บันเทิง

อ้าวเฮ้ย!!'อะตอม' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ 'แนนซี่' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อะตอม" เจ้าของเพลง "อ้าว" เปิดใจหลังอดีตแฟนสาวขึ้นข้อความ "F_CK Valentine" หลังเลิก


อ้าวเฮ้ย!!'อะตอม' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ 'แนนซี่' 
"อะตอม" ชนกันต์ เปิดใจแล้ว หลังเลิกแฟนสาวบล็อกเกอร์ "แนนซี่" #คมชัดลึก #บันเทิงคมชัดลึก #อะตอมชนกันต์
"อะตอม" เจ้าข
        จบไม่สวยหรือเปล่า!! หลังบล็อกเกอร์สาว "แนนซี่" ขึ้น "F_CK Valentine"  ล่าสุด "อะตอม" ชนกันต์ เจ้าของเพลง "อ้าว" ยอมเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานเปิดแคมเปญ"ยิ่งส่งยิ่งสุข" ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ ชวนคนไทยชมและแชร์ความสุขผ่านเพลง ที่ลานเอเทรียม ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ 

 

อ้าวเฮ้ย!!\'อะตอม\' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ \'แนนซี่\' 

 

 


       "โสดสักพักแล้ว จริงๆ​ ก็เป็นเหตุผลที่อาจจะเป็นฝั่งของเรา ที่เราคิดว่าเราแยกออกมาดีกว่า ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราคบหากันมาหลายปี แต่ว่าในช่วงระหว่างนั้น ก็จะมีช่วงที่หายไป มีเรื่อง​บางอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ พยายามจะทำให้มันดี ลองให้โอกาสอีกสักครั้ง พออยู่ไปสักพัก ก็รู้ตัวว่าเต็มร้อยไม่ได้ ซึ่งก็ไม่แฟร์กับเราทั้งคู่ เลยตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่ ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน จริง​ๆ​เหมือน​เป็นอะไรที่อยู่ในใจเรา บางทีความสัมพันธ์ที่เคยขาดไปแล้วครั้งหนึ่งแล้วกลับมาแล้ว ก็จะมีปมมีความไม่เหมือนเดิม ไม่เหมือนตอนเลิกกันตอนแรกสักเท่าไหร่ เลยคิดว่าในเมื่อเราไม่เต็มร้อยกับเขา เราให้เขาได้ไม่เต็มที่เลยเปิดโอกาสให้เขาดีกว่า อาจจะ​เป็นเราที่เปลี่ยนไปด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ แต่ว่าไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่า" นักร้องหนุ่มเผย

 

อ้าวเฮ้ย!!\'อะตอม\' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ \'แนนซี่\' 

อ้าวเฮ้ย!!\'อะตอม\' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ \'แนนซี่\' 

 


     นักร้องหนุ่มยอมรับว่าเป็นคนบอกเลิกฝ่ายหญิง หลังจากมีการคุย แต่ยืนยันว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ถ้ามีแล้วพร้อมจะบอกแน่นอน 
     "ตอนนี้เป็นเหตุผลส่วนตัว เป็นเรื่อง​ของความรู้สึกล้วนๆ เรา​เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง พอถึงจุดหนึ่งเราคุยกับตัวเอง เคลียร์​แล้ว แล้วก็เลือกที่จะพูดกับเขาตรงๆ แล้วก็ตัดสินใจบอกเขาก่อนวันวาเลนไทน์ สักพักหนึ่ง ที่เขาโพสต์ลงไอจีเขาอาจจะมีความไม่พอใจ  ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ถ้าใครคิดอย่างอื่นก็ไปห้ามความคิด แต่ถ้าอยากฟังตามความจริง ก็ฟังตามที่ผมบอก ซึ่งหลังจากจบกันไป ก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกัน ซึ่งเขาน่าจะเข้าใจเพราะวันที่พูดคุยกันก็จบกันด้วยดี เราเองก็เป็นห่วงความรู้สึกของเขาด้วย การติดต่ออาจทำให้ยากขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องที่เขาขึ้นข้อความแล้วมีกระแสตอบกลับมาถึงเรามากเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้เข้าไปดู เพราะ​เราเป็นคนค่อนข้างเซนซิทีฟเลยไม่ดูดีกว่า เชื่อว่าเวลาจะช่วยคลี่คลายทุกอย่าง ถามว่าเขาดูโกรธเราก็น่าจะเป็นยังงั้น ผมก็พอทราบแต่ว่าบางทีอาจจะไม่ใช่ที่เขาคิด เพียง​แต่เราคิดว่าการที่เราไปอธิบาย ก็เหมือนการแก้ตัว แต่การอธิบายให้เขาเข้าใจจริงๆก็อาจจะไม่เกิดประโยชน์อะไร" นักร้องหนุ่มบอก

 

อ้าวเฮ้ย!!\'อะตอม\' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ \'แนนซี่\' 

 


     มี​คน​บอกว่า​การมีชื่อเสียงทำให้เปลี่ยนไป นักร้องเผยว่า "ถ้า​เป็นเรื่อง​ว่าดังแล้วเปลี่ยนไปหรือเปล่า สำหรับผม ผมว่าไม่ใช่เรื่องนั้นเลย เพราะว่า​ผมคบใครค่อนข้างเต็มร้อยทุกคน เขาคือคนที่เราอยู่ด้วยนานที่สุด จริงๆ​คนใกล้ตัวผมจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง แต่อย่างที่ผมพูดมันเป็นเหตุผลที่ค้างคามานานแล้ว ผมก็ไม่เรียกร้องอะไร ผมก็อยากให้เราเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกัน อาจจะ​ยากสำหรับเขา เราก็คบกันมา 7 ปี" อะตอมกล่าว

 

อ้าวเฮ้ย!!\'อะตอม\' เคลียร์ใจเหตุเลิกบล็อกเกอร์ \'แนนซี่\' 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ