
    15.00 น. เซียนธุรกิจ ฟิล ปรัชญา พาไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตยารักษาโรคหลากหลายประเภทที่ย่านเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ พร้อมร่วมพูดคุยกับคุณวราวุธ ชิรวานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูโทเปี้ยน จำกัด และคุณพลวัฒน์ สดากร ผู้เชี่ยวชาญประจำโครงการฯ ถึงความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิ์ภาพธุรกิจ จากการเข้าร่วมโครงการ Lean Supply Chain by TMB...

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560

ช่อง 3
23.20 น. The Love Machine วงล้อ...ลุ้นรัก ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสาวซุกซนสุดซ่า “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” มาพร้อมความโสดสุดป่วน พกหัวใจสดใสครื้นเครงมาแจกหนุ่มๆ

ทางช่อง 3SD28
    20.45 น. ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ พาคุณไปล้วงลึกเรื่องราวความรัก 20ปี ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่ยอมเปิดเผยมาก่อน ของนักร้องจอมชี้นิ้ว “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” และภรรยาคนสวย “คุณมณฑาทิพย์ ยอดบัวงาม”

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560
    22.30 น. The Spy Man Show ช่วงผู้หญิงตัวTop พบกับผู้บริหารสาว แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัทซุปเปอร์ริช สำหรับใครที่เดินทางบ่อยๆ ต้องได้เข้าออกเคาร์เตอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นประจำแน่นอน ชื่อของ ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ จึงครองใจ นักเดินทางมามากกว่า 50 ปี และ ช่วง Men2Men พาไปเปิดมุมมองความคิดกับเจ้าของธุรกิจรองเท้าแฮนด์เมด ภายใต้แบรนด์ “My Warisa” คุณอนาวิล กังวาลกุลกิจ 

ช่อง 7
    18.20 น. ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND “พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า” หรือ “บ่าววี อาร์สยาม”  ที่ขอมาร่วมเกม วัดฝีไม้ลายมือพร้อมดวลคำถามกับดารานักสู้ อย่าง “ตวง – สาวิกา กาจนมาศ , สารวัตรเทน - จตุรวิทย์ คชน่วม , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , โรเบิร์ต ดอกมะดัน” และผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีก 6 ท่าน

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560
    23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน เปิดรายการด้วยโชว์ซิงเกิ้ลของหัวหน้าทีม “บอล เชิญยิ้ม” งานนี้ยกทัพมาโชว์กันแบบฟูลทีม กับเพลงจังหวะสนุกๆ ‘ขึ้นคร่อม’ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น  จากนั้นประเดิม 3 คนแรกของสัปดาห์นี้ “น้องโมเดล” วัย 11 ปี ทีม “เป็กกี้” ที่พกความฝันมาเต็มร้อย ตามหาฝันกับการโชว์เพลง ‘โอ้โฮบางกอก’  ต่อด้วย “น้องใบเตย” วัย 9 ปี ทีม “เกรซ” เลือกเพลง ‘นักร้องบ้านนอก’ มาในแบบเศร้าใส่อารมณ์ในเพลงอย่างสุดซึ้ง และสุดท้ายกับ “น้องเบนซ์” อายุ 11 ปี ทีม “บอล” กับเพลงปราบเซียน ‘เขตปลอดคนลวง’

ช่อง 9
    20.35 น. ข่าวดังข้ามเวลา ตอน แผนล่า พลิกคดี าย้อนกลับไปชมเรื่องราวของ “เล่าต๋า  แสนลี่”  ราชายาเสพติดรายใหญ่ที่ทางการไทยต้องการตัวที่สุด  และเป็นอาชญากรที่จับกุมตัวได้ยากที่สุดรายหนึ่งของโลก เป็นเวลากว่า 20 ปีที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดทั้งไทยและสหรัฐอเมริกา ได้ติดตามพฤติกรรมการค้ายาเสพติดของเล่าต๋า และพยายามจับกุมตัวมาดำเนินคดี แต่ไม่สามารถนำตัวมารับโทษได้สำเร็จ จนปี 59 ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจากส่วนกลางได้สนธิกำลังกับทหารกองกำลังผาเมืองและหน่วยปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกา  ร่วมกันบุกจับเล่าต๋าและพรรคพวกจากแผนการล่อซื้อยาไอซ์ 20 กิโลกรัม ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560

ช่อง 8
    20.05 น. เงาเสน่หา ที่ทำงานพงศธร  พงศธร(อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทอง)พานิสา(โบว์ลิ่ง -ปริศนา  กัมพูสิริ) เข้ามาที่กระจกกว้างพาโนราม่ามองออกไปเห็นเครื่องบินและวิวทิวทัศน์  พงศธรอธิบายว่าตรงนี้เรียกว่า   Royal  eyes  ดวงตาของรอยัล  เป็นจุดที่มองเห็นเครื่องบินขึ้นลงและเป็นจุดที่โรแมนติคที่สุด  นิสายิ้ม  พงศธรจับมือนิสา  นิสาซบพงศธรด้วยความรัก

ช่อง ONE 31
    19.45 น. 4โพดำการละคร สาวสวยใสสไตล์เกาหลี แก้ว-จริญญา  มาเยือนเวที “4โพดำการละคร” ทั้งที   4พิธีกร กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม   เลยจัดละครเรื่อง “แรงจัง”   มาให้สาวแก้วรับบทฝาแฝด   ประชันความแซบกับพิธีกร ตั้ม ที่ขอแต่งหญิงถอดแบบแก้วมาเด๊ะ  แถมงานนี้สาวแก้วยังโชว์ร้องเพลงร่วมกับแก๊ง4โพดำด้วย  ตามชมความสวยแซบของ2สาวฝาแฝดคู่นี้ได้  
    20.30 น. ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ วายุ(เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) เด็กกำพร้าที่ถูก สุรสีห์(ภูธเนศ หงษ์มานพ) เก็บมาชุบเลี้ยงให้เป็นมือปืน ตลอดชีวิตของวายุเหมือนไม่เคยพบกับแสงสว่าง จนวันหนึ่งเขาได้พบกับภวรินทร์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) สาวศิลปะนักเรียนนอก ทำให้เขารู้สึกถึงแสงสว่าง  ทั้งคู่ต่างประทับใจ  ซึ่งกันและกัน  โดยไม้รู้ว่าเบื้องหลังของแต่ละคนเป็นอย่างไร

ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24
    21.30 น. ครอบครัวตัวสลับ ตอน “One day with my boy”  แค่สลับร่างกันยังป่วนไม่พอ ดาว ในร่าง แด (ลีวาย-อินฑัช) ดันเป็นผู้โชคดีได้รางวัลไปเดท 1 วันกับไอดอลขวัญใจอย่าง เต๋า (เต๋า-เศรษฐพงศ์) แต่เพราะสลับร่างกันอยู่ แด ในร่าง ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์) จึงต้องเป็นคนมาเดทแทน เรื่องวุ่นดูท่าจะยาว เพราะ บอล (จี๋-สุทธิรักษ์) โผล่มาเจอเต๋ากำลังหยอดหวานใส่น้องดาวทำคะแนนแซงหน้าตัวเอง งานนี้บอกเลยว่ามีไฝว้กันแน่นอน!!

ทาง PPTV HD36
08.01 น. Happy and Healthy โรคพิษสุนัขบ้าจะเกิดขึ้นช่วงฤดูร้อนเท่านั้น จริงหรือไม่ ไปดูกันว่าโรคพิษสุนัขบ้าสามารถเกิดขึ้นในช่วงฤดูอื่นได้หรือไม่ และเชื้อจะเข้าสู่ร่างกายเราด้วยวิธีใดได้บ้าง
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ สัตว์ที่อาศัยอยู่ใกล้ทะเลส่วนใหญ่ดื่มน้ำทะเลได้อย่างไม่มีปัญหา แล้ว ทำไมคนเราถึงดื่มไม่ได้ พี่จ้อ-กิติพันธุ์ นุตยกุลจะมาไขข้อสงสัยนี้

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  27  มีนาคม  2560
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “ป่าไม้ลึกลับแห่งอเมริกา” ท่องไปในพื้นป่าใหญ่ของอเมริกา "ป่าอเมซอน" ป่าเขตร้อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก พื้นป่าแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของเสือจากัวร์ เจ้าแห่งอเมซอน สัตว์ที่ทรงพลังและสง่างาม กรามของมันแข็งแรงถึงขนาดล่าจระเข้เคแมนได้ทั้งตัว และเดินทางไปยังป่าดิบชื้น ทางชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาเหนือ ที่นั่นเป็นที่อยู่ของ เหยี่ยวหางแดง นกนักล่ามือหนึ่ง มันดำรงชีวิตอย่างไรในป่าดิบชื้นของอเมริกา ต้องติดตาม
    21.45 น. ภาพยนตร์ Spartan มือปราบโคตรอันตราย โรเบิร์ต สก๊อตต์ (วัล คิลเมอร์) เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับระดับสูงของอเมริกา ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เมื่อลูกสาวของประธานาธิบดีได้หายตัวไปจากฮาร์วาร์ด สก๊อตต์และคู่หู เคอร์ติส (ดีเร็ค ลุ้ค) ได้รับมอบหมายให้ติดตามหาตัวเธอ พวกเขาได้เดินทางไปยังดูไบ ตามที่ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว แต่แล้วภารกิจของพวกเขาต้องมีอันยุติลง เมื่อได้รับรู้ความจริงบางอย่าง

ช่อง MONO29
    20.30 น. โปรแกรม “ไทยซีรีส์ (Thai Series)” นำเสนอซีรีส์ไทยเรื่อง  “หัวใจและ
ไกปืน” ตอนที่ 10 :   หลังจากสืบรู้ว่ากบดานอยู่ที่ไร่ข้าวโพด “เล็กขาว” (เบนจมิน โจเซฟ วาร์นี) และ “มิ่ง” (ท็อป-ทศพล หมายสุข) จึงออกตามล่าหมายเอาชีวิตราเชนทร์ตามคำสั่งของ “เฮียตง”(จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ระหว่างนั้น “ด.ช.ชนายุส”(ดีเดย์-ด.ช.พรเดช ประวังสุข) อดคิดถึงแม่ไม่ได้จึงใช้โทรศัพท์โทรไปหาแม่ ทำให้ตำรวจสืบรู้ต้นทาง “สารวัตรเชลียง”(ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์) ขอให้ “แจ๋ม” (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) และ “หมวย”(เบเบย์-ชญาภา  ไตรสารศรี) เจรจาให้ราเชนทร์เข้ามอบตัว ...ราเชนทร์และชนายุสจะหนีรอดจากเงื้อมมือมิ่งและเล็กขาวได้หรือไม่ ต้องติดตาม
    22.40 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มหาลัยไสยเวท ปี 1 (The Magicians S.1)”  ตอนที่ 10 : ในขณะที่ "เควนติน" และ "อลิซ" พยายามช่วย "เพนนี" ที่ถูกขังอยู่ใน Neitherlands  ในขณะที่ "จูเลีย" พยายามที่จะเข้าร่วมกลุ่ม Free Traders กลุ่มนักเวทย์อิสระ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ