บันเทิง

ครูสลา ดัน “น้องใหม่ไต่ดาว 2” ส่ง 6 นักร้อง ลงสนามเปิดตลาดว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสลา ส่ง6น้องใหม่ไต่ดาว เจาะตลาดวัยรุ่นอีสานแบบครบเครื่อง ร้อง ลำ ม่วนแบบถึงใจ

ครูสลา ดัน “น้องใหม่ไต่ดาว 2”  ส่ง 6 นักร้อง ลงสนามเปิดตลาดว

    ครูสลา คุณวุฒิ กล่าวถึงโครงการสร้างนักร้องวัยรุ่นอีสานกับโครงการ "น้องใหม่ไต่ดาว โปรเจคที่ 2ว่า

    “ ทั้ง 6 คนที่ถูกคัดเลือกให้เข้ามาอยู่ใน “โครงการน้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 จากเวทีฝันสู่เวทีจริง” ล้วนแล้วแต่เดินตามฝันตัวเอง ออกจากบ้านเกิด ออกจากเส้นทางอื่น ในทางชีวิตเส้นทางอื่น มุ่งมาสู่เส้นทางสายแห่งความฝัน ฝันที่ว่านี้ห่อหุ้มด้วยเสียงเพลงลูกทุ่ง ฝัน ที่ว่านี้ถูกผลักดันด้วยความเป็นพื้นบ้าน ความเป็นหมอลำอีสานเจือปนอยู่ และเด็กๆ เหล่านี้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองจากเวทีฝันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลงในท้องถิ่น ในโรงเรียน ในหน่วยงานองค์กรต่างๆ จนมาถึงการประกวดร้องเพลงในเวทีที่ได้สื่อสารผ่านทีวีช่องต่างๆ แต่นั่นก็คือเวทีแห่งความฝันที่เขาก้าวขึ้นไปทดสอบตัวเองเวทีแล้วเวทีเล่า จนวันนี้เขาได้ถูกคัด

เลือกมาอยู่ในพื้นที่จริง เป็นเวทีจริงๆ บนถนนของการเป็นศิลปินนักร้อง ก็มาพิสูจน์กันว่าเขาคู่ควรกับการที่จะก้าวไปต่อหรือเปล่า ในขณะเดียวกันก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆ เหล่านี้ เพราะกว่าจะถึงวันนี้เขาเดินทางมาแสนไกลและก็ลำบาก และเขาเหมือนเป็นตัวแทนอีกหลายๆ ร้อยคนที่เดินทางสายเดียวกัน เราต้องช่วยดูแลเขาให้กำลังใจเขาผ่านโครงการนี้ครับ “น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 จากเวทีฝันสู่เวทีจริง

ครูสลา ดัน “น้องใหม่ไต่ดาว 2”  ส่ง 6 นักร้อง ลงสนามเปิดตลาดว   น้องใหมคนที่ 1 “เจมส์ จตุรงค์” ลูกทุ่งหมอลำเสียงอ้อน จากเมืองเกินร้อย  คนที่ 2 “ตรี ชัยณรงค์” จิ๊กโก๋อกหัก เจ้าของเสียงเจ็บแต่สะใจ ที่มาพร้อมกับเพลง “มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่” เพลงเศร้า ช้า ซึ้ง ที่นำเสียงของเขาจะสะกดอารมณืคนฟังได้เป็นอย่างดีคนที่ 3 “เวียง นฤมล” สาวหมอลำที่เป็น ‘ของจริง’ ยุคใหม่ คนฟังต่างเทใจให้กับศิษย์เอกของ “ราชินีหมอลำ” คุณแม่ฉวีวรรณ ดำเนิน คนนี้ น้องใหม่คนที่ 4 “เน็ค นฤพล” ‘แหบซ่า หน้าหล่อ’ จากเมืองศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ 

น้องใหม่คนที่ 5 “ลำเพลิน วงศกร” ใครที่คึดฮอดน้ำเสียง ‘แดง จิตกร’ “ลำเพลิน” เจ้าของเสียงเศร้า บ่าวหน้าหวานจากภาพยนตร์ เรื่อง “อ้อมกอดเขมราฐ”คนนี้อาสาทำหน้าที่แทนเองกับเพลง “ง่ายเนาะ” บทเพลงช้ำรักกระชากอารมณ์ ซึ่ง “ลำเพลิน” ได้สื่อสารอารมณ์เพลงได้อย่างดีเยี่ยม คนที่ 6 “ส้ม พฤกษา” สาวน้อยลำซิ่งเสียงพลังเทอร์โบ ‘ลมหัวกุดลูกใหม่’ จากที่ราบสูง ถูกขนานนามว่าสาวลำซิ่งรุ่นใหม่ที่มีพลังเสียงจัดจ้าน

เวทีเล่า จนวันนี้เขาได้ถูกคัดเลือกมาอยู่ในพื้นที่จริง เป็นเวทีจริงๆ บนถนนของการเป็นศิลปินนักร้อง ก็มาพิสูจน์กันว่าเขาคู่ควรกับการที่จะก้าวไปต่อหรือเปล่า ในขณะเดียวกันก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆ เหล่านี้ เพราะกว่าจะถึงวันนี้เขาเดินทางมาแสนไกลและก็ลำบาก และเขาเหมือนเป็นตัวแทนอีกหลายๆ ร้อยคนที่เดินทางสายเดียวกัน เราต้องช่วยดูแลเขาให้กำลังใจเขาผ่านโครงการนี้ครับ “น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 จากเวทีฝันสู่เวทีจริง” ครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ