บันเทิง

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย" ปกรณ์ จัดหนักเสริฟซีนหวานจูบ "เต้ย” จรินทร์ จริง ตอกย้ำกระแสจิ้นปิดท้ายละครปิดฉาก “กามเทพหรรษา”

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

          เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบเต็มอิ่มในละครเรื่อง “กามเทพหรรษา” ตอกย้ำความจิ้นของ “บอย“ ปกรณ์ ในบท คุณทิม และ “เต้ย” จรินทร์ ในบทของ หรรษา ด้วยซีนในฝันของสาวๆ หลายคน โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ “ทิม” บอกรัก “หรรษา” พร้อมสวมสร้อย กุมมือ ส่งสายตาหวานสะกดใจ และปิดท้ายด้วยการจูจุ๊บแสนหวาน บอกได้คำเดียวว่า จิกหมอน กระชากผ้าห่ม ยิ้มกรุ้มกริ่มกันหน้าจอแน่นอน

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

          โดยฉากนี้ถ่ายทำที่ รร.รอยัล คลิป พัทยาต้องบอกว่าสองนักแสดงบอยและเต้ยกับการเข้าฉากซีนหวานซึ้งนั้น เบื้องหลังกลับขัดแย้งกันสิ้นเชิง แกล้งกันตลอดเวลา ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งผู้กำกับเห็นท่าว่าจะไปกันใหญ่ เลยรีบเรียกมาต่อบท บรีฟอารมณ์ วางบล้อคกิ้ง โดยสองพระนางก็สามารถดึงสมาธิกลับมาได้ ตั้งใจต่อบท เข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้เป็นอย่างดี จากนั้นก็เริ่มเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มจากที่บอยยืนรอรับเต้ยที่เดินเข้าเฟรมมา แล้วบอยก็มีเซอร์ไพร์สบอกให้เต้ยหลับตา จากนั้นก็หยิบกล่องสร้อยคอขึ้นมา แต่ดันล้วงกล่องออกจากระเป๋าเสื้อสูทไม่ได้ซะงั้น จึงต้องสั่งคัทและเริ่มต้นใหม่ เต้ยก็เริ่มเดินเข้ามาอีกรอบและหลับตา บอยจึงหยิบกล่องสร้อยออกมา ซึ่งคัทนี้ผ่านไปด้วยดี 

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

          บอยเปิดกล่องและบรรจงสวมสร้อยให้เต้ยอย่างทะนุถนอม เต้ยทำหน้าดีใจ ยิ้มแฉ่ง แล้วบอยก็ค่อยๆ ประคองเต้ยให้หันกลับมา ส่งสายตาหวานให้กัน พร้อมกับบอกรัก แล้วค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปใกล้กัน ขณะเดียวกันผู้กำกับก็กำลังอินสุดๆ กับการแสดงของทั้งคู่นั่งจ้องมอนิเตอร์ตาแทบไม่ได้กระพริบ  แต่แล้วทั้งคู่ก็เผลอหลุดขำกร๊ากออกมา แล้วก็ต่างขำกันไม่หยุด จนต้องขอตัวแยกย้ายไปทำสมาธิในมุมใครมุมมัน เมื่อดึงสติได้ ผู้กำกับก็ให้เริ่มแอ๊คชั่นต่อตรงที่บอยประคองตัวเต้ยให้หันหน้าเข้าหากันแล้วค่อยๆ โน้มหน้าเข้าใกล้กันเรื่อยๆ จนจูจุ๊บกันในที่สุด ซึ่งผู้กำกับไม่สั่งคัทง่ายๆ เพราะยังไม่ได้ภาพที่ต้องการ เต้ยและบอยจึงต้องค้างกันอยู่ในท่านั้นอยู่นานสองนาน จนต้องสั่งคัทตัวเอง 

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

          บอยก็พูดขึ้นมาก่อนว่า "โอ้ย!!! กลั้นขำไม่ได้แล้วจริงๆ" ทางด้านเต้ยก็ ไม่น้อยหน้าได้ทีรีบเหน็บกัดบอยอีกตามเคย ว่า “อี๋!!! เมื่อกี้อารมณ์เหมือนกุนเชียงมาโดนปาก” แล้วผู้กำกับก็ขอถ่ายอีกรอบเพื่อเปลี่ยนขนาดภาพ พร้อมมีออฟชั่นเสริมขึ้นมาเพื่อเพิ่มความมุ้งมิ้งขึ้นไปอีกด้วยการใช้บั๊ฟเบิ้ล ปลิวลอยละล่องให้ดูฟรุ้งฟริ้งชวนฝัน ซึ่งทั้งบอยและเต้ยก็จัดให้เต็มที่เหมือนเดิม อินเนอร์รักหวานซึ้งมาเต็มกว่าเทคแรก เพราะเหมือนว่าได้ซ้อม ได้ชินมาก่อน เรียกได้ว่าฉากนี้บอยเล่นได้เป๊ะเว่อรน์สลัดภาพคุณทิมสายโหดปากจัด กลายเป็นผู้ชายอบอุ่น ส่วนเต้ยก็เล่นได้น่ารักน่าทะนุถนอมสุดๆ 

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

           บอกคำเดียวว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว กับความหวานระดับพีคขั้นสุดครั้งนี้ ใน“กามเทพหรรษา” ตอนจบ วันที่ 24 มีนาคม 2560 นี้ เวลา 20.00 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) ห้ามพลาด!!

“บอย-เต้ย” จูบจริง!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ