บันเทิง

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง!!! “หญิงลี ศรีจุมพล” หน้าตาเปลี่ยนไป จนแทบจำไม่ได้

     ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง!!! เมื่อเห็นหน้า “หญิงลี ศรีจุมพล” ล่าสุดในงานเปิดแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ ชวนคนไทยชมและแชร์ความสุขผ่านเพลง ที่ลานเอเทรียม ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์

    “ขอบคุณมากๆ กับการถามถึงอาการป่วยของหญิง หญิงมีภาวะนอนไม่หลับ แล้วทานยา และมีอาการแขนขาอ่อนแรง ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดจากอะไร เราก็เลื่อนวันประกันพรุ่งเพื่อไปหาหมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีเท่าไหร่ อันนี้ก็กำลังที่จะรักษาอย่างเต็มที่ บังเอิญกับที่คุณแม่ประสบอุบัติเหตุก็เลยอยู่ในภาวะนอนไม่หลับเป็น 10 วันเลย รู้สึกไม่ค่อยดี ขาหญิงต้องเอามือยก ตัวเองขึ้นบันได” นักร้องสาวเผย

    ไปหาหมอแล้วหรือยัง “เบื้องต้นได้ไปหาหมอมาแล้ว 2-3 วันที่แล้ว ได้ไปตรวจเลือดดูก็ไม่ได้เป็นอะไร อาจจะเป็นเพราะว่านอนไม่หลับ แล้วสมองตีบตันหรือเปล่า ยังไม่ได้ไปเช็ก กะว่าวันนี้จะไปเช็ก คุณแม่ก็หมดห่วงแล้ว กลับมาที่บ้านแล้ว เรื่องค่ารักษาอะไรก็จัดการหมดแล้ว แล้ววันนี้หญิงก็ได้มาเคลียร์งาน จากตอนแรกที่จะไม่ได้มา เพราะหญิงไม่สวย ร่างกายไม่พร้อม หญิงเต้นไม่ได้ ก็บอกกับทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าไม่ได้ เพราะงานเขาแพลนมาแล้ว หนูก็ไม่โอเค ถ้างั้นหนูจะไป แต่ก็ขออภัยที่หนูไม่สมบูรณ์” หญิงลีเผย

    อาการหน้าบวมเกิดจากอะไร “ถ้าเวลาที่หญิงกินยา จะมีอาการหน้าบวม ประมาณนี้ ยาหญิงต้องทาน บางทีก็ทานไม่เป็นเวลา เป็นเรื่องของระเบียบวินัยของตัวเองด้วย เวลาหน้าบวมมาก็จะใช้เวลาหลายๆวัน เคยบวมแล้วหายไป คงใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ก็จะนิ่งๆ ไป มันก็ไม่ได้มีอะไรมาก แค่หน้าบวมเหมือนเวลาเรากินอะไรเยอะๆ มันก็จะออกที่หน้า ที่แขนอะไรบ้าง” นักร้องสาวบอก

    โดยนักร้องสาวแจงข่าวที่ว่า ต้องทานยานอนหลับตลอดว่า “บางครั้งก็ไม่ทาน เพราะถ้าทานบ่อยๆ ก็ไม่ดี ทานเฉพาะวันที่หญิงต้องการนอน แบบที่ต้องไปทำงานตอนเช้า หญิงคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับยานอนหลับ น่าจะเกี่ยวกับการที่หญิงเครียด แล้วก็เบลอ นอนไม่หลับ แขนขาชา แล้วก็กินยาตัวนี้ ก็กลัวว่ากล้ามเนื้อจะอ่อนแรง ในอนาคตหญิงจะมีร่างกายกลับมาสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น” หญิงลีบอก

    ถามต่อว่า มีการสอบถามอาการกับทางคุณหมอบ้างหรือยัง หญิงลีเล่าว่า  “ยังเลย คิดว่าจะหายไปเอง เพราะมันก็หลายวันแล้ว บังเอิญกับวันนี้ ที่มีงานด้วย ที่เราได้มีโอกาสเจอกับพี่ๆ นักข่าว ความจริงตั้งใจจะไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วกะจะขอแคนเซิลงานนี้ แต่ในเมื่อต้องมาแล้วก็ได้ออกสื่ออย่างเต็มที่เลย ยังไงก็ขอให้เข้าใจหญิงด้วย สำหรับร่างกายที่... เงินทองมันซื้อไม่ได้กับสุขภาพ เพราะถ้าสุขภาพแย่ความสุขก็จะหายไปเลย” หญิงลีกล่าวปิดท้าย 

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

อาการหน้าบวมล่าสุดของ "หญิงลี" 

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

‘หญิงลี’ หน้าบวม เหตุเพราะ?! (คลิป)

ภาพหน้าปกติของ "หญิงลี" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ