บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันพุธ 22 มี.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จินตหรา พูนลาภ ก็ร่วมบริจาคเงิน 1 หมื่นบาท ให้ลุงนิ้งหน่อง

***ตำนานร็อกอเมริกัน ชัค เบอรี เสียชีวิตกะทันหัน โจนัส แอนเดอร์สัน ลงเฟซบุ๊กไว้อาลัย เพราะถือเป็นบิดาเพลงร็อกและก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน โจนัสก็เพิ่งสูญเสีย “พี่แพท” นฤมล ที่เคยดูแลตอนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกด้วยกัน ช่วงนี้เศร้าหน่อย
***เพิ่มเติมงานสมาคมโฆษกศิลปินไทยอีสาน ที่จะจัดคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยนิ้งหน่อง เพชรพิณทอง 3 เม.ย. ที่สนามโรงเรียนบ้านหนองกุงวิทยาคาร เมืองขอนแก่น ไอดิน อภินันท์ จากค่ายชัวร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จะไปร่วมงานด้วย
***แม้ไม่ได้เดินทางไปร่วมด้วยเพราะติดงาน จินตหรา พูนลาภ ก็ร่วมบริจาคเงิน 1 หมื่นบาท ให้ลุงนิ้งหน่องด้วยความเต็มใจ ขอให้เจริญๆ หาได้ไม่ง่ายสำหรับนักร้องรุ่นหลังๆ ที่ตอบแทนช่วยเหลือครูเพลงในอดีตที่มีชีวิตลำบาก
***รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 28 มี.ค.นี้ แสน นากา หนีบวงแอลกอฮอล์เอาใจคอเพลงเพื่อชีวิตพร้อมลุ้นส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 จังหวัด ระหว่าง ลำปาง กับ ปทุมธานี ว่าจังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปชิงเงินล้าน
***ส่วน แมน มณีวรรณ อาร์สยาม จะไปปลอบใจผู้ชายอกหัก ครวญเพลงช้ำรัก “เมื่อฮักมันกินบ่ได้” ข้างสถานีรถไฟ จ.หนองคาย ในงาน "ไฮลักซ์รีโว่ พรีเซ็นต์ สบายดีทีวี เออีซี มิวสิก คาราวาน” เสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ อย่าลืมเด้อพี่น้อง
***นานๆ จะมีข่าวคนลูกทุ่งแต่งงานกันสักที ยินดีกับ กาญจณา มาศิริ แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาตามประเพณีเรียบร้อยแล้วที่เพชรบุรี อีกไม่นานเพื่อนๆ พี่น้องในวงการคงจะได้อุ้มหลานตัวน้อยกันสักที หลังจากที่มีข่าวสูญเสียคนในวงการบ่อยๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ