บันเทิง

'เอกกี้' นำทีม 'เด็กในสังกัด' รับคมสมอง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่' จัดเต็มความสนุก ตื่นเต้น และเงินจริง มาให้ลุ้นกัน

    รายการ“The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ เกมโชว์ที่ให้ความรู้แพ็คคู่ความสนุกแบบฟอร์มทีม กับคำถาม 7 ข้อ ใกล้ตัว จะได้เงินรางวัลกลับบ้าน         ไปเท่าไหร ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในทีมของคุณ!  
    ต่อเนื่องการแข่งขันกับทีมใหม่ที่ไฉไลไม่แพ้กันกับ “หมู่เด็กในสังกัด” นำโดย “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” หัวหน้าทีมอารมณ์ดี มาพร้อมสมาชิกหนุ่มๆหน้าใสวัยรุ่นกรี๊ดได้แก่ “วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา, จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และกานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์” ที่แค่เดินขึ้นมาบนเวทีออร่าความหล่อน่ารักมีความฟุ้งกระจายอย่างทั่วถึง ทำเอาสาวๆ ในสตูส่งเสียงกรี๊ดกันไม่หยุด โดยทีมนี้ มีการเตรียมตัวฟิตทั้งร่างกายและมันสมองกันมาอย่างเต็มที่ พร้อมลุยกับทุกคำถาม!!!
    เปิดแมทในการแข่งขันของทีมนี้ ด้วยหมวดคำถามที่หลากหลายเช่น ด้านกีฬา อินสตาแกรม และดอกไม้  ซึ่งคำถามที่ถามว่า “ณ วันที่ 14 ก.พ.60 อินสตาแกรม ของสมาชิกในทีมระหว่าง “จิณณ์ กานต์และวี ใครมีจำนวนยอดFollowers มากที่สุด?” ทำให้แต่ละคนออกสีหน้าเซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว  ตลอดการแข่งขัน “เอกกี้” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นและร้องอุทาน แทบตลอดเวลา  เมื่อสถานการณ์ความตื่นเต้นของหัวหน้าทีมเป็นเช่นนี้ หนุ่มๆสมาชิกในทีมเห็นทีจะอยู่นิ่งๆ กันไม่ได้ อีกต่อไป  จัดกอดรวมพลังกันชุดใหญ่และยังมีการจุ๊บแก้มเพื่อให้กำลังใจ “เอกกี้” อีกต่างหาก เล่นเอาสาวๆ  กรี๊ดกันดังลั่นสนั่นสตูกันเลยทีเดียว!!!
    งานนี้ “หมู่เด็กในสังกัด” จะตอบถูกกี่ข้อ จะวางแผนการเล่นเกมกันอย่างไรและจะหอบเงินกลับบ้านไปได้เท่าไหร มาตามให้กำลังใจพวกเขากับการแข่งขันประชันความรอบรู้ในรูปแบบฟอร์มทีมได้ในรายการ “The Money Drop       ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 25 - อาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ