บันเทิง

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมฟังผู้กำกับคนเก่ง ก้องเกียรติ โขมศิริ

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    เจษฏ์พิพัฒติละพรพัฒน์ รับบท วายุ
    มือปืนหนุ่มที่โดนฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นนักฆ่ามือหนึ่งของซุ้มมือปืนสุรสีห์ แต่เขาไม่ได้มีจิตใจโหดเหี้ยม  ภายนอกเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ เพราะลึกๆแล้วโหยหาอิสระ 
    “เรื่องนี้บทยากมากครับ  และเป็นละครที่ท้าทายที่สุดเรื่องหนึ่งตั้งแต่เล่นมาเลย  เพราะจะมีซีนอารมณ์ต่างๆ เยอะมาก  คาแรคเตอร์วายุจะนิ่ง  เงียบ  ไม่ค่อยแสดงออกทางความรู้สึกเท่าไหร่  จนได้มาเจอกับนางเอกที่เป็นเหมือนแสงสว่างและทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในชีวิต  ผมเลยพยายามทำความเข้าใจตัวละคร  และทำการบ้านมาอย่างละเอียด นอกจากนี้ก็มีไปเรียนคิวบู๊  เรียนขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย  เรียกว่านอกจากจะได้ฝึกความสามารถทางการแสดงแล้ว  ต้องเอาทักษะด้านอื่นมาประยุกต์ใช้ด้วยครับ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    มนชนกแสงฉายเพียงเพ็ญรับบทภวรินทร์
    หญิงสาวน่ารักและจิตใจดี  เพิ่งเรียนจบด้านศิลปะกลับมาจากอเมริกา  และมีอาชีพเป็นประติมากรที่ทุ่มเทกับงาน บุคลิกมั่นใจในตัวเอง คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น  ทำให้คนรอบข้างมักตกหลุมรักเมื่อได้รู้จัก    
    “ดีใจมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้  โมชอบตั้งแต่อ่านเรื่องย่อแล้ว  รู้สึกว่าตัวภวรินทร์จะมีความใกล้เคียงกับตัวโม  เรื่องความมั่นใจและเป็นคนตรงๆ  ทำให้เล่นแล้วรู้สึกกลมกลืนไปกับตัวละครที่สำคัญโมชอบสไตล์การทำงานของพี่โขม ผู้กำกับอยู่แล้ว   เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง  งานนี้เลยแฮปปี้   เป็นละครอีกเรื่องที่โมสนุกกับการทำงานมากๆ เลยค่ะ”
     ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    ภูธเนศหงษ์มานพ    รับบท สุรสีห์
    อดีตมือปืนฝีมือดีที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าซุ้มมือปืน   โดยเปิดบาร์เป็นธุรกิจบังหน้า รู้ว่าอะไรดีอะไรชั่ว แต่เมื่อเดินทางผิดจึงมุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งแห่งวงการมือปืนให้ได้  ในอดีตเคยถูกหญิงคนรักหักหลัง  จึงกลายเป็นคนใจแข็ง  เชื่อว่าความรักไม่มีอยู่จริง 
    “บทนี้ยากพอสมควร  ดูเผินๆ เหมือนตัวละครตัวนี้จะร้าย  แต่จริงๆ เขาซ่อนความรัก  ความเป็นห่วงวายุไว้ลึกๆ   เพราะเราเป็นคนเก็บเอาเขามาเลี้ยงและปั้นให้เป็นมือปืนมากับมือ จึงรักเหมือนลูกแท้ๆ สำหรับแฟนๆ ที่เคยประทับใจจากเวอร์ชั่นที่แล้ว  รับรองว่าครั้งนี้จะประทับใจและอิ่มเอมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’
    วิลลี่แมคอินทอช รับบท ธนทัต
    พ่อของภวรินทร์ ที่รักลูกสาวมาก ตามใจทุกอย่างและให้อิสระเต็มที่เพื่อให้ลูกสาวมีความสุข ชดเชยที่ต้องสูญเสียแม่ไป  อาชีพเป็นนักธุรกิจเก่งกาจ  แต่เบื้องหลังเป็นเจ้าพ่อผลิตและค้ายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศ ใช้วิธีสกปรกเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
    “บทธนทัตร้ายมากๆ ครับ  เพราะทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง  และเห็นแก่ตัวมากๆ  แต่ก็มีมุมของความเป็นพ่อที่รักลูกสาวมาก  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทาย  และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ครับ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    วิริฒิพาภักดีประสงค์ รับบท มาริษา
    นักร้องสาวสวยในบาร์ของสุรสีห์  เป็นคนเจ้าเสน่ห์  แต่อาภัพรัก  มักถูกผู้ชายที่คบหาทำร้ายและเอาเปรียบ มีเพียงวายุที่ห่วงใยและปกป้องเธอ  จึงทำให้มาริษาหลงรักวายุ
    “การทำงานครั้งนี้สนุกมากๆ   โดยในเรื่องวุ้นเล่นเป็นนักร้องที่มีเสน่ห์  นอกจากจะต้องใช้ความสามารถทางการแสดงแล้ว  ในเรื่องยังต้องมีโชว์ลีลาของนักร้องอีกด้วย  ส่วนด้านของซีนอารมณ์  แรกๆ วุ้นก็รู้สึกว่ายังไม่เข้าถึงตัวละคร  แต่ก็ได้พี่โขม ผู้กำกับช่วยปรับ ช่วยติว  ทำให้วุ้นเล่นได้ดีขึ้น  ยิ่งเล่นยิ่งสนุก  ฝากแฟนละครช่วยติดตามชมและให้กำลงัใจด้วยเป็นอีกเรื่องที่วุ้นตั้งใจมากๆ ค่ะ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    อัครัฐนิมิตรชัย    รับบท        ศรุต    
    ตำรวจหนุ่ม ทั้งหล่อ, เก่ง และรวย เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง เปลือกนอกดูเหมือนไม่เอาไหน   แฝงไว้ซึ่งความฉลาดแกมโกง  จนบางทีกลายเป็นคนทำผิดกฏหมายเสียเอง 
    “ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับและพี่ๆ นักแสดงในเรื่อง  อย่างพี่กัปตัน หรือพี่วิลลี่   ซึ่งผมได้เคล็ดลับการแสดงจากพี่ๆ มาเยอะเลย  ส่วนเจษกับโมก็สนิทกันอยู่แล้ว  พอเข้าฉากด้วยกันเลยง่าย  เพราะเรารู้จังหวะการรับส่งกันดีส่วนบทบาทที่ได้รับก็สนุกและท้าทาย  อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’

    อริศราวงษ์ชาลี    รับบท        คิด
    อดีตลูกน้องของสุรสีห์มีอาชีพปลอมหนังสือเดินทาง  ทำงานไม่สุจริตเพราะไม่มีทางเลือก  แต่ลึกๆ เป็นคนมีจิตใจเอื้อเฟื้อและขี้สงสารที่สำคัญคือเป็นคนที่รู้เรื่องราวในอดีตของสุรสีห์ทั้งหมด
    “เรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ  แม้จะออกมาในช่วงท้ายๆ ของเรื่อง  แต่บทบาทที่ได้รับก็ถือว่าเข้มข้น  ดราม่ามากๆ  เพราะเราเป็นคนที่รู้ความลับทุกอย่าง  อีกอย่างเป็นแนวที่เราถนัดอยู่แล้วและพี่โขม ผู้กำกับก็ให้อิสระเราในการดีไซน์ตัวละครตัวนี้เต็มที่  งานนี้เลยเหมือนว่าเราได้ปล่อยของค่ะ  หวังว่าคนดูจะชอบนะคะ”

ใครเป็นใคร ใน ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’
    ก้องเกียรติ โขมศิริ กำกับการแสดง
    เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาแล้วจากผลงานละคร“ตะวันตัดบูรพา”  ล่าสุดผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ โขมศิริก็ได้โชว์ฝีมืออีกครั้งใน  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”ทางช่องวัน 31ที่มีคิวลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  งานนี้ผู้กำกับคนเก่งทุ่มเทเต็มร้อยและภูมิใจนำเสนอแบบสุดๆ
    “เริ่มต้นของโปรเจ็คต์นี้  คือทางช่องวัน 31 อยากหยิบละครเรื่องนี้มาทำ  และเป็นแนวที่เราถนัด  คือมีทั้ง ดราม่า  โรแมนติคและแอคชั่น   หลังจากจบเรื่อง “ตะวันตัดบูรพา”  เราก็เริ่มเตรียมงานกันต่อเลย  ซึ่งผมชอบเนื้อเรื่องมากๆ นะครับ  ตั้งแต่ตอนอ่านบทเลย  เพราะรู้สึกอิ่มเอมกับความรักของพระนาง   ยิ่งได้เจษ-โม ที่ทั้งคู่ผ่านงานละครมามากพอสมควร   เราเลยเต็มที่ในการกำกับ  แล้วน้องๆ ก็ตั้งใจกันจริงๆไม่ผิดหวังเลยครับ  บวกกับนักแสดงท่านอื่นๆ  อย่างกัปตัน, วิลลี่, เฟรซ  ก็หายห่วงเลย  ทุกคนมีฝีมือกันอยู่แล้ว  พอเข้าฉากก็ใส่กันอย่างเต็มที่  เราเลยสนุกกับการทำงาน  มีความสุขทุกครั้งที่ออกกอง  ซึ่งทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่ครับ  เป็นทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ  ยิ่งพอเราได้เห็นเทปที่ตัดต่อออกมา  ก็หายเหนื่อยกันเลย  มันคุ้มค่ามากๆละครก็จะลงจอให้ได้ชมกันแล้วผมก็อยากฝากให้แฟนละครช่วยกันติดตามด้วย  รับรองว่าใครที่เคยประทับใจจากเวอร์ชั่นที่แล้ว จะไม่ผิดหวังและยิ่งจะซาบซึ้งกว่าเดิมแน่นอนครับ”
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ