บันเทิง

หลานสาว “โอริเวอร์” ถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิต!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอริเวอร์ - มาร์ค บีเวอร์ น้องชาย เปิดใจกรณี “อรณี เพ็งทรัพย์” หลานสาว ถูกชนแล้วหนีเสียชีวิต

         หลังจากมีกระแสข่าวว่าหลานสาวของผู้จัดชื่อดัง โอริเวอร์ บีเวอร์ ถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิตคาที ล่าสุดคู่กรณี ได้เข้ามามอบตัวแล้ว เจอตัวผู้จัดชื่อดัง พร้อม มาร์ค น้องชาย ผู้เป็น “พ่อ” ของ “อรณี เพ็งทรัพย์” ผู้ตาย เปิดใจพร้อมกัน ณ งานบวงสรวงละครเรื่อง “เล็บครุฑ” ณ ช่อง 7 ดังนี้

หลานสาว “โอริเวอร์” ถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิต!(คลิป)   

          “หลังจากที่ผมได้ลงข่าวในโซเซียลไป ก็ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์ ผมว่าเรื่องที่ช่วยกันแชร์มันมีประโยชน์นะ เพราะหลังจากนั้น เขาก็ได้เข้าพบกับน้องชายผม ได้พูดคุย และกราบขอขมาศพเรียบร้อย ซึ่งทางเราก็คิดว่าต่อให้ตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ หรือไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ แต่คนก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว คือมันมีประโยคหนึ่งที่เราคุยกันในครอบครัว ว่าเวรต้องระงับด้วยการไม่จองเวรดีกว่า ชาติที่แล้วคงมีเวรมีกรรมที่ ณ ตรงนั้น เวลานั้นพอดี และก็อโหสิกรรมให้กัน ซึ่งมันเป็นคดีอาญา ที่แน่นอนยอมความไม่ได้ ก็ต้องเป็นเรื่องของทางตำรวจไป และผลสุดท้ายเขาจะถูกตัดสินยังไง ก็ต้องอยู่ในขั้นตอนของศาลต่อไป ซึ่งเขามาเขาก็เข้ามากราบและมาพูดคุย”เวอร์กล่าว

         นอกจากนี้ผู้จัดรุ่นใหญ่ยังบอกต่อว่า “ส่วนเรื่องการแชร์ในโลกโซเซียล ผมต้องขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันแชร์ เราครอบครัวบีเวอร์ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเป็นหูเป็นตา ที่ทำให้ได้พบกับคู่กรณี และอย่างที่บอก จากนี้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย ขอบคุณทุกสื่อ  ซึ่งระยะเวลาการแชร์ เราแชร์ไปตอนบ่าย 2 และพอวันรุ่งขึ้นประมาณเที่ยงๆ ทางสถานีตำรวจเขาก็โทรมาแจ้ง และคนนั้นเขาบอกว่าเห็นในสื่อเยอะ เขาจึงเข้ามอบตัว ซึ่งถ้าไม่ได้สื่อช่วย มันก็อาจจะตามยากมากขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ขอหลานสาวผมเกิดขึ้นเมื่อวันที 17 มีนาคม ที่ผ่านมา”

หลานสาว “โอริเวอร์” ถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิต!(คลิป)

        ด้าน “มาร์ค บีเวอร์” พ่อของผู้ตายเปิดใจว่า “ซึ่งทางคู่กรณีก็เข้ามากราบ เข้ามาพูดคุย เขาเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็โอเคนะ เราก็อโหสิกรรมให้เขาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางด้านกฎหมาย คือเขาก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าวินาทีนั้นมันเร็วมาก พอเขาขับรถทับเสร็จ ลูกสาวผมซึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ก็เสียชีวิตคาที่เลย เขาก็ขับเลยไปด้วยความตกใจ ผมก็เข้าใจว่าเขาอาจจะทำอะไรไม่ถูก เขาก็เลยขับต่อไป คือทางครอบครัวเราไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราได้อโหสิกรรมให้เขาไปแล้ว แต่ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางด้านกฎหมายดำเนินคดีไป เพราะมันเป็นคดีอาญา ซึ่งมันก็อึ้งนะ ส่วนในเรื่องของความรับผิดชอบ เรายังไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้น ก็ต้องดูว่าเขาจะเข้ามารับผิดชอบอะไรบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้เรียกร้องและติดใจอะไร ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นนิดหนึ่ง ”มาร์คกล่าวพร้อมสีหน้าเศร้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ