บันเทิง

จบนะ!'พลอย' ตอบเรื่องสัญญาวิก 3 พร้อมดราม่ามือเหี่ยว(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย" เฌอมาลย์ เผยสัญญาช่อง 3 หมด พ.ค.นี้ รับ "ฉอด" สายทิพย์ ช่อง GMM 25 ชวนร่วมงาน 


     มีประเด็นให้ถามมากมายเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุดกำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 รวมถึงประเด็นดราม่าในไอจีเรื่องมือเหี่ยว และประเด็นที่ละคร "คลื่นชีวิต" มีฉากที่นางเอกเหวี่ยงนักข่าวหน้าลิฟท์ ซึ่งถูกชาวเน็ตเปรียบเทียบว่าเป็นพลอยนั่นเอง เมื่อเจอตัวพลอยในงาน "ส้มตำนัว ตำนานความแซบ" เปิดสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เลยต้องสอบถามพลอย 

 

จบนะ!'พลอย' ตอบเรื่องสัญญาวิก 3 พร้อมดราม่ามือเหี่ยว(ชมคลิป)

 


         "ตอนนี้ยังไม่อยู่ในจังหวะที่พูดได้เดี๋ยวรอพลอยพูดได้ค่อยพูดดีกว่าเพราะพูดไปตอนนี้ เดี๋ยวพลอยมีปัญหา ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด(สัญญายังอยู่)สัญญายังอยู่ ยังไม่หมด จะหมดเดือนพฤษภาคมนี้(วางแผนไว้ยังไง)เดี๋ยวรอเดือนพฤษภาคมค่อยให้คำตอบทุกๆคนดีกว่า" 
       ส่วนที่มีข่าวว่าจะไปช่อง Gmm 25 นั้น พลอยเผยว่า "คือก็ยังไม่ได้ไปไหน ยังไม่ได้ไปทำงานที่ไหนเลย 3 ปีแล้วก็ยังอยู่กับช่อง 3 เดี๋ยวรอสัญญาหมดทีเดียวดีกว่า("ฉอด" สายทิพย์ บอกว่ามีชวนมาทำงานด้วยกัน)พี่ฉอดเป็นบอสเก่าพลอยเลย เมื่อก่อนนี้พลอยเป็นดีเจอยู่ อีเอฟเอ็ม มีการพูดคุยมาเรื่อยๆ พี่ฉอดมีละครอะไรก็จะนึกถึงพลอย อย่าง คลับฟรายเดย์ อะไรต่างๆ นานา แต่พลอยบอกว่ายังทำให้ไม่ได้นะพี่ ไม่ใช่แค่คนเดียวอย่างพี่หนิง(ปณิตา ธรรมวัฒนะ)ก็ติดต่อ อยากให้เล่นด้วย มีทั้งผู้จัดหลายๆ ท่าน อยู่ช่องอื่นค่ายอื่นอยากทำงานกับพลอย เขาก็ติดต่อมาเรื่อยๆเหมือนกัน พลอยก็ทำตามกฎเกณฑ์หน้าที่ เรายังอยู่กับช่อง 3 อยู่(แสดงว่าแนวโน้มเป็นนักแสดงอิสระ)เดี๋ยวถึงเวลานั้นพลอยตอบทีเดียวเลย(ยิ้ม)ตอนนี้ชิลอยู่ช่อง 3 อยู่" 

 

 

จบนะ!'พลอย' ตอบเรื่องสัญญาวิก 3 พร้อมดราม่ามือเหี่ยว(ชมคลิป)

 


        ถามต่อถึงเรื่องดราม่า มือเหี่ยวที่มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในไอจี พลอยเผยว่า "ยังไม่เห็นนะ มือเท้าเหี่ยวแล้วผิดใช่เปล่า(หัวเราะ)อายุ 34 แล้วจะให้มือตึงเท่าเด็ก 10 ขวบเหรอ อ่ะดูๆ เดี๋ยวๆ ถ้ามือเท้าพลอยเปื่อย พลอยผิดใช่เปล่า ขอโทษแล้วกัน(หัวเราะ) เป็นความผิดของพลอยเอง(ยกมือไหว้)ไม่ซีเรียสอะไรแล้ว ก่อนหน้านั้น มีคนมาถามนานแล้วอุ้ยมือเหี่ยวๆ เห็นเขาห่วงใยและแคร์เรามาก พลอยเลยถามว่าอยากดูเท้ามั้ย จะได้ดูให้ครบถ้ามันเหี่ยวแล้วไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วยก็ 34 แล้วให้อภัยเราบ้าง"
      ส่วนเรื่องละคร "คลื่นชีวิต" ที่มีฉากนางเอกเหวี่ยงนักข่าวหน้าลิฟท์ คนเอาไปเปรียบเทียบว่าเป็นพลอย 
        "ตอบยาก อันนั้นเป็นเรื่องของชาวเน็ตเอามาวิจารณ์กันแต่ส่วนตัวพลอยก็ตกใจ สะดุ้งนิดนึงตลกๆ ขำๆ สะดุ้งสันหลังไปนิดหนึ่ง ละครเขาก็สนุกดี" พลอยตอบทิ้งท้าย

 

จบนะ!'พลอย' ตอบเรื่องสัญญาวิก 3 พร้อมดราม่ามือเหี่ยว(ชมคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ