บันเทิง

‘เป๊ก’สะอื้น‘หน้ากากจิงโจ้’พลิกชีวิต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจของ “เป๊ก” ผลิิตโชค ส่งถึง “หน้ากากจิงโจ้” 

         เมื่อ 10 กว่าปีก่อนชื่อของ “เป๊ก” ผลิตโชค คือหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่หลายปีให้หลัง ความป็อบปูล่าของเขาลดลง พร้อมกับคำถามมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขา จนกระทั่งเขาตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “หน้ากากนักร้อง (เดอะแมสก์ซิงเกอร์)” ในนาม “หน้ากากจิงโจ้” ความฮอตฮิตของรายการ รวมไปถึงความโด่งดังของหน้ากากจิงโจ้ได้เปลี่ยนชีวิตของศิลปินที่กำลังจะตัดสินใจเดินออกจากวงการเพลงไปอย่างถาวร โดยเป๊กได้เปิดใจกับ “บันเทิงคมชัดลึก” ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ความนิยมในฐานะของศิลปินของเขา ตอนนั้นเขารู้สึกยังไง 
         “ถามว่าช่วงที่ผ่านมารู้สึกท้อไหม ถ้าพูดตามตรงก็มีบ้างเหมือนกัน เป็นอารมณ์ประมาณว่า เส้นทางนี้ของเรามันถึงปลายทางแล้วหรือยัง เพราะว่าบางครั้งที่เราออกเพลงไป ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่ ในช่วงหลังๆ หรือเส้นทางการเป็นศิลปินของเรามันถึงที่สุดแล้ว หรือเราควรจะต้องหยุด แต่พอมาถึงตอนนี้หลังออกรายการแล้ว และได้รับกระแสตอบรับดี อารมณ์ความรู้สึกนั้นก็หายไปเลย คือความคิดแบบนั้น มันไม่มีเลย ยังไงเราก็ยังจะต้องร้องเพลงต่อ เรียกว่ารายการนี้ เป็นการปลุกการเป็นศิลปินในตัวเราให้กลับมา มันให้พลังของเรากลับมาอีกเยอะเลย” นักร้องหนุ่มเผย
      ถามต่อว่าตอนนี้ เป๊กยังเป็นศิลปินภายใต้สังกัด “แกรมมี่” อยู่ใช่ไหม หลังไม่มีผลงานมาสักระยะ 
      “ยังเป็นอยู่ และตอนนี้ มีแผนที่จะกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ยอมรับว่าในตอนแรกเราไม่มีแผนที่จะทำเพลง แต่ตอนนี้มีแล้ว อันนี้พูดกันตรงๆ เลยนะ (หัวเราะ) ว่าตอนแรกไม่มีแพลนเลยว่าจะทำเพลงต่อ ก่อนหน้านี้เปีกมีความคิดว่าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และก็ไปอยู่ต่างประเทศกับคุณแม่ แต่ตอนนี้ก็คงจะต้องอยู่ก่อน เพราะเหมือนเราได้โอกาสกลับมาอีกครั้ง มันเป็นสิ่งดีๆ ที่เราได้รับจากสังคม จากแฟนๆ ก็ขอน้อมรับด้วยความเต็มใจ และจะทำต่อให้ดีที่สุด” เป๊กเผย
      สุดท้ายนี้อยากบอกอะไรกับ “หน้ากากจิงโจ้” ที่ทำให้ “เป๊ก” มีโอกาสกลับมาเป็นศิลปินอีกครั้ง
      “อยากบอกกับหน้ากากจิงโจ้ว่า ยูว์ เป็นเพื่อนรักของเราที่สุดคนหนึ่งเลย ที่ทำให้เราได้มาเจอสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้น แนะนำเพื่อนๆ ให้มาฟังเพลงของเรา ให้มาฟังเราร้องเพลงมากขึ้น และทำให้ทุกคนรักเรา ขอขอบคุณนายมาก ก็คงจะต้องเป็นเพื่อนที่จดจำกันไปตลอด หน้ากากจิงโจ้ทำให้เพลงเก่าของเป๊กทั้งหมด กลับมาขึ้นชาร์ตหมดเลย สิ่งที่เราได้เจอในตอนนี้อแบบว่า ไม่เคยคิดว่าเราจะได้รับมันตอนที่เราอายุ 30 ปี คือพูดจากใจจริงเลยว่า ขอบคุณจริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ติดโซเชียลเลย ไม่ลงรูป ไม่อัพอะไรเลย นานๆ ทีมากกว่าจะลง แต่พอมีแบบนี้ มีคนรอเรา ผมก็จะลงรูปบ่อยๆ ให้เขาได้ชื่นใจให้เขาได้เห็นว่าเราทำอะไร ถือว่าเป็นการตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ผม (เสียงสะอื้น)” เป๊กกล่าวปิดท้าย

 

‘เป๊ก’สะอื้น‘หน้ากากจิงโจ้’พลิกชีวิต 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ