บันเทิง

อึ้ง! 'เจินเจิน' ทำศัลยกรรมใหม่ทั้งตัว ขอตายพร้อมนมคู่ที่5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจินเจิน บุญสูงเนิน" ประกาศเตรียมศัลยกรรมทั้งร่างใหม่หมด ลดอายุเด็กลงจนต้องร้องว้าว ประกาศขอตายพร้อมนมคู่ที่ 5 

    "เจินเจิน บุญสูงเนิน" ไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง  ระดับตำนาน  ประกาศเตรียมทำศัลยกรรมใหม่ที่ประเทศเกาหลีทั้งร่าง แปลงโฉมตั้งแต่หัวจรดเท้า เด็กลงจนต้องทึ่ง เจอตัวเจินเจินทั้งที สอบถามได้รับคำตอบว่า 

    "ตอนนี้มาเข้าร่วมโครงการ "ดิออร่า ผ่าเปลี่ยนชีวิต" กับเจเคเอ็น โดนคุณแอน (เจ้าของ เจเคเอ็น) ซึ่งคุณแอน เห็นคุณแม่ (เจินเจิน) แก่มากแล้ว อยากให้ทำอะไรที่มันดูดีขึ้น สดใส ก็เลยมาชวน โดยการโทรมาบอกว่า คุณแม่ขาหนูอยากชวนมาทำสวย เราก็ตอบตกลงทันที ซึ่งเขาบอกกับเราว่า จะให้ทำทั้งตัว  ตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนเรื่องที่ว่าจะทำอะไรบ้างนั้น ยังไม่ได้มีการคุยกันกับหมอ โดยคุณแอนบอกว่า คราวนี้ถ้าคุณแม่ไม่สวย ไม่ยอมนะ ถามว่าได้วางแผนไว้หรือไม่ว่าจะทำอะไรบ้าง ก็คงเป็นหน้าด้วย ตัวด้วย คือตอนนี้เราไม่มีนมแล้ว ก็คิดว่าจะตายอยู่แล้ว ขอนมคู่ที่ 5 เป็นคู่สุดท้ายได้ไหม เราจะตายพร้อมกับนมคู่ใหม่" 

    ถามต่อว่าก่อนหน้านี้ทำไม เอานมคู่ที่ 4 ออก 

    "เราเอานมออก เพราะว่ามันรั่ว แล้วทำให้นมแฟบ  เอาออกมาแล้วประมาณ 10 ปี เอาออกและไม่ใส่นมเลย นี่คือครั้งที่ 5 ส่วนที่ว่าจะทำไซส์ใหญ่ขนาดไหน ตอนนี้ยังไม่รู้ ก็คงแล้วแต่หมอ มั่นใจว่าโครงการนี้จะทำให้สวยขึ้น โดย โครงการนี้จะเริ่มวันที่ 7 เม.ย. เราจะบินไปเกาหลี ซึ่งกะเวลาไว้ว่า จะใช้ประมาณ 1 เดือน การที่ใช้เวลานาน 1 เดือนด้วยความที่เราอายุเยอะแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ การพักฟื้นร่างกายต้องใช้เวลา โดยเฉพาะเรื่องการรอแผลหาย มันคงต้องใช้ระยะเวลาสักพักหนึ่ง ในส่วนของการเตรียมตัวนั้น คุณหมอบอกว่า ให้ทำร่ายกายให้แข็งแรง ออกกำลังกาย ด้วยการเดินวันละ 4 กิโล ในส่วนของความเสี่ยง ศัลยกรรมที่เกาหลี น่าจะปลอดภัยนะ โดยคุณหมอ บอกว่า เราจะย้อนวัยกลับมาเด็กลง 30 ปี ตอนนี้เราอายุ 60 ปีแล้ว" 

    ราคารวมประมาณเท่าไหร่ 

    "มูลค่าโดยประมาณ 5 ล้านบาท เพราะเราทำทั้งตัว และไม่มีข้อตกลงอะไรมากกว่านี้" 

 

อึ้ง! 'เจินเจิน' ทำศัลยกรรมใหม่ทั้งตัว ขอตายพร้อมนมคู่ที่5

อึ้ง! 'เจินเจิน' ทำศัลยกรรมใหม่ทั้งตัว ขอตายพร้อมนมคู่ที่5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ