บันเทิง

'เข็ม'ทำช่องผลิตรายการลงยูทูป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เข็ม"กฤตธีรา อินพรวิจิตร เปิดตลาดยูทูป

         ห่างหายจากงานเบื้องหน้ามาพักใหญ่ สำหรับ"เข็ม"กฤตธีรา ล่าสุดได้พบพิธีกรสาวอีกครั้งในงานบวงสรวงละครเรื่อง"ล่า" จึงต้องถามไถ่ กันเสียหน่อย

'เข็ม'ทำช่องผลิตรายการลงยูทูป 

          "ตอนนี้เข็มทำช่องยูทูปซึ่งกำลังจะเปิดตัว22มีนาคมนี้  จะเป็นช่องที่เหมือนกับช่อง3 5 7 9  เป็นช่องที่ใช้ชื่อว่า "เออทีวี"  คือเข็มทำเบื้องหลังเกี่ยวกับทีวีพอสมควร  แล้วก็จะมีพี่ปุ๊ย (คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี)มาทำด้วยกันเป็นครีเอทีฟ  เข็มมีโอกาสร่วมทุนกับคนๆหนึ่งที่เขาสนใจจะลงทุนในยูทูป แล้วเราได้ทำการวิจัยว่ามาพฤติกรรมคนดูทีวีเปลี่ยนไป คนดูช่องยูทูป ดูไลน์ มากขึ้นแล้วปีหน้ายิ่งเยอะใหญ่เลย เข็มเลยทำเป็นทั้งช่องเลย มีเช้า กลางวัน เย็น คอนเท็นได้ตัวเบ้งๆ มาพอสมควร (แนวทางช่องเป็นแบบไหน) เป็นวาไรตี้  พอดีของยูทูปเราสามารถทำอะไรก็ได้ ไลฟ์สดตรงไหน แล้วยิงเข้าช่วงใครช่วงมัน"เข็มบอก
          เข็มกล่าวเสริมว่า "คนที่มาร่วมงานกับเรา ก็มีสินเจริญ พี่สุเมธ แล้วก็จะมีแก๊งค์เลียนเสียงของทีมพี่ปุ้ย  มีพวกกเน็ตไอดอลบ้าง แต่ก็ไม่เยอะนะ  สำหรับการลงทุนน้อยแต่ว่าผลเกือบเทียบเท่าทีวีเลย ต้องบอกว่าเราเป็นเจ้าแรกเลยนะ  สำหรับอันนี้เราไปทั่วโลกเลย มีแปลภาษาเพื่อลงในยูทูปจีนด้วยนะ " เข็มกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ