บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

lineกนก ภาคต่อความสำเร็จของ เชน ธนา มาเผยเคล็ดลับเทคนิคการขายของออนไลน์ทุกขั้นตอน

เนชั่น
    20.00 น. lineกนก พบกับภาคต่อความสำเร็จของ เชน ธนา อดีตนักร้องที่กลายมาเป็นนักธุรกิจ 100 ล้านใน 3 ปี จะมาเผยเคล็ดลับเทคนิคการขายของออนไลน์ทุกขั้นตอน พร้อมทั้งพาไปชมสถานที่สำคัญ สำหรับสักการะองค์พระพิฆเนศ
    18.30 น. DRIVEพาทุกคนไป เรียนรู้วิถีการอนุรักษ์ปูทะเล และลงเรือกับชาวประมงพื้นที่และชมการจับปลากันแบบใกล้ชิด ที่หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  26  มีนาคม  2560

ทาง NOW ช่อง 26
    18.25 น. คมชัดลึกศึกมวยไทยท่อน้ำไทยเดอะฮีโร่ ประเดิมสังเวียนเดือด ด้วยมวยคู่เอกพิกัด 126 ปอนด์ ยุทธการ เพชร ปตอ. ปะทะกับ พลังชัย ป.พีณภัทร ประกบคู่มวยโดย เดียร์ เกียรติเพชร ถ่ายทอดสดจากเวทีมวยคมชัดลึก (อ.ต.ก.3) จ.นนทบุรี พร้อมคู่มวยมันส์ มวยดุที่ต่อคิวเสริมทัพมามอบความมันส์แก่ผู้ชมอีกเต็มแม็กซ์

ช่อง 3
    06.25 น. เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์บินลัดฟ้าตรงดิ่งแดนชมพูทวีป กับการตามรอยพระพุทธองค์ เพื่อมาปฏิบัติธรรม สักการบูชาธรรม ศึกษาพระสูตร 4 สังเวชนียสถาน และ 4 พุทธสถานในสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนา ของประเทศอินเดีย โดยทริปนี้คุณน้ำผึ้งร่วมเดินทางติดตาม “พระอาจารย์อารยวังโส” วัดป่าพุทธพจน์ จ.ลำพูน ด้วย
    12.15 น. ศึก 12 ราศี ผู้ร่วมศึก “พ่อไก่แจ้&แม่ปลาช่อน” อาร์ต-พศุตม์, เพชรจ้า, ม้า-อรนภา, พิตต้า, จี๊ป-วสุ, ครูลิลลี่ ฯลฯ มาถึงก็เปิดศึกปะทะฝีปากกันมันส์ แต่เรื่องดวงแรงต้องยกให้ อาร์ต, เพชรจ้า, ม้า ที่กำลังปังงานเปรี้ยง แต่ใครที่เฮงสุดๆ โดนฟันธงจะ ถูกหวย ต้องลุ้นกัน
    15.00 น. ทูเดย์โชว์  สเต็มเซลล์คืออะไร. สเต็มเซลล์ (เซลล์ต้นกำเนิด) ร่างกายมนุษย์มีเซลล์ที่แตกต่างหลายร้อยชนิด แต่ละแซลล์มีความสำคัญต่อสุขภาพประจำวันของเรา ลิเดีย เกี่ยวข้องกับ STEM CELL อย่างไร ?
    17.00 น. ดันดารา จับคนดังจากยูทูปทะลุจอมาเจอกันในรายการดันดารา “ขนมรู  เอ๋ยเอ้ย  ต๋อง” แต่ละคนเสียงดีลีลาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ทำเอากรรมการหนักใจกันสุดๆไปเลย

ช่อง 28       
    16.00 น. บ้านข่าวบันเทิง พบการจัดอันดับ 3 พระเอก New Gen ช่อง 3 ที่น่าจับบตามองมากที่สุด,ป๋อ ณัฐวุฒิ แท็ก ซุปตาร์ให้ช่วย โปรโมทละคร จนโดนเม้าท์ "สงสัยกลัวละครแป๊ก!",บอย ปกรณ์  ย้ำชัด  เต้ย จรินทร์พร แค่น้อง ส่วนอิงฟ้า เพื่อนกัน จริงจริ๊ง,เบลล่า ราณี รับ พี่เวียร์ ชวนเที่ยวพักร้อน และ เมื่อเหล่าดารา ต้องปฏิเสธคนที่มาแอบชอบ แต่ละคนจะมีวิธีบอกอย่างไรติดตามกัน
    16.30 น. หลงรักยิ้ม แดเนียล เฟรเซอร์ พาสัมผัสเมืองไทยอย่างลึกซึ้ง ด้วยการท่องเที่ยวพร้อมเรียนรู้วิถีชีวิตพื้นถิ่นชาวไทดำ ในพื้นที่พิเศษ (อพท.) ที่ชุมชนบ้านนาป่าหนาด อ.เชียงคาน จ.เลย พบเรื่องราวแปลกใหม่ชวนขนลุก ที่ทำเอาฝรั่งถึงกับร้องไม่ออก

ช่อง 5
    15.30 น. ฅนไทยไม่ใส่ดัดจริตแวะเวียนมาที่ Emporia @ Emporium Suites ในกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นEL ของโรงแรม Emporium Suites เมื่อขึ้นไปแล้วคุณผู้ชมจะมองเห็นวิวมุมสูงของสวนเบญจสิริที่ทอดยาวไปถึงไดโนเสาร์พลาเน็ต

ช่อง 7
    07.52 น. ร้อยเรื่องเมืองไทย ตอน “ฝนหลวงเพื่อปวงประชา” ตำราฝนหลวงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   ร.9 ที่ทรงมีนางมณีเมขลาเป็นผู้ประทานพรอยู่ด้านบน ทรงผนวกศาสตร์สาขาต่างๆ เข้ามาร่วมประดิษฐ์เห็นคุณอนันต์ของท่านและน้ำที่มีต่อประชาชน  

    11.50 น. เกมพันหน้า เอื้ออาทร  ให้เก็บลูกบอลในบ่อโฟมเหรอ โห..ง่ายๆ สบายๆไม่คณามือ เสนาหอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาคหรอก ยิ่งเห็นจากที่คุณบุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลและคนอื่นๆเก็บนะ จิ๊บๆ ไว้ถึงตาเสนาหอยก่อนเถอะจะกวาดให้เรียบ ก็ไม่รู้ว่าที่เรียบคือลูกบอลหรือตัวเสนาหอย และมูลนิธิอะไรที่จะได้เงินรางวัลไประหว่างมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า 
    22.45 น. ที่นี่หมอชิต กาย - ฮารุ เปิดตัว “เรือนมรดกโลก” เริ่มธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ใน “หลวงพระบาง”

ช่อง 9
    21.40 น. เปอร์สเปกทิฟ "บอย-อภิศิลป์ ตรุงกานนท์" กัปตันแห่งพันทิป ย้อนวัยใส จากเด็กเนิร์ด สู่ผู้บริหารเว็บบอร์ดpantip.com (พันทิปดอทคอม) 

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  26  มีนาคม  2560

ช่อง GMM25
    09.00 น. มันตราเลดี้ พูดคุยกับเน็ตไอดอลสาวมั่น ผู้มีความเป็นสาวเอาท์ดอร์ หลงรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโลกใต้น้ำ Happy Nancy คือชื่อที่เป็นที่รู้จักในวงการของนักท่องโลก ไม่ว่าจะเป็นทะเลที่ไหนในประเทศไทย เธอไปมาหมดแล้ว

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  26  มีนาคม  2560
    10.00 น. ตลกแหลก พาไปตระเวนชิมของขึ้นชื่อในย่าน “ตลาดพลู” กับเมนูเหล่านี้  กุ้ยช่ายตลาดพลู, กล้วยเชื่อมตลาดพลู, เจ๊บิ ปอเปี๊ยะสด, เตี้ยเย็นตาโฟร์, สุณีข้าวหมูแดง, หมวยหลีไอติมไข่แข็ง, ขนมหวานตลาดพลู, ขนมเบื้องไทยโบราณ(สรินทร์ทิพย์), หมี่กรอบ ร.๕  ถ้าอยากเห็นหน้าตาของเมนูเด็ดร้านดังว่าจะน่ากินขนาดไหน
    13.00 น. ลูกกอล์ฟอิงลิชรูม แขกรับเชิญของทางรายการเป็นนักร้องฮิพฮอพคนสุดท้าย จากวงไทเทเนียม ที่มาพูดคุยกันในรายการ นั่นก็คือ  “ขัน ขันเงิน เนื้อนวล” ซึ่งนอกจาก “ขัน” จะเป็นนักร้องชื่อดังแล้ว เค้ายังมีอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ นักธุรกิจ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดคุยกันว่า  “ขัน” สามารถแบ่งพาร์ทชีวิตให้ลงตัวได้อย่างไ

ช่อง ONE 31
    10.00 น. รูปล้านเรื่อง มาพูดคุยกับ กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ที่มาลาบวชบรรดาแฟนๆ ก่อนไปโกนหัวบวชชีนาน6เดือน  ซึ่งเจ้าตัวยังได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อภาพในหลวงรัชกาลที่9ทรงผนวช จนทำให้เธอสละเวลางานทุกอย่างเพื่อบวชเรียนอย่างจริงจัง   จากนั้นมาลินดา เฮอร์แมน  คุณยายวัย68ปีที่ร้องเพลงคัฟเวอร์มียอดวิวกว่า9ล้าน  มาโชว์กีตาร์และร้องเพลง “ชะตาชีวิต” ซึ่งการเล่นดนตรีและร้องเพลงนี้ช่วยบำบัดอาการป่วยจากอุบัติเหตุรถชนของคุณยาย ตามชมเรื่องราวที่ดีต่อใจทั้งหมดนี้ได้  

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  26  มีนาคม  2560
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailandเป็นศึกของพลังเสียงและพลังแดนซ์    โดยคู่เพื่อนสาวเสียงดีอย่าง  ลูกหว้า-พิจิกา  และ ปุ้ยฝ้าย-ณัฏฐพัชร ต้องโคจรมาพบกับ  คู่หนุ่มหล่อสายแดนซ์อย่าง ฮั่น-อิสริยะ และ แกงส้ม-ธนทัต งานนี้คู่ไหนจะไหวพริบดีจนคว้าชัยเข้าไปชิงเงินแสน?  

ทาง ช่อง INN News TV (ไอเอ็นเอ็น ทีวี) IPM ช่อง 62 
    13.00 น. เชนจ์ อินทู (CHANGE into) เป็นอะไรก็ได้ เปิดบ้านเปิดชีวิต นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอ็น เค เอ็น กรุ๊ป ผู้บริหาร เดอะ เบดรูม คอมพานี ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังคุณภาพส่งออกและสินค้าตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ใจกลางถนนชิดลม

ทาง PPTV HD36
    08.35 น. การ์ตูน STAR WARSสภาเจไดเข้าขัดขวางการส่งสัญญาณติดรหัสของนายพลกรีวัส แต่บรรดาสายลับของสาธารณรัฐ ไม่สามารถถอดรหัสการเข้าสัญญาณรหัสใหม่ที่เหล่าดรอยด์ใช้ได้ เกิดความกลัวว่าขบวนการแบ่งแยก กำลังทำการโจมตีครั้งใหญ่ 
    10.35 น. มองมุมใหม่ Bird’s eye view “บลูลากูน” ทะเลสาบสีฟ้า สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก และโด่งดังที่สุดของไอซ์แลนด์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่บลูลากูน คุณจะรู้สึกราวกับว่ากำลังเดินเข้าไปในบ่อภูเขาไฟ 
    11.00 น. คิดได้ไง ร้อนอย่างนี้ แถมรถก็สกปรก แต่ไม่อยากออกไปหาร้านล้างรถ พิธีกรกล้ามโต “แอนดี้ เขมพิมุก” จะพาคุณผู้ชม ไปรู้จักกับบริการล้างรถเดลิเวอรี่ถึงบ้านของคุณกับ “โนเวล คาร์วอช เดลิเวอรี่” (Novel Carwash Delivery) 
    11.30 น. McDang Travel Log เที่ยวกินกับหมึกแดง ขอร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง รัชกาลที่ 9 อีกครั้ง กับผลผลิตโครงการหลวงอย่างสตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน พร้อมเมนูใหม่ที่ผลไม้กลายเป็นอาหารคาวได้อย่างลงตัวกับเมนู “สลัดสตรอว์เบอร์รี่"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ