บันเทิง

ศึกเจ้าของร้านอาหาร 'เอกชัย ศรีวิชัย' ปะทะ 'เปิ้ล นาคร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ที่มีใจรักในการทำอาหาร

    สัปดาห์นี้พบกับรายการ Iron Chef Thailand ในซีซั่นใหม่ที่มีชื่อว่า “สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  Iron Chef Celebrity  Iron Chef Thailand”  เราจะมาสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการให้เหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดังของเมืองไทย ที่มีใจรักและมีความสามารถในการทำอาหาร ได้เข้ามาพิสูจน์ฝีไม้ลายมือความอร่อยกันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง “สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ” คนแรกของประเทศไทย
     และในสัปดาห์นี้เซเลบริตี้คู่ที่ 3 ที่จะมาประชันฝีมือการทำอาหารบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม นั่นก็คือ "เอกชัย ศรีวิชัย"  นอกจากเค้าจะเป็นขวัญใจพ่อยก แม่ยกทั่วประเทศแล้ว เค้ายังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังอีกด้วย และวันนี้เขาได้จับคู่กับ "เชฟชุมพล" เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย ส่วนคู่แข่งของเขาในวันนี้ก็คือ "เปิ้ล นาคร" หนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น แถมยังเป็นแฟมิลี่แมนอีกด้วย ที่สำคัญเขาเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นศึกเจ้าของร้านอาหารเลยทีเดียว และเชฟที่ได้จับคู่กับเขา ก็คือ  "เชฟบุญธรรม" เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น  มาดูกันว่า…วันนี้ใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ?
    ศึกครั้งนี้จะดุ เด็ด เผ็ด มัน แค่ไหน เซเลบริตี้ดาราคนไหนจะสามารถเอาชนะ และเป็น“สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ” คนแรกของประเทศไทยไปครองได้สำเร็จ  ติดตามชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้  เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ