บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลับ ฟรายเดย์ โชว์ พบสาวแกร่งที่มีหัวใจที่เข้มแข็ง โบว์ แวนด้า สหวงษ์

ช่อง GMM25
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญที่หลายๆคนยกให้เธอเป็นสาวแกร่งที่มีหัวใจที่เข้มแข็ง ชีวิตครอบครัวของเธอกำลังมีความสุข เพราะสามีของเธอเป็นถึงพระเอกละครที่มีคนรักทั้งประเทศ ลูกสาวตัวน้อยๆก็กำลังน่ารักน่าชัง แต่แล้วจู่ๆสามีก็ล้มป่วยและจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งตอนนี้เธอและลูกสาวตัวน้อยจึงกลายเป็นตัวแทนความรักที่ผู้คนมีต่อสามีของเธอ และวันนี้เธอจะมาเล่าทุกเรื่องราวที่ผ่านมาแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน กับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์”
    10.30 น. คอหนังข้างถนน” สัปดาห์นี้ ก็อตซิป กัน (GossipGun) พร้อมด้วยเพื่อนๆจากแก๊งค์คอหนัง “ดีเจ. เผือก พงศธร จงวิลาส” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จะพาเหล่าคอหนังไปพบกับ ตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ นั่นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Power Rangers และ ภาพยนตร์เรื่อง Life ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ห้ามพลาดกับ สกู๊ป 5 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่รอเข้าฉาย และในสัปดาห์นี้ทางรายการมีกิจกรรมดูฟรีหนังดัง “รอบนี้หมีแขเลี้ยง
    12.00 น. โตแล้ว ขอชวนแฟนคลับไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดชมทะเลหมอกที่ บ้านนาต้นจั่น อ.ศรีสัชนาลัย นั่งกินข้าวท่ามกลางหุบเขา เรียนรู้การปลูกป่าหนังสติ๊ก ชิมอาหารอร่อยเมนูพิเศษที่ร้านข้าวเปิ๊ปยายเครื่อง เยี่ยมชมวัฒนธรรมพื้นเมืองของชาวสุโขทัยที่ขึ้นชื่อ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างห้ามพลาด
    20.30 น. Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ” ตลอดเวลาที่อยู่แอบคบกับนัน(ทอย-ปฐมพงศ์) นั้น แพรวมีความสุขมากๆ มากกว่าตอนที่อยู่กับ ภพ(ต้อม-พลวัฒน์) แต่เพื่อความถูกต้องทำให้แพรวต้องตัดสินใจทิ้งนัน และกลับไปแต่งงานกับภพเหมือนเดิม แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้น เพราะแพรวดันท้องกับนันขึ้นมาอีก แพรวไม่รู้จะบอกกับภพยังไง เพราะรู้สึกผิด แพรวเลยกลับไปหานัน แต่นันก็ไม่ยอมรับ เอาล่ะสิ!! สุดท้ายแพรวจะจัดการกับชีวิตของเธอยังไง? ตามดูได้ในตอนจบ
    22.35 น. เถื่อน ทราเวล พาทุกคนข้ามไปยังทวีปแอฟริกา ทวีปที่คนไทยเดินทางไปน้อยที่สุด สำหรับเทปนี้ “สิงห์” จะพาทุกคนไปรู้จักกับประเทศ “นามิเบีย” หนึ่งในประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรน้อยที่สุดในโลก

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะเวิลด์ ลงพื้นที่ สำรวจการคมนาคมระบบราง ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ระบบรางยุคปรับโฉมใหม่ จะโดดเด่น แตกต่าง และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้โดยสารได้หรือไม่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และคนทั้งมวล จะเข้าถึง และใช้บริการได้อย่างไร
    13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างและเบื้องหลังภาพยนตร์ "The Boss Baby" พร้อมตัวอย่างภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ "Life" ปิดท้ายกับเบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของ คอง ราชาแห่งเกาะกะโหลก ใน "Kong : Skull Island"

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560
    16.00 น. โลกรถยนต์ เสนอ T.SIAM ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางรถยนต์ NITTO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และแนะนำศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GIRP สัมภาษณ์ อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต. สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ดำเนินรายการ โดยสายยศ สุวรรณหงษ์ และสาธิต ศิลารักษ์ 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560
    23.30 น. Sports Talk The HERO พบกับแขกรับเชิญ" น.อ.วันชัย  ผ่องศรี " อดีตนักชกมวยสากลสมัครเล่นแชมป์หลายเวที  แฟนกีฬาตัวจริงไม่ควรพลาด!

ทาง NOW ช่อง 26
    13.00 น. แทนคุณแผ่นดิน ที่ จ.กระบี่ มีเรื่องราวของคุณหมอท่านหนึ่ง ที่ชาวบ้านหลั่งไหลเข้ามารับการรักษาจากคุณหมออย่างไม่ขาดสาย ด้วยเหตุผลของความศรัทธา ความหวัง และที่สำคัญคือ คุณหมอคนนี้เป็นพึ่งของคนยากจนที่ขาดทุนทรัพย์ เป็นคุณหมอนักบำบัดทุกข์ ศัลยแพทย์ด้านกระดูกและข้อ นพ.สมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ เหตุใดคุณหมอท่านนี้ถึงเป็นที่รักของชาวบ้าน และเรื่องราวของคุณหมอท่านนี้จะน่าสนใจขนาดไหน 
    13.30 น. ปฏิบัติการ ลุก ปลุก เปลี่ยน เมื่อสารเคมีกลายเป็นปัญหาใหญ่ ของชาวบ้านอุทัยสวรรค์ ที่เริ่มลุกลามหลังจากพวกเขาหันมาทำไร่อ้อย จนทำให้การใช้สารเคมีในการเพาะปลูกมีจำนวนมากขึ้น จนน่าตกใจเมื่อมีผู้เสียชีวิตจากการใช้สารเคมี เมื่อเห็นปัญหา...การร่วมกันหาทางออกของคนในชุมชนจึงเริ่มต้นขึ้น พบคำตอบในการแก้ปัญหาสารเคมีของชาวบ้านอุทัยสวรรค์ กับภารกิจปฏิบัติการล้างบางสารเคมี ณ อุทัยสวรรค์

ช่อง 3
    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ อณา (เกรซ-รัชย์ณมนทร์) และ โชกุน (ไฮด์-ศรุญสธร) มองดูปลาทองที่ทั้งสองเอามาเลี้ยงที่โรงเรียนอย่างมีความสุข แถม “อณา” ยังตั้งชื่อปลาทองตัวนี้ว่า “Thumb” ที่แปลว่า “นิ้งโป้ง” เสมือนเป็นสัตว์เลี้ยงแทนใจของทั้งสอง “โชกุน” ตั้งใจเลี้ยงและเดินสายอ๊อกซิเจนให้ปลาด้วยตัวเองริสุทธิ์ ตอน โรงเรียนหมดไฟ
    15.00 น. ตีสิบเดย์ เรื่องราวของ “น้องโอม วรภพ นวลนิศาชล” เด็กชายวัย 10 ขวบ ที่ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่ขวบเดียว อยู่กับแม่เพียงลำพัง ซึ่งแม่ป่วยเป็นโรค SLE ไม่สามารถเดินและช่วยเหลือตัวเองได้ น้องโอมจะตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาทำงานบ้าน และดูแลแม่

ทางช่อง 28SD28
    13.45 น. เลดี้ก้นครัว ต้อนรับพระเอกหนุ่มหล่ออัธยาศัยดี ยิ้มทีละลายใจสาวๆ “ท็อป จรณ โสรัตน์” ที่มาโชว์ฝีมือการทำอาหารที่เจ้าตัวทำไม่เป็น แต่พอได้เห็นฝีมือตอนทำก็ไม่ใช่เล่นๆ เหมือนกัน กับเมนู “แซ่บนัว ตัวท็อป ที่ประกอบไปด้วย ไก่ย่าง” และ “ส้มตำถาด” เมนูแซ่บๆ ที่ต้องทานคู่กัน พร้อมพูดคุยถึงผลงานและการมาเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยว Journey The Series
    17.00 น. สมุดโคจร On the way จ๊อบ นิธิ ยกโขยงครอบครัวสมุทรโคจรออกเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศฮ่องกง กับเพื่อนร่วมโคจรคนพิเศษ เคนโด้ ธนิก สมุทรโคจร และ เคด้า เผลอแป๊บเดียว มาถึงตอนสุดท้ายของทริปนี้แล้ว
    20.15 น. ซีรีส์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” EP 6 “ปลอม (เปลือก)” เรื่องราวของ ข้าวฟ่าง(แจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล) หญิงสาวที่มีพ่อแม่ชอบคุยโวโอ้อวดเกินจริง และสร้างภาพปลอมขึ้นมาปกปิดสถานะที่แท้จริง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

ช่อง 5
    07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ ขอพาไปยัง ต.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ที่ในอดีตพื้นที่โหล่งขอดได้เกิดปัญหาภัยแล้ง อุทกภัย น้ำป่าไหลหลากท่วมบ้านชาวบ้านทุกปี นอกจากนี้ยังมีการบุกรุกทำลายป่า และมีผู้ค้ายาเสพติดอีกด้วย ทำให้ “ดร.พระครูวรวรรณวิวัฒน์” เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยเวียงชัย และชาวบ้านหาวิธีแก้ไขปัญหา

ช่อง 7
    11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย "เอกชัย ศรีวิชัย" นอกจากเค้าจะเป็นขวัญใจพ่อยก แม่ยกทั่วประเทศแล้ว เค้ายังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังอีกด้วย ส่วนคู่แข่งของเขาในวันนี้ก็คือ "เปิ้ล นาคร" หนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น แถมยังเป็นแฟมิลี่แมนอีกด้วย
    12.45 น. กลับบ้านเรารักรออยู่ พระเอกละคร “คู่ซ่ารสแซ่บ” เวียร์-ศุกลวัฒน์ พาบุกบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น งานนี้โชว์ ตำส้มตำ, เซิ้งโปงลาง แซบเว่อร์ แถมพาเที่ยวซะทั่ว

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560
    14.45 น. ฟ้ามีตา ตอน “อย่าแหย่เสือหลับ” เป็นเรื่องราวของแหวว (หลิน-นุศรา ประวันณา) เกลียดหน้าอิ่ม(สา-อนิสา นูกราฮา)แม่บ้านคนใหม่มาก เพราะนอกจากสามี คุณดำรง (เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) จะให้อิ่มทำงานที่ออฟฟิศที่เปิดเป็นบ้านเมตตา แล้วเสาร์อาทิตย์คุณดำรงยังให้อิ่มมารับจ็อบพิเศษที่บ้านอีก แหวว ปรึกษากับเพื่อนสนิท กลัวว่าคุณดำรงจะแอบรักอิ่ม
    15.45 น. สับขาหลอก พาไปพบกับความสุข สนุกทะลุจอกันทุกสัปดาห์ พร้อมกับ 4 แขกรับเชิญที่พาคนใกล้ตัวมาสับขาหลอก โดยเริ่มจาก “สมจิตร จงจอหอ” ที่ควงผู้ฝึกสอนการแสดงส่วนตัว, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้มที่พาที่ปรึกษาปัญหาชีวิต,ตามด้วยสาวสวย “เบนซ์ ปุณยาพร” ที่พาหุ้นส่วนร้านรองเท้ามาสับขาหลอก และปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ “เขต ธาราเขต” ควงพี่เลี้ยงวัยเด็ก! งานนี้คนใกล้ตัวที่เหล่าแขกรับเชิญมาพาใครจะเป็นตัวจริงหรือแค่สับขาหลอก
    18.20 น. The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ “หมู่เด็กในสังกัด” นำโดย “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” หัวหน้าทีมอารมณ์ดี มาพร้อมสมาชิกหนุ่มๆหน้าใสวัยรุ่นกรี๊ดได้แก่ “วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา, จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และกานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์” ที่แค่เดินขึ้นมาบนเวทีออร่าความหล่อน่ารักมีความฟุ้งกระจายอย่างทั่วถึง 

ช่อง 9
    19.40 น. สารคดีเทิดพระเกียรติ “สายธารพระราชไมตรี” ยังอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ย้อนกลับไปเมื่อ พ.ศ. 2478 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล และพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงศึกษาในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand พบกับความสนุกและหวานสุดๆ เมื่อคู่รักนักวิเคราะห์การเงินอย่าง คุณป้อง และคุณเลขเจ็ด ต้องมาประลองชั้นเชิงชิงไหวพริบกับ คู่รักนักแสดงละครใบ้อย่าง คุณตั้กแตน และ คุณเบียร์ งานนี้คู่ไหนจะผ่านเข้าไปชิงเงินแสน
    18.20 น. ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ สำนัก ฝน ธนสุนธร พร้อมเหล่าลูกศิษย์ อาย, เจมส์, อิสร์ ถึงกับต้องดึงกลยุทธ์เด็ด มาหลอกล่อคู่ต่อสู้อย่างสำนัก ตั๊กแตน-ชลดา ที่มีตัวเต็งอย่าง ตรี, นิ้ง, มดอินทรีย์ งานนี้ใครจะได้มาปะทะลูกคอกับใคร? และสำนักไหนจะคว้าชัยชนะไปได้?

ทาง PPTV HD36
    08.35 น. การ์ตูน STAR WARS ระหว่างทางกลับจากการฝึกฝน เจไดน้อยทั้ง 6 และอาโซก้า ทาโน่ ถูกซุ่มจู่โจม และเพื่อปกป้องเจไดน้อย อาโซก้าถูกจับตัวไปดาวฟอลัม ด้วยความกล้าหาญและการฝึกฝน เจไดน้อยทั้ง 6 แฝงตัวเข้ารังโจรสลัด และช่วยอาโซก้าออกมาได้ ตอนนี้พวกเขากำลังรีบกลับไปที่ยานเดินทาง แต่โจรสลัดตามล่ามาอย่างกระชั้นชิด อาโซก้าจะพาเจไดน้อยทั้ง 6 รอดพ้นจากเงื้อมมือโจรสลัดฮอนโดได้หรือไม่
    10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อ.เผ่าทองจะพาไปเที่ยวทะเลทรายวาดิรัม หรือ หุบเขาแห่งพระจันทร์ ในประเทศจอร์แดนกับบรรยากาศที่ต้องตะลึงพรึงเพลิด เที่ยว กิน อยู่ ท่ามกลางทะเลทราย...ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน
    15.55 น. ล่า พบกับเรื่องราวช่วง ข้อกังขา “ถ่ายคลิปผิดหรือไม่” การกวดขันวินัยจราจรของเจ้าหน้าที่ บ้านเมืองในปัจจุบันนี้ จะต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายหลากหลายด้าน รวมทั้งเรื่องของเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในปัจจุบัน นั้นก็คือ กล้องวิดีโอที่ถ่ายได้จากสมาร์ทโฟน โดยผู้ขับขี่พาหนะก็จะนำขึ้นมาถ่าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ปฎิบัติงาน จึงเป็นคำถามที่ เกิดขึ้นของผู้คนในสังคมไทย ว่าการถ่ายภาพขณะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานนั้น ทำได้หรือไม่ได้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ