บันเทิง

หมอดูทัก ‘ยุ้ย-ธัญญ์’ ถ้าไม่แต่งปีนี้ หมดสิทธิ์แต่ง! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์ ธนากร ถูกหมอดูทักถ้าไม่แต่งปีนี้ หมดสิทธิ์แต่งแล้ว

         คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับนักแสดงสาว “ยุ้ย” จีรนันท์ กับแฟนหนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร” ล่าสุดถูกหมอดูทักว่า ถ้าไม่แต่งงานในปีนี้ จะไม่ได้แต่งกันแล้ว เจอทักแรงขนาดนี้ นักแสดงสาวจะว่าอย่างไร เจอตัวในงานบวงสรวงละคร “เล็บครุฑ” สอบถามได้รับคำตอบว่า

 

หมอดูทัก ‘ยุ้ย-ธัญญ์’ ถ้าไม่แต่งปีนี้ หมดสิทธิ์แต่ง! (คลิป)

 

         “เรื่องแต่งงานปีหน้านะ คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า เพราะว่าเราอยากจะให้บ้านสร้างเสร็จก่อน และบ้านจะเสร็จปีนี้แน่นอน เราอยากจะทำเรื่องที่มันค้างเป็นภาระต่างๆ ให้เสร็จเรียบร้อยก่อนแต่ก็ยังไม่อยาก บอกว่าจะแต่งงานในปีหน้าชัวร์ เพราะ เวลาที่เราคาดหวังอะไรมักจะไม่ค่อยได้ เอาเป็นว่าถ้าจะแต่งชัวร์แล้วจะรีบบอกเลย”

 

หมอดูทัก ‘ยุ้ย-ธัญญ์’ ถ้าไม่แต่งปีนี้ หมดสิทธิ์แต่ง! (คลิป)

 

         ส่วนที่มีหมอดูทักว่าถ้าปีนี้ไม่แต่ง ปีหน้าจะไม่ได้แต่งนั้น ยุ้ยเผยว่า 

         “จริงเหรอ ทำไมล่ะ ต้องแต่งสิ แต่ว่ายุ้ยไม่กลัว เพราะว่ายุ้ยเน้นฤกษ์สะดวก และไม่เคยเช็คเรื่องดวงของตัวเองเลย และก็ไม่กล้าเช็คด้วย แล้วแต่บุญแต่กรรมของเราแล้วกัน ส่วนฤกษ์แต่งงาน ถ้าจะแต่งจริงๆ ก็คงต้องดู แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ดู ถามว่าอยากจะแต่งช่วงไหนคงเป็นช่วงหน้าหนาวมั้ยต้นปีหน้า ไม่ก็ปลายปีหน้า เพราะเราเน้นฤกษ์สะดวกของเราเอง แต่อาจจะมีไปดูฤกษ์เอาไว้นิดหนึ่ง เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่เน้นความสะดวกของเราเป็นหลัก จริงๆ ก็แอบเชื่อและถ้ามีคนมาทักอะไรแบบนี้ เราไม่ลบหลู่ ทำทุกอย่างตามความเหมาะสม แต่ยุ้ยไม่รอเซอร์ไพรส์ ให้เขามาคุกเข่าขอเราแต่งงานหรอก ไม่มีหรอก ไม่มีทาง และไม่คาดหวังเลย เพราะเขาเป็นคนไม่หวาน และไม่มีทางที่จะทำเซอร์ไพรส์อะไรแบบนั้น แค่มาขอแต่งงานแล้วเราก็คงดีใจแล้วนะ ตั้งแต่ที่เราคบกันมาก็มีทำเซอร์ไพรส์บ้าง แต่ไม่ได้บ่อย ถามว่าอยู่รอ ให้เขาทำเซอร์ไพรส์ไหม ไม่ค่อยจะรอเลยนะ (หัวเราะ) เพราะไม่ค่อยมี แต่เวลาที่เขาทำให้ก็รู้สึกว่าน่ารักดี ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงได้แต่งงาน”

         ถ้าจะมีน้องหลังจากแต่งงานยุ้ยต้องงดรับบทบู๊เลยไหม "คือถ้าแต่งงานจริงๆ ตัวยุ้ยอยากมีน้อง เพราะฉะนั้น ถ้ามีเรื่องงานเข้ามาแล้วติดพัน และติดค้างอะไรอะไรยังไง เราคงต้องเคลียร์ ให้มันจบทีละอย่างก่อน" ยุ้ยกล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ