บันเทิง

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดความลับขั้นสุด“เดอะแมสก์ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง” ลือ!!อาจไม่เปิดหน้าผู้ชนะ แถมคืนนี้มีเซอร์ไพรส์หนักมาก

     เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการดังแห่งปี อย่าง “เดอะแมสก์ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง” ซึ่งนี้จะเป็นรอบสุดท้าย เราจะได้รู้กันว่าภายใต้หน้ากากทุเรียน กับ หน้ากากอีกาดำจะเป็นใครกันแน่  งานนี้ที่หลายสำนักรวมทั้งบันเทิง คมชัดลึก ฟันธงว่า ทุเรียนคือ “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ จาก วง รูม39 จะใช่หรือไม่ ส่วน หน้ากากอีกาดำ จะเป็นนักร้องหนุ่ม “เอ๊ะ” จิรากร สมพิทักษ์ ตามที่คมชัดลึกคอนเฟิร์มไว้หรือเปล่า ต้องมาลุ้นกันคืนนี้ 

     รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ได้ระเบิดความมันส์ในประเทศไทย เป็นรายการประกวดการแข่งขันร้องเพลงภายใต้หน้ากาก! ความพิเศษของรายการนี้คือ การรวมตัวของนักแสดง ศิลปิน หรือเซเลปคนดัง ภายใต้หน้ากาก โดยทั้งหมดต่างไม่รู้ว่าผู้เข้าแข่งขันเป็นใคร ภายใต้ข้อสัญญาที่ทำไว้ร่วมกับทางรายการอย่างเข้มงวดในการเข้าร่วมการแข่งขันกับรายการ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเปิดตัวด้วยความอลังการของหน้ากากและชุดที่ใส่แข่งขัน โดยหน้ากากและชุดที่สวมใส่นั้นจะบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของเสียงนั้นๆ ด้วยการดีไซน์และออกแบบจากนักออกแบบชื่อดัง โดยมีกรรมการ ทั้ง 7 คน ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมวิเคราะห์ และตัดสินเสียงร้องภายใต้หน้ากาก อาทิ ผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการเพลง ดี้ นิติพงษ์, ป๋าเต็ด ยุทธนา , ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร และสายฮาที่จะมาสร้างสีสันสำคัญ นำทัพโดย นุ้ย ธนวัฒน์, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ฯลฯ พร้อมด้วย พิธีกรดำเนินรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร

      หนึ่งประเด็นหลักที่หลายคนอยากทราบคือ “ความลับสุดยอด” ที่ไม่มีการเล็ดลอดออกมาให้เป็นที่แพร่งพรายต่อสาธารณะ สำหรับความลับภายใต้หน้ากากของเหล่าคนดังที่ตบเท้าเข้ามาร่วมรายการ ผู้สื่อข่าวบันเทิง คม ชัด ลึก ได้พูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันจากรายการนี้ ซึ่งมีการเปิดเผยตัวตนออกมาแล้วแต่ไม่ขอระบุว่าเป็นใคร โดยได้เปิดเผยข้อมูลว่า ในระหว่างการถ่ายทำรายการนี้ จะต้องทำสัญญาปกปิดตัวตนภายใต้หน้ากาก พร้อมข้อตกลงถึงประเด็นหากความลับดังกล่าวถูกเปิดเผยจะต้องถูกปรับเป็นเงินถึง 7 หลัก โดยผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันข้อมูลดังกล่าวตรงกันถึง 2 ราย พร้อมได้เล่าถึงการเดินทางไปถ่ายทำรายการแต่ละครั้ง ต้องห้ามให้บุคคลอื่นนอกเหนือจากทีมงานของรายการเห็นเป็นเด็ดขาด พร้อมกับห้ามขับรถส่วนตัวที่สามารถจะทำให้ผู้อื่นจดจำได้อีกด้วย

      นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดด้วยว่า โดยผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ จะมีการเซ็นสัญญากันไว้ หากใครเปิดเผยข้อมูลจะต้องโดนปรับตาม เริ่มจากหากเป็นทีมงานในบริษัทเวิร์คพอยท์ จะโดนปรับหนึ่งแสนบาท  ผู้จัดการดาราหรือผู้ติดตามสี่แสน  ตัวหน้ากากหนึ่งล้านบาท เวลาจะไปบันทึกเทปรายการทางเวิร์คพอยท์จะส่งรถไปรับที่บ้าน ห้ามเอารถส่วนตัวมาเอง ซึ่งออกจากรถ ก็ต้องคุมทั้งตั ววิ่งเข้าสตูดิโอ การพรางตัวหมายรวมถึงต้องคลุมคนดูแลหรือผจก.ที่ไปด้วย ห้ามรู้เลยว่าเป็นใคร  ทั้งนี้ต้องพรางตัวทั้งไปและกลับ  

     และยังไม่หมดเท่านั้น คืนนี้อาจทำให้คนดูเงิบ เพราะคืนนี้ซึ่งเป็นการชิงชัยระหว่าง หน้ากากอีกาดำ กับ ทุเรียน ซึ่งทุกคนจะต้องคาดหวังว่าจะได้เห็นโฉมหน้าภายในหน้ากากของทั้งคู่อย่างแน่นอน แต่ดันมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า เราจะได้เห็นคนภายใต้หน้ากากเพียงแค่คนเดียว นั่นคือผู้ที่แพ้ ส่วนผู้ที่ชนะอาจจะไม่ได้เปิดหน้ากากให้ผู้ชมเห็น ทั้งนี้สืบทราบมาว่า ผู้ชนะอาจจะไปเปิดหน้ากากในซีซั่นที่ 2 แถมยังมีการคอนเฟิร์มมาด้วยว่า คืนนี้จะมีเซอร์ไพรส์บางอย่าง

    อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นดูว่า ค่ำคืนนี้ เราจะได้เห็นหน้ากากของทั้งผู้แพ้ และชนะหรือไม่ เซอร์ไพร์สที่ว่าคืออะไร

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

เปิดโปง!!! 'ลับสุดยอดหน้ากาก' คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ