บันเทิง

'โอม-ชาตรี' หวนคิดถึง 'เต๋อ-เรวัต' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์" นัดรวมพลศิลปินไร้พรมแดนค่าย ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน


    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ต "ทรู ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พรีเซ็นต์ โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ (TRUE | GMM Grammy present Ohm Chatree Live “REWAT FOREVER”)" ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินคนสำคัญ จากฝีมือนักปั้นมือทอง และ 20 ปีแห่งการจากไปของ "เต๋อ" เรวัต พุทธินันทน์ บุคคลสำคัญคนหนึ่งของวงการเพลงไทย จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ โดยไอเดียของโปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่าง "โอม" ชาตรี คงสุวรรณ ที่ได้รวบรวมพี่ๆ น้องๆ ในวงการดนตรีที่สนิททุกรุ่น รวมถึงชื่นชอบผลงานดนตรี และตัวตนของ “เต๋อ” เรวัต และ “โอม” ชาตรี อาทิ คริสติน่า อากีลาร์ / “โบ” สุนิตา / “แสตมป์” อภิวัชร์ / “สิงโต” นำโชค / วงอีทีซี / วงที-โบน / ทาทา ยัง/ สุรสีห์ อิทธิกุล / อำพล ลำพูน / “จั๊ก” ชวินทร์ / ศักดา พัทธสีมา / พัดชา เอเอฟ 2 /หนึ่ง จักรวาร / “บี” พีระพัฒน์ และมิสเตอร์ มิวสิค เซสชั่น
    โดยเรื่องนี้ "โอม" ชาตรี เผยถึงความรู้สึกว่า “การเตรียมงานของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ความพร้อมเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เตรียมงานมาตั้งแต่ 5-6 เดือนที่แล้ว ทั้งตัวผมและทีมงาน ฟิตซ้อม และช่วยกันคัดสรรสิ่งที่ดี ต้องดีที่สุดเท่านั้นจริงๆ ถามถึงความตื่นเต้นมีแน่นอน พอถึงเวลาที่เราจะได้กลับมาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง เชื่อได้ว่ามีหลายคนที่รอ และก็ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ครั้งนี้เหมือนเป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่น หรือรียูเนียนกันด้วยครับ ความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี ซึ่งทุกคนมาช่วยกันด้วยใจ ด้วยความรักที่มีต่อผู้ชายที่เป็นทั้งพ่อ ทั้งพี่ และเพื่อนของพวกเขา และแล้ววันนี้ เราก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทั้งศิลปินรุ่นใหญ่ กลาง เล็ก มาหมด โดยใช้เพลงของพี่เต๋อทั้งคอนเสิร์ต มาทำดนตรีใหม่ ทำโชว์ใหม่ ให้ทันสมัย แต่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็น “เต๋อ” เรวัต อยู่ คุณจะรู้สึกเหมือนพี่เต๋อยังคงอยู่ตรงนี้ ในหัวใจของคุณในทุกๆ ตัวโน้ตเลย” โอมเผย

 

 

'โอม-ชาตรี' หวนคิดถึง 'เต๋อ-เรวัต' 


    โปรดิวเซอร์ชื่อดังเล่าต่อว่า ปีที่แล้วมีความคิดที่อยากนำผลงานเพลงที่ทำกับ “เต๋อ” เรวัต มาเล่น โดยเป็นชื่อของคอนเสิร์ตในนามของเขา ซึ่งเป็นการนำเพลง    ชุดอะไลฟ์ (Alive) ของ “เต๋อ” เรวัต ที่ทำทิ้งไว้ก่อนที่จะจากไป โดยเลือกที่จะเอาเพลงเด่นๆ ของนักปั้นมือทองของวงการเพลงที่ล่วงลับ นำมาเรียบเรียงใหม่ และบันทึกเสียงใหม่หมด ซึ่งยังไม่มีการนำออกมา เลยถือโอกาสตรงนี้ นำมาเล่นในคอนเสิร์ต
    “พี่เต๋อก็จากเราไปนาน ถ้านับปีที่แล้ว ก็ครบ 20 ปี ซึ่งที่ผ่านมา 10 ปี 15 ปี ก็จะมีคนเข้าทำระลึก จนมาเมื่อปีที่แล้ว ที่ครบ 20 ปี เราก็ได้พูดคุยกับหลายๆ ฝ่าย ก็คิดว่าน่าจะมีกิจกรรมอะไรระลึกถึง ส่วนตัวผม งานชุดอะไลฟ์ เป็นงานเพลงที่ผมทำร่วมกับพี่เต๋อ มันก็เป็นความรู้สึกที่ว่าเราอยากที่จะนำเสนอ และด้วยรูปแบบก็มีสีสันค่อนข้างมาก ล้ำสมัย ถ้าเทียบกับการที่เป็นผลงานที่ทำทิ้งไว้ ซึ่งเราสัมผัสได้ว่ามันจะต้องเป็นการนำเสนอที่ดีมากๆ ก็เลยเอาเพลงเหล่านี้มาเล่น โดยมีศิลปินรับเชิญที่เป็นศิลปินจากหลายๆ ค่ายๆ หลายๆ สังกัด และหลายๆ รุ่นมาร่วมกัน ทั้งรุ่นในยุคพี่เต๋อ และรุ่นใหม่ เพราะการที่เอาเพลงมาเรียบเรียงใหม่ในยุคนี้ เราก็อยากให้ศิลปินที่นำเสนอเป็นศิลปินรุ่นใหม่ๆ เพราะเพลงเหล่านี้เป็นเพลงที่ทันสมัยเสมอ” โอมกล่าวปิดท้าย
    ทรู ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พรีเซ็นต์ โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ขายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

'โอม-ชาตรี' หวนคิดถึง 'เต๋อ-เรวัต' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ