บันเทิง

ระยะทำใจ'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ'เผยครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรกหลังกลับมามีสติรับงานได้ โดย "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" รับชีวิตอยู่ในช่วงต่อจิ๊กซอว์ใหม่


     หลังจากสูญเสียคุณพ่อนพดล ศรีหมอก เนื่องจากการผูกคอตัวเองเสียชีวิต ก็ทำให้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แรปเปอร์ชื่อดัง เสียสูญไปพอสมควร ต้องแคนเซิลงานทุกอย่างเกือบหนึ่งเดือนเต็มๆ จนล่าสุดกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ออกงานแรกหลังการจากไปของคุณพ่อ พร้อมเผยถึงสภาพจิตใจในเวลานี้
     "สภาพจิตใจตอนนี้อยู่ในช่วงประกอบเลโก้ เพราะว่าเรารู้สึกเหมือนมันหลุดไปหมด แล้วก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้คนที่ยังอยู่ ที่เราต้องดูแล ไม่ว่าจะเป็นลูกสาว คุณแม่ และภรรยา ก็รอเราอยู่คนเดียว เพราะเราเหมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว พยายามกลับมามีสติให้เร็วที่สุดอยู่ ก็พยายามเรียกตัวเองให้กลับมามีสติที่สุดดีกว่า เพราะว่าตอนนี้เป็นช่วงที่ว่างานเยอะมากๆ และช่วงที่ผ่านมาหยุดงานไป ก็ค่อนข้างมีผลหลายฝ่าย เลยพยายามที่ทำให้ชีวิตประจำวัน ดำเนินได้ คนรอบข้างและครอบครัวก็ให้กำลังใจเยอะ" กอล์ฟเผย

 

 

ระยะทำใจ'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ'เผยครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ


     ถามต่อว่าช่วงที่ผ่านมาความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง นักร้องหนุ่มบอกว่า ช่วงก่อนหน้านี้ทำอะไรไม่ได้เลย เพิ่งจะมารู้สึกโอเคเมื่อตอนที่พาครอบครัวไปทะเล 
     "นี่คือช่วงสตาร์ทอัพของชีวิตใหม่เลย เป็นช่วงรีเซ็ทใหม่เลย การที่เราไปทะเล มันทำให้เรารู้สึก เราเอาอะไรไปวางตรงนั้นเยอะ ตอนที่เราไปลอยอังคารพ่อ เรารู้สึกว่าการที่กลับสู่ธรรมชาติมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ก่อนหน้านี้เราเฝ้าโทษตัวเอง เฝ้าตั้งคำถามกับตัวเองว่า สิ่งที่เราทำคืออะไรมันเกิดอะไรขึ้น ใคร่ครวญมาจนหมดแล้ว และได้ความคิดว่าทุกคนมีกรรมของกันและกัน ตอนนี้ที่ยังต้องสู้แล้วหยัดยืนกับกรรมของเรา และเผชิญหน้ากับสิ่งที่เราต้องอยู่ เพื่อคนที่ยังอยู่ ตอนนี้ก็พยายามกลับมา โดยงานนี้เป็นการรับงานวันแรก" แรปเปอร์บอก
     เมื่อถามว่าสร้างกำลังใจให้ตัวเองอย่างไร นักร้องหนุ่มเผยว่าตอนนี้เขาค่อนข้างแย่ แต่พอกลับไปเจอลูกเมียหลับอยู่ กลับไปเจอคุณแม่ คุณแม่ยังอยู่ ก็พยายามเอาครอบครัวเป็นหลักยึด
     "ในส่วนเรื่องกระแสด้านลบมันมีอยู่แล้ว ซึ่งเราค่อนข้างเข้าใจ เพราะเราไม่ได้บอกว่าเราถูก ถามว่าผิดไหม เรารู้สึกผิดแน่นอนเต็มร้อย สิ่งที่เราทำไปแล้ว ทุกอย่างมันแก้ไขอะไรกลับไปไม่ได้ เรียกอะไรคืนไม่ได้ ตอนนี้ผมต้องเผชิญเท่านั้น กับผลกรรม แต่ตอนนี้ต้องยืนอยู่ให้ได้ ไม่มีโอกาสให้ท้อ เพราะว่ามีงานที่รออยู่ (คุณแม่เป็นยังไงบ้าง) คุณแม่ค่อนข้างเข้าใจเรา ดูมีสติมากกว่า  เพราะว่าคุณแม่เจอเรื่องนี้มานาน ก็เลยอยู่ให้กำลังใจกันมากกว่า คุณแม่จะบอกตลอดว่า มันเป็นคราวของเขา และแม่ก็พยายามที่จะบอกเราว่า ไม่วันนี้ก็วันหน้า ยังไงก็ต้องไป ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง" กอล์ฟกล่าวปิดท้าย

 

ระยะทำใจ'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ'เผยครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ