บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทวงการเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560

 

*** “เบน" ชลาทิศ สุดซาบซึ้งครวญเพลง “ศรัทธาสุดขอบฟ้า” ประกอบซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ “อโศกมหาราช” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 13 (ช่อง 3 Family) นักร้องหนุ่มเผยว่า เชื่อ “ความฝัน” ช่วยเติมเต็มชีวิต “คนเรามีความฝัน ความมุ่งมั่น และยึดมั่นในสิ่งที่เราฝัน และมุ่งทำในสิ่งที่เราฝันเอาไว้ สักวันหนึ่งความฝันก็จะเป็นจริงขึ้นมา เหมือนดั่งพระเจ้าอโศกที่มีความมุ่งมั่นในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั้งในอินเดีย และทั่วโลก”

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560


*** คลื่นเพลงสากล "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" จัดทริปสุดอินเตอร์ ในกิจกรรม อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ ตอน The Greatest of Switzerland ชวนเที่ยวข้ามแดน บินไกลสู่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่มี “คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลก” เพียงแค่คุณโพสต์รูปของคุณ พร้อมบอกเหตุผลที่อยากร่วมทริปกับเราทาง eazyfm.com หรือทาง Social Media แล้ว #EazyExplorer เพียงเท่านี้คุณจะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ฟรี ร่วมลุ้นกันได้ตั้งแต่วันนี้-7 เมษายนนี้เท่านั้น

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560


*** นอกจากเป็นนักร้องเสียงดี ตัวจริง เสียงจริง กันแล้ว สำหรับ วินเทจ จ.สมุทรสาคร งานนี้สาวๆ คนไหนอยากไปฟังเสียงพวกเขาสดๆ รวมถึงทำบุญกับน้องหมา อย่าลืมไปเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ ด้วย “เบสท์" ทิฏฐินันท์ เชิญชวนแฟนๆ ร่วมบริจาคกันในวันที่ 1 เมษายน 2560 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป สถานที่ ตลาดนัดรถไฟมหาชัยอินเทรนด์คาวบอย “แค่ไหนแค่นั้น” จากค่าย ไอ แอม ขอชวนเพื่อนๆ “ไบร์ท“ วิชเวช (เอเอฟ 9) “โบ๊ท” สิริโรจน์ (เอเอฟ 12) ส่งมอบต่อน้องหมาสี่่ขา โดยพวกเขาจะร่วมเล่นดนตรีเปิดหมวก

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560


*** 28-30 มีนาคมนี้ เทศกาลดนตรีและศิลปะนานาชาติ "Tao International Music & Underwater Festival 2017" ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พบศิลปินดังเมืองไทย-ต่างประเทศ อาทิ ที-โบน, รัสมี อิสาน โซล, ขุนสมาน, อิงผา, ศรีราชา ร็อคเกอร์, สกินนี่พง, พาราไดส์ บางกอก, Earl Zinger, Francis Harris, Kevein Yost, Side Effect ฯลฯ เรียนรู้การดำน้ำที่เกาะเต่า ราคาบัตร 1 วันราคา 1,500 บาท 3 วัน ราคา 3,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket ติดตามรายละเอียดข้อมูลได้ทาง www.taotestival.comfb :www.facebook.com/taomusicandunderwaterfestivalig :tao_festival

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560


*** ตะลึง!! เมื่อ “โทนี่ จา” หรือ “จา พนม” แอ็กชั่นฮีโร่ระดับโลก กับอีกหนึ่งฝันที่ไม่เคยมีใครรู้นั่นคือการเป็นศิลปิน เอ็นเตอร์เทนเนอร์ในบทเพลงที่มีกลิ่นของความเป็นไทย ซึ่งทำเอาทึ่งความเท่กันถ้วนหน้าเมื่อชมทีเซอร์ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ลุยเฮลุย (Groundbreaking)” ในฐานะศิลปินคนล่าสุดแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ 31 มีนาคมนี้ เตรียมพร้อมระเบิดความมัน ขับเคลื่อนความสนุกชมเอ็มวี “ลุยเฮลุย (Groundbreaking)” พร้อมกันทั่วโลกติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก : GRANDMUSIK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ