บันเทิง

“ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พัสกร ทั้งฟินทั้งเสียวสุดไปกับโชว์ในรายการ  “ท้าพิสูจน์ รีเทิร์น ซีซั่น3” 

“ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว

            นำโชว์แปลกๆ เจ๋งๆ มาเสิร์ฟผู้ชมกันอีกครั้งสำหรับรายการ  “ท้าพิสูจน์ รีเทิร์น ซีซั่น3” อาทิตย์นี้โดย“ ดีเจต้นหอม"  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ “ เหม" ภูมิภาฑิต นิตยารส  พิธีกรคู่ป่วนพร้อมเหล่าคณะกรรมการสุดแซ่บ "หมอก้อง"  สรวิชญ์ สุบุญ "ใบเฟิร์น" พัสกร พลบูรณ์และพิศณุ นิลกลัด จะนำโชว์เด็ดๆ จะพาให้คนดูทึ่งไปกับความสามารถแถมอร่อยเวอร์กับ “มนุษย์จิ้มไส้กรอก” ปะทะ “มนุษย์มอเตอร์ไซค์ผาดโผน” ที่มาโชว์ความสามารถผาดโผน สุดหวาดเสียว ทำเอาลุ้นกันจนตัวโก่ง

“ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว

            เริ่มที่โชว์แรก “มนุษย์จิ้มไส้กรอก” มาเรียกน้ำย่อย ที่ย่อยจริงๆ เมื่อพี่มูซา มาพร้อมกับไส้กรอกทอด กร๊อบกรอบ กองโตเต็มถาดใหญ่ๆ พร้อมโชว์ลีลาการจิ้มไส้กรอกใส่ถุงด้วยความเร็วสูง แถมยังท้าคณะกรรมการอย่างใบเฟิร์นและหมอก้องให้มาแข่งอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้จิ้มถูกจิ้มผิดไม่ว่า โดนใจแค่ไหนไม่รู้ ขออิ่มอร่อยก่อนแล้วกัน ปิดท้ายด้วยโชว์ “มนุษย์มอเตอร์ไซค์ผาดโผน” ที่มีทั้งขี่กระโดดข้ามกลางลำตัวและรอดบ่วงมีดและที่พีคสุดคือรอดบ่วงไฟ แถมท้าคณะกรรมการอย่างใบเฟิร์นมานอนเทียบล้อ จ่อรถให้กระโดดข้ามกันเห็นๆ จนใบเฟิร์นร้องเหวอทำหน้าไม่ถูก ทำเอาคณะกรรมการ อึ้ง ทึ่ง เสียว ลุ้นอ้าปากค้างว่าจะรอดมั้ยไปตามๆกัน โชว์ไหนจะแปลก เจ๋งและโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 

“ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว

“ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว “ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว “ใบเฟิร์น” ทั้งฟิน  ทั้งเสียว

           ติดตามชมได้ในรายการ “ท้าพิสูจน์ รีเทิร์น ซีซั่น3” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 09.45 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3และช่อง3HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ