บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กามเทพหรรษา ความรักของ ‘หรรษา’ และ ‘ทิม’ จะผ่านด่านคุณแม่ได้หรือไม่

ช่อง 3
    20.15 น. ซีรีส์“The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา”  (ตอนจบ)
    ธรณ์ พา หรรษา ไปเที่ยวทะเล ตามที่ได้วางแผนไว้กับตำรวจ เพื่อล่อคนร้ายตัวจริงให้ออกมา โดยมีตำรวจซ้อนกล้องและปลอมตัวอยู่ใกล้ๆ ซึ่ง หรรษา ไปเดินเล่นที่ทะเลแล้วได้พบกับ ทิม ที่มาเที่ยวโดยที่ไม่รู้ว่ามีการวางแผนล่อคนร้ายในครั้งนี้ หรรษา เห็นทิมอยู่ที่ชายทะเลกำลังจะเรียก แต่ยังไม่ทันขาดคำก็โดนชายชุดดำคลุมไอ้โม่งมาอุดปากแล้วลากตัวไป ทิม เหมือนจะได้ยินเสียงหรรษา และรู้สึกว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย จะพยายามเดินตามหา หรรษา โดนคนร้ายจับตัวมาในตึกร้าง และกำลังยกปืนจะยิงหรรษา แต่ทิมเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างทิมกับคนร้าย แล้วทิมก็สามารถกระชากไอ้โมงของคนร้ายหลุดออก จึงได้รู้ว่าเป็น แพท เลขาคนสนิทของเค้านั้นเอง แพทเองเมื่อถูกเปิดโปง ก็ไม่มีอะไรจะเสีย จึงพรั่งพรูความอัดอั้นในใจออกมาทั้งหมด ว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อธรณ์หวังให้ ธรณ์ ขึ้นบริหารโรงแรม เพราะว่ารักธรณ์มากและเคยคบกับธรณ์ตอนที่เรียนอยู่เมืองนอกด้วยกัน แล้วธรณ์ วิ่งเข้ามาสมทบในเหตุการณ์และได้ฟังและได้เห็นทุกอย่าง ก็ถึงกับเข่าอ่อนทรุดลง และเสียใจที่เป็นต้นเหตุของทั้งหมด แพท ทนไม่ได้ที่ ธรณ์ หมดรักและแสดงอาการเกลียดชัง แพท หันปืนเล็งไปที่ธรณ์ แล้วยิงออกไป ทิม โดดเข้ามาขวางและรับกระสุนแทนธรณ์ จังหวะนั้น แพท กลัวความผิดเลยหันปืนเข้ามาจะยิงตัวเอง ตำรวจเข้ามาถึงพอดี จึงยิงที่มือและขาของ แพท เหตุการณ์ทั้งหมดคลี่คลายลง ทิม ถูกส่งตัวไปเข้าห้องไอซียู หรรษา ธรณ์ ชื่น รออยู่หน้าห้องด้วยความกระวนกระวาย แต่โชคดีที่กระสุนไม่โดนจุดสำคัญ ทิม จึงปลอดภัย จากนั้นทิมได้ขอตำรวจเข้าไปเยี่ยม แพท แม้ว่าแพทจะคิดฆ่าเค้า แต่ทิมก็ให้อภัยและบอกให้แพทกลับตัว แพท รู้สึกผิดและยอมรับสารภาพทั้งหมด ทางด้าน หรรษา ก็แอบไปเยี่ยม ทิม ทุกวัน แต่ไม่เคยเข้าไปหา เพราะกลัวว่าชื่นจะไม่พอใจ ความรักของ หรรษา และ ทิม จะผ่านด่านคุณแม่ได้หรือไม่ และจะลงเอยกันอย่างไร 
    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ พบกับศิลปินสุดฮิตแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใดก็ยังครองใจแฟนเพลงไม่เคยเปลี่ยนแปลง อย่างวง “Slot Machine” ที่จะมาโชว์ดนตรีสดๆและร่วมพูดคุยในรายการ
    00.15 น. เซย์ไฮ ยังอยู่กันที่มัลดีฟส์ เริ่มต้นความสนุกกันต่อเมื่อสองหนุ่ม หน่อง และเพื่อน ฝึกเล่นโยคะกันแต่เช้าเลย ได้ยืดแข้งยืดขากันเต็มที่ แค่ไม่กี่ยกก็เล่นเอาเหนื่อยจนหมดแรง กว่าสาวติ๊ก จะมาสมทบสองหนุ่มก็ร้องโอดโอยกันแล้ว เสร็จจากการโยคะ คราวนี้ไปสน็อกเกอร์ลิ่ง กันต่อ กับกิจกรรมดำน้ำตื้น ดูปะการังแสนสวย

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนขั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ริกะ อิชิเกะ หรือสาวนักสู้ mma เจ้าของฉายา “Smiling Assassin” หรือ "นักฆ่าหน้ายิ้ม" จากความสนใจทางด้านกีฬาตั้งแต่เด็กๆ จนมาให้ความสนใจทางศิลปะป้องกันตัวอย่าง คาราเต้ จนได้เห็นศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอย่าง mma และได้ลองเล่น จนทุกวันนี้ได้เข้าสู้วงการศึกการต่อสู้ mma อย่างเต็มเต็มตัว
    15.30 น. Business Owner TV พบกับ คู่รักนักธุรกิจที่เคยเป็นหนี้ถึง 18 ล้านบาท แต่พลิกชีวิตใหม่ล้างหนี้หมด แถมกลายเป็นนักธุรกิจร้อยล้านได้ด้วยธุรกิจเครือข่าย "เจอร์รี่ – เจน หลุย" ผู้ร่วมธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค The World’s 1st IEBA บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เขาทำได้อย่างไรห้ามพลาด!! 

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4 พูดคุยสร้างแรงบันดาลใจกับ พ่อคำเดื่อง ภาษี ปราชญ์ชาวบ้านที่ประสบความสำเร็จจากแนวคิดความพอเพียง เรื่องราวดี ๆ จากเครือข่ายสานต่อที่พ่อทำ Show – Evildude (อีวิวดู๊ด) ศิลปินคู่หูดูโอ้ จากค่าย Parinam Music มาพร้อมซิงเกิลแรก “Sea Foam Blues” เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังประเภท Road movie
    14.45 น.แจ๋ว พาเที่ยว งาน Home Pro/แจ๋วพากิน วุ้นแฟนซีแต่งหน้าเค้ก / แจ๋วแจกแหลก แจกอาชีพพร้อมรถเข็นขายซาลาเปา

ช่อง 9
    10.00 น. พลพรรคนักปรุง ชวนชิม “น้ำนมลูกเดือย” อร่อยต่อกับ “โฟคาเซียมะกอกดำและพาร์มิซาน” และเมนู “คาเปลลินีกุ้งย่างซอสครีมสาหร่าย” สุดฟินกับของหวานรสกลมกล่อม “ดับเบิ้ลช็อกโกแลตบราวนี่”
    22.40 น. คนมันส์พันธุ์อาสา พาไปที่ อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรีค่ะ พื้นที่กลุ่มป่าตะวันตก ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อของป่า5จังหวัดที่นับได้ว่ามีช้างป่าอาศัยอยู่มากที่สุดในประเทศไทย และในช่วงฤดูแล้งก็มักจะประสบปัญหาภัยแล้ง เหมือนที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศ ส่งผลกระทบต่อการปลูกพืชพรรณอาหาร ผู้คนที่อาศัยในแถบนี้ และยังส่งผลต่อสัตว์น้อยใหญ่รวมถึงช้างป่า ที่มีแหล่งอาศัยอยู่จำนวนมากก็จะเผชิญกับปัญหาการขาดแคลนแหล่งน้ำ แหล่งอาหาร ทำให้ต้องออกมาหากินในพื้นที่การเกษตรของชาวบ้าน จนเกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างคนกับช้างที่บานปลายและส่งผลกระทบเป็นวงกว้างอย่างที่พบเจอข่าวตามสื่อต่างๆ จนทำให้เกิดการลงพื้นที่ของกลุ่มอาสาสมัครนาม ฅ ฅนทำทาง และเครือข่ายอาสาสมัครชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือช้างป่า โดยจะมีลงพื้นที่เพื่อทำภารภารกิจสร้างห้องยาธรรมชาติและบ่อพักน้ำให้ช้างป่า

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4 Friday คึกคักกันตั้งแต่เปิดรายการ เมื่อพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เกลือ-กิตติเชี่ยววงศ์กุล เปิดสังเวียนแห่งความสนุกมันส์ฮาให้บรรดาหนุ่มๆ นักมวย ทีม “รุ่นใหญ่เก๋าเกม” นำทีมโดย มนัส บุญจำนงค์, แก้ว พงษ์ประยูร, สุริยา ปราสาทหินพิมาย และ วรพจ เพชรขุ้ม พักดวลหมัดฟาดแข้งมาใช้ไหวพริบและความรู้รอบตัวปะทะกับ ทีม “รุ่นใหม่หมัดหนัก” นำทีมโดย อาร์มี่ ศศิประภายิม, เพชรจ้า อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม , หนึ่งพิชิต ศิษย์มนต์ชัย และ แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม งานนี้ทีมไหนจะชนะเข้าไปถึงรอบแจ็คพ็อต

ทาง PPTV HD36
    08.01 น. Happy and Healthy ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานๆทำให้เป็นโรคมะเร็ง จริงหรือไม่….คลื่นของโทรศัพท์มือถือสามารถทำให้เกิดโรคมะเร็ง หรือ ผลเสียต่อสุขภาพอย่างไรบ้าง 
16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ น้ำตาไหลออกมาได้จากหลายสาเหตุ ทั้งจากฝุ่นละอองเพื่อป้องกันดวงตา หรือจากอารมณ์ดีใจและเสียใจ แล้วมันมีประโยชน์ต่อเราหรือไม่
    21.45 น. ภาพยนตร์ เรื่อง “The Wicker man สาปอาถรรพ์ล่าสุดโลก” เอ็ดเวิร์ด มาลัส (นิโคลาส เคจ) ได้รับจดหมายจากคนรักเก่าว่าลูกสาวของเธอหายตัวไป และอยากให้เขาช่วยตามหา ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องเดินทางไปสู่เกาะซัมเมอร์ซิสเซิล ที่ห่างไกลความเจริญ และดูเหมือนคนบนเกาะนี้จะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ซึ่งเอ็ดเวิร์ดก็ต้องทั้งตามสืบว่าเด็กสาวคนนั้นหายไปไหน และไขปริศนาลึกลับบนเกาะก่อนที่อันตรายจะคืบคลานมาสู่ชีวิตของเขา 
    01.30 น. Bundesliga Journey คนคลั่งบอล 2 หนุ่มคลั่งบอล “ยักษ์ ดอยแดง” และ “จอร์ช โคโลญจน์” พาเที่ยวชมความสวยงามของอุทยานแห่งชาติแบร์ชทส์กาเดน มาชมความใสบริสุทธิ์ของทะเลสาปเคอร์นิคเซ ที่มีคำกล่าวไว้ว่าใสสะอาดจนสามารถดื่มกินได้ จากนั้นไปฟังการเป่าแตรที่สะท้อนเสียงจากหุบเขากลางทะเลสาปเคอร์นิคเซ ว่าจะมีความไพเราะเพียงใด และออกเดินทางไปเยี่ยมชมเมืองเดรสเดน เข้าชมภายในพระราชวังที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรม และสิ่งก่อสร้าง เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเยอรมนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ