บันเทิง

ฟ้ามีตา เสนอตอน 'อย่าแหย่เสือหลับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำแสดงโดย อนิสา นูกราฮา-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร-นุศรา ประวันณา-ฉัตรมงคล บำเพ็ญ

    เป็นเรื่องราวของแหวว (หลิน-นุศรา ประวันณา) เกลียดหน้าอิ่ม(สา-อนิสา นูกราฮา)แม่บ้านคนใหม่มาก เพราะนอกจากสามี คุณดำรง (เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) จะให้อิ่มทำงานที่ออฟฟิศที่เปิดเป็นบ้านเมตตา แล้วเสาร์อาทิตย์คุณดำรงยังให้อิ่มมารับจ็อบพิเศษที่บ้านอีก แหวว ปรึกษากับเพื่อนสนิท กลัวว่าคุณดำรงจะแอบรักอิ่ม แต่เพื่อนก็บอกว่าคงไม่มีอะไรหรอก แต่แหวว ก็อดอิจฉาอิ่มไม่ได้ เพราะดูคุณดำรงจะใส่ใจอิ่มมาก ทั้งตอนอยู่ออฟฟิศและอยู่ที่บ้าน 
    แหววบอกสามีไม่ชอบอิ่ม อิ่มทำงานไม่ดี ขอให้ไล่ออก แต่ดำรงบอก ขอให้แหววเมตตาอิ่ม เพราะอิ่มเป็นคนดียิ่งสามีเข้าข้างอิ่มมากแค่ไหน แหววก็ทวีความอิจฉาและริษยามากยิ่งขึ้น แหววกลั่นแกล้งอิ่มทุกอย่าง ด้วยวิธีที่สุดจะร้ายกาจ หวังให้อิ่มทนไม่ได้ แล้วลาออกไปเอง แต่อิ่มก็เอาแต่ร้องไห้ ยอมแหววทุกอย่าง แต่ไม่ยอมลาออกเมื่อเห็นว่าทำยังไงอิ่มก็ไม่ลาออก 

ฟ้ามีตา เสนอตอน 'อย่าแหย่เสือหลับ'
    แหววก็ทนไม่ไหว จ้าง วิทย์ (ติ๊ก-ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) เพื่อนสนิทอีกคนมาลักพาตัวอิ่มไป วิทย์เห็นแก่เงิน ออกอุบายลักพาตัวอิ่ม โดยที่แหววช่วยด้วยสองคน เอาอิ่มไปไว้ที่บ้านร้างทรมาน แต่การณ์กลับตาลปัตรเมื่อ คนยอมคนอย่างอิ่ม กลายเป็นเหมือนคนโรคจิต อิ่มหลอกทั้งวิทย์และแหวว และทรมานทีละคนแหววกับวิทย์ไม่เคยรู้ เมื่อตอนที่อิ่มเป็นเด็กวัยมัธยม อิ่มมักจะถูกเพื่อนในโรงเรียน กลั่นแกล้ง อิ่มเก็บกด แต่ถูกทำร้ายมากๆ อิ่มก็ไม่ไหว อิ่มพลั้งมือฆ่าเพื่อนจนตาย อิ่มถูกจับเข้าสถานพินิจเพื่อบำบัดและดำรงคือคนที่คอยช่วยเหลือ บำบัดจิตใจอิ่มโดยตลอด 
    อิ่มพยายามกลับตัว อดทนทุกอย่าง เพื่อชดเชยชดใช้ความผิดในอดีตแต่...แล้ว แหววกับวิทย์กลับมากระตุ้นความอำมหิตในใจของอิ่มขึ้นมา กว่าดำรงจะตามไปช่วย วิทย์กับแหววก็เกือบตายเมื่อรู้ความจริง วิทย์กับแหววกลัวอิ่มมากรู้เลย สภาพของคนที่ถูกกลั่นแกล้ง ถูกทำร้ายทารุณเป็นอย่างไร เพราะตอนที่ถูกอิ่มทรมาน สองคนก็หวาดกลัวสุดๆ อิ่มถูกส่งไปบำบัดต่อ 
    ดำรงขอเลิกกับแหวว และดำรงก็พยายามรณรงค์ ให้พ่อแม่ผู้ปกครอง ดูแลลูกหลาน อย่าให้กลั่นแกล้งเพื่อน ทำร้ายเพื่อน เพราะเด็กที่ถูกเพื่อนทำร้าย เพื่อนกลั่นแกล้ง น่าสงสารมากๆ อย่าให้เกิดเหตุการณ์เหมือนตอนที่อิ่มยังเป็นวัยรุ่นอีกเลยต้องติดตามชมกันในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “อย่าแหย่เสือหลับ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ