บันเทิง

“หน้ากากทุเรียน” ซิวแชมป์ “หน้ากากอีกาดำ” ถูกกระชาก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด!! “หน้ากากทุเรียน” ชิวแชมป์เดอะแมสซิงเกอร์ “หน้ากากอีกาดำ” ถูกกระชาก ไม่พลิกโผเป็น “เอ๊ะ” จิรากร

         สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคู่ชิงหน้ากากในฝันสำหรับรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ที่ตอนนี้มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรอบ "แชมป์ออฟเดอะแชมป์"  ศึกหยุดโลกด้วยพลังเสียงระหว่าง “หน้ากากทุเรียน” พบกับ “หน้ากากอีกาดำ” จัดว่าเป็นคู่ที่จะมาประชันกับแบบหยุดโลก ต่างฝ่ายต่างอยากจะทราบกันว่าภายใต้หน้ากากของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นใครกัน ในรอบ "แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์" จากทั้งหมด 32 หน้ากาก ใครจะเป็นแชมป์คนแรกของประเทศไทย ด้วยคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ 

 

“หน้ากากทุเรียน” ซิวแชมป์ “หน้ากากอีกาดำ” ถูกกระชาก!


         งานนี้ หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากอีกาดำ ที่ชาวโซเชียลต่างคาดเดา และวิเคราะห์กันอย่างเจาะลึกว่าเขาคือใคร ซึ่งผลของการวิเคราะห์ที่ออกมาส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “หน้ากากอีกาดำ” น่าจะเป็น “เอ๊ะ” จิรากร สมพิทักษ์
ขณะที่ “หน้ากากทุเรียน” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นนักร้องหนุ่มหน้าใส “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ แห่งวง รูม 39 

         โดยเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ทีมข่าว คมชัดลึก ออนไลน์ ได้จัดทำโพลผ่านทวิตเตอร์ @jin_nation เพื่อให้แฟนรายการได้ร่วมโหวตว่าคุณเชียร์ใคร ใครคือแชมป์ ปรากฏว่าจำนวนผู้ร่วมโหวต 1,500 คน เทคะแนนให้หน้ากากทุเรียนมากถึง 73% ขณะที่หน้ากากอีกาดำมีผู้เชียร์ 27 % 

 

“หน้ากากทุเรียน” ซิวแชมป์ “หน้ากากอีกาดำ” ถูกกระชาก!

 

         เมื่อเวลา 20.00 น. ได้ถ่ายทอดสด รายการ "The mask Singer หน้ากากนักร้อง" ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ได้เริ่มเปิดรายการ โดยการเปิดวีทีอาร์ย้อนประวัติตลอดการแข่งขันของ หน้ากากทุเรียน และหน้ากากอีกาดำ โดยมี กันต์ กันตถาวร เป็นพิธีกรเช่นเดิม พร้อม คณะกรรมการทั้ง 7 คน  

         ได้แก่ “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ “ใบเฟิร์น มกจ๊ก” “ไอซ์” อภิษฎา  “เชียร์” ฑิฆัมพร  “ครูอ้วน” มณุนุช “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ และ “หนึ่ง จักรวาล” จากนั้นพิธีกรได้ประกาศเปิดโหวตในเวลา 20.15 น. เชียร์ หน้ากากทุเรียน พิมพ์ A เชียร์ หน้ากากอีกา พิมพ์ B ส่งไปที่ 4838999  และเปิด “มิวสิคคอมมิค” (มิวสิคเวอร์ชั่นการ์ตูน) เล่าเรื่องราวการเบื้องหลังการมาชิงแชมป์ของ หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากอีกาดำ  ที่ถูกตีความออกมาเป็น รักสามเศร้า โดยมี หน้ากาก “โพนี่” (แปม ไกอา) เป็นคนรักของ หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากทุเรียน  

         ก่อนที่ หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากทุเรียน จะออกมาฟีเจอริ่งกันในเพลง “คิดถึง” ของ “หรั่ง ร็อคเคสตร้า”  โปรดักซ์ชั่นร้องเพลงกลางสายน้ำ บนเวที อลังการมาก

         หลังจากนั้น หน้ากากอีกาดำ เป็นคนออกมาร้องเปิดเวทีเป็นคนแรกในเพลง “อย่าหยุดยั้ง” จาก  “ดิโอฬารโปรเจค”  ด้วยน้ำเสียงแหบเสน่ห์อันทรงพลัง

         ก่อนจะปล่อยให้กรรมการทั้ง 7 คน ฟันธงว่า หน้ากากอีกาดำคือใคร “ไอซ์” ทายว่า “เอ๊ะ จิรากร” , “เสนาหอย” ทายว่า “คิง เดอะวอยซ์” , “เชียร์” ทายว่า “เอ๊ะ จิรากร”, “ครูอ้วน ทายว่า “เอ๊ะ จิรากร”, “ใบเฟิร์น” ทายว่า “เอ๊ะ จิรากร”, “โต๋” ทายว่า เอ๊ะ จิรากร”,  “หนึ่ง จักรวาล” ทายว่า “เอ๊ะ จิรากร”       

         ต่อด้วยโชว์เดี่ยวของ หน้ากากทุเรียน ที่มาในเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” ของ “เกษม คมสันต์” โดยเป็นการร้องเพลงแนวลูกทุ่ง ที่ทุกคนไม่เคยเห็นหน้ากากทุเรียนร้องมาก่อน  

         ก่อนจะปล่อยให้กรรมการทั้ง 7 คน ฟันธงว่า หน้ากากอีกาดำคือใคร “ไอซ์” ทายว่า “ทอมรูม 39”, “เสนาหอย” ทายว่า “ตู่ ภพธร” , “เชียร์” ทายว่า “ทอมรูม 39” , “ครูอ้วน” ทายว่า “ทอมรูม 39” , “ใบเฟิร์น” ทายว่า “รุ่ง สุริยา” ,  “โต๋” ทายว่า “ทอมรูม 39” , “หนึ่ง จักรวาล” ทายว่า “ทอมรูม 39”        

         จนมาถึงวินาทีที่คณะกรรมการทั้ง 7 คนจะเค้นความลับจาก หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากทุเรียน คนละ 2 นาที พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ 2 คน คือ “หน้ากากพยาบาล”  (“แตงโม” นิดา)  และ “หน้ากากฟีนิกซ์” (“จ๊ะจ๋า” พริมรตา)  ที่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย

         มาถึงวินาทีปิดโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ เมื่อเวลาประมาณ 21.50 น. ผลประกาศออกมาแล้วว่า ผู้ที่ “คว้าแชมป์ออฟเดอะแชมป์” คือ หน้ากากทุเรียน เป็นผู้ชนะไปในที่สุด 

         หน้ากากทุเรียนนิ่งตื้นตันไป ก่อนที่จะกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ  ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบในตัวผม ชอบหน้ากากทุเรียน ขอบคุณกรรมการทุกท่าน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในอตูดิโอนี้ และขอบคุณเวิร์คพอยท์ที่ให้โอกาสผมมายืนบนเวทีแห่งนี้ ผมมาไกลเกินกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลย”  

         ความตื่นเต้นบังเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ “หน้ากากอีกาดำ” เป็นรองแชมป์  และต้องถูกกระชาก หน้ากาก เปิดอกมาเป็น “เอ๊ะ” จิรากร แบบไม่พลิกโผจากชาวโซเชียล!!!  

 

“หน้ากากทุเรียน” ซิวแชมป์ “หน้ากากอีกาดำ” ถูกกระชาก!

         ในส่วนของกระแสเฟซบุ๊กแฟนเพจของ “เวิร์คพอยท์” www.facebook.com/workpoint มีคนชมไลฟ์สดกว่า 8 แสนคน โดยมีพิธีกรขั้นเบรกคือ “ดีเจเจมส์” จิตตริน และ “หน้ากากปลาหมึก” หรือ “เอมมี่” มรกต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ