บันเทิง

หล่อไปอี้ก ‘โตโน่’ ย้อมผม ‘สีชมพู’ เพื่อแฟนคลับพิการ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โต่โน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยที่มาของการย้อมผมสีชมพู ถึงไม่ชอบ แต่เต็มใจทำ

         หลายคนอึ้ง ทึ่ง กับการย้อมผมสีชมพู ของร็อกเกอร์อย่าง “โตโน่” ภาคิน เพราะดูหวานมากเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้เคยทำผมสีขาวไปแล้ว ครวานี้ทำไมถึงเปลี่ยนมาเป็นร็อกสายหวาน เจอตัวโตโน่ทั้งที มีคำตอบแบบนี้ 

         “ถ้าเกิดว่าเจ้าตัวดูอยู่ก็จะได้เข้าใจ คือว่าวันที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตในงาน “คนหล่อขอทำดี” ผมเจอกับน้องแฟนคลับคนหนึ่ง ที่คุณแม่เขาเข็นรถเข็นมา คือน้องเขาเดินไม่ได้ แล้วเขาบอกกับผมว่าอยากเห็นผมหัวสีชมพู ผมรับปากว่าจะทำ ซึ่งตอนนี้ผมทำแล้ว หวังว่าน้องเขาจะเห็นและมีความสุข คือผมซาบซึ้งน้ำใจ ที่น้องเขาเดินไม่ได้ก็ยังอุตส่าห์มาร่วมงาน ถามว่าถ้ามีแฟนคลับมาขอให้ทำอย่างอื่น ตัวผมจะทำให้อีกไหม จริงๆ ถ้าผมทำอะไรได้ และทำให้คนมีความสุขก็อยากจะทำให้ทุกอย่าง แต่ว่าผมต้องดูถึงความสมควรด้วย อย่างตอนนี้ละครผมปิดกล้องหมดแล้ว มันเป็นช่วงของการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว ฉะนั้นจะทำอะไรกับทรงผมของตัวเองก็ได้” โตโน่กล่าว

 

หล่อไปอี้ก ‘โตโน่’ ย้อมผม ‘สีชมพู’ เพื่อแฟนคลับพิการ(คลิป)

 

         คนแซวเยอะไหมว่าเป็นร็อกเกอร์สายหวาน

         “ก็มีนะ อย่างตามสื่อก็มีเขียนถึง ผมก็เขินนะ ไม่อย่างนั้นเวลาออกงานคงไม่ใส่หมวกมาหรอก จริงๆ ที่ช่วงหลังทำสีผมบ่อย ก็ไม่ได้อยากจะปรับลุคอะไร คือว่าผมถ่ายละครมาปีกว่า และมันต้องอยู่ในผมทรงเดียว ทำอะไรไม่ได้เลย พอละครปิดกล้อง ผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่ยังไม่เคยได้ทำ ถามว่าจะไว้สีนี้อีกนานมั้ย เดี๋ยวกลับมาจากอังกฤษก็น่าจะตัดสกินเฮด”

 

หล่อไปอี้ก ‘โตโน่’ ย้อมผม ‘สีชมพู’ เพื่อแฟนคลับพิการ(คลิป)

 

         ตอนนี้เลยดูหน้าหวานขึ้น คนก็เลยแซวว่าหน้าเหมือนหนุ่มเกาหลี แอบไปทำดั้งใหม่มาหรือเปล่า

         “ไม่ๆ ทำไม่ได้หรอก เพราะว่าผมก็ต่อยมวยอยู่ ถ้าเกิดว่าพลาดมาแล้วจมูกเบี้ยวไปถึงหูขวาจะลำบาก (หัวเราะ) ผมไม่ได้มองว่าการศัลยกรรมเป็นสิ่งที่ผิด แต่ผมไม่ทำเท่านั้นเอง ส่วนที่หลายคนบอกว่าหน้าเปลี่ยนไป ก็น่าจะมาจากที่ทำสีผมด้วยนะ ส่วนจะทำผมสีอื่นอีกไหม คิดเอาไว้ว่าอยากจะทำสีแดง ไหนๆ มาถึงขนาดนี้แล้ว ทำให้มันครบทุกสีก่อนจะตัดสกินเฮด แต่ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าอยากให้ผมกลับมาทำหัวขาวมากกว่า ถามว่าถ้าตัดสกินเฮดแล้ว จะมีผลต่องานละครมั้ย คงมีแต่ว่าเรื่องหน้าที่คุยกันไว้น่าจะเล่นเป็นตำรวจ ทรงผมก็น่าจะสั้นอยู่แล้ว”

 

หล่อไปอี้ก ‘โตโน่’ ย้อมผม ‘สีชมพู’ เพื่อแฟนคลับพิการ(คลิป)

 

         ทำไมถึงอยากตัดสกินเฮด

         “คือว่าผมเบื่อ อย่างที่ผมทำหัวสีชมพู ก็ทำเพื่อน้องเขา แต่ถามว่าส่วนตัวผมชอบมั้ย ก็ไม่ได้ชอบ เอาตรงๆ การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของผมเหมือนช่าง นึกออกมั้ยอย่างเพื่อนผมเป็นช่างกล เวลาผมอยู่กับเพื่อน แล้วผมเป็นหัวชมพูมันดูเถื่อนมากกว่า โอเคว่าเวลาออกงานได้มีการแต่งตัวนิดหน่อยมันก็ยังดูเข้ากันได้ แต่ชีวิตประจำวันทุกคนลองนึกภาพช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์แล้วทำหัวสีชมพูมันก็ดูแปลกๆ อยู่นะ” โตโน่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ