บันเทิง

เปิดใจ ‘หน้ากากจิงโจ้’ ทำไมพูดไม่ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใส่ “หน้ากากจิงโจ้”ในรายการ “เดอะแมสก์ซิงเกอร์”ได้รับเสียงชม พอถอดหน้ากากเป็น “เป๊ก” ผลิตโชค กลับเจอกระแสดราม่า งานนี้นักร้องหนุ่มมีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้


    จบคืนวันพฤหัสที่แล้วปุ๊บ หลังจากจบรายการ “เดอะ แมสก์ซิงเกอร์” แล้วถอด “หน้ากากจิงโจ้” เป็น “เป๊ก” ผลิตโชค  ก็เกิดกระแสดราม่าเต็มโลกโซเชียลในเรื่องการพูดของนักร้องหนุ่มที่ตลอดการใส่หน้ากากจิงโจ้ใรายการ ได้รับเสียงชื่นชม แต่พอถอดปุ๊บกับถูกวิจารณ์เรื่องของการพูดไม่ชัด ล่าสุด “บันเทิงคมชัดลึก” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มเป๊กจึงถามถึงเรื่องนี้
    "หลังจากถอดหน้ากากจิงโจ้ออกมา กระแสตอบรับที่กลับมามันเกินคาดจริงๆ บอกเลยว่าตอนที่ไปร่วมในรายการ เราไม่ได้คาดหวังจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น ตอนแรกที่คิดแค่ว่ามันก็น่าสนุกดี ไปถ่ายรายการแต่งตัว ได้ร้องเพลงสากลที่อยากร้อง ได้ทำอะไรที่เราไม่ค่อยได้ทำ ก็น่าสนุกดี และเหมือนเป็นความโชคดี ที่เราได้ผ่านไปในรอบลึกๆ มันเลยได้โชว์อะไรเยอะมากมาย"

 

 

เปิดใจ ‘หน้ากากจิงโจ้’ ทำไมพูดไม่ชัด

 


    แต่พอถอดหน้ากากจิงโจ้ออกมาเป็น “เป๊ก” ก็มีกระแสดราม่าเรื่องของการพูดไม่ชัดออกมา ทั้งนี้นักร้องดัง กล่าวกับบันเทิง คมชัดลึกว่า
    "ในส่วนของดราม่า เป๊กบอกตรงๆ เลยว่า เป๊กไม่รู้เลยว่าดราม่ามันคือเรื่องอะไร เพราะเปีกไม่ได้ตามข่าว เวลาที่เกิดมีเรื่องอะไรจะด่าผม คนรอบข้าง เพื่อนๆ ก็จะไม่ส่งมาให้ดูอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่เคยไปตามอ่านอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยรู้ว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาในตอนนั้น แต่ก็ได้ยินมาว่าคนด่าผมเรื่องพูดไม่ชัด ซึ่งผมก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เพราะมันคือเรื่องจริง ผมไม่เถียงอะไร ซึ่งผมก็พูดแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปซีเรียส หรือไปคิดอะไรกับเรื่องที่มีคนมาด่าเราเรื่องนี้ คนอื่นอาจมองว่ามันเป็นดราม่า แต่ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยนะ"เป๊กกล่าว

    มันมีข้อความที่เป๊กเขียนลงในเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ เกี่ยวกับกระแสความนิยมของหน้ากากจิงโจ้
    “ใช่ ในเรื่องที่ว่าผมไม่ได้รู้สึกของการตอบรับที่มากมายแบบนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว คือต้องเล่าให้ฟังเลยว่า ตอนนี้มีความงงเกิดขึ้นในชีวิตว่ามันคืออะไร เพราะเราไม่ได้สัมผัสมานานมากแล้ว ฟีลลิ่งนี้ เคยเกิดขึ้นตอนอัลบั้มแรก ตอนเพลงไม่มีใครรู้ หรือตอนเป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ที่มีคนมารอรับที่สนามบินกลุ่มใหญ่มาก มากรี๊ด  มาทำเป็นแฟนเพจให้เรา มาตามถ่ายรูปจริงจัง จนเมื่อ 2 วันที่แล้วไปทำงานที่ต่างจังหวัดก็มีคนมารับที่สนามบินกลุ่มใหญ่ มารอรับส่ง แล้วเขาก็มีคอนเน็คชั่นกันทั่วประเทศ เขาเรียกเราว่าคุณหลวง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาเรียกเราว่าคุณหลวง ก็จะมีการส่งไม้ต่อกันว่าคุณหลวงออกจากกรุงเทพฯแล้ว ให้ทางภูเก็ตรับไม้ต่อ หรือให้ทางอุบลรับไม้ต่อ ก็เป็นความน่ารักที่อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นกับเราอีกครั้ง มันทำให้หัวใจเราพองโต ไม่คิดว่าตอนนี้เราอายุ 30 ปีแล้ว เรายังจะได้สิ่งแบบนี้ (หัวเราะ) สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันเหมือนเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้เรากลับมายิ้มได้อีกครั้ง"
    อยากบอกอะไรแฟนๆ ที่ให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้ไหม
    "ทุกครั้งที่อ่านคอมเม้นท์ข้อความในทุกๆ ช่องทางที่ส่งมา น้ำตาจะไหล มันเหมือนปาฏิหาริย์ ที่ตอนแรกเรากำลังจะถอดใจแล้ว กำลังจะโบกมือลาแล้ว แต่ก็มีปาฏิหาริย์นี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับเก่าๆ ที่ไม่เคยทิ้งเรา และแฟนคลับใหม่ๆ ที่มาอย่างล้นหลามทะลักเข้ามา ที่เขาคอยสนับสนุนเรา ที่เขาไม่แคร์ว่าเราจะมีรูปร่างหน้าตายังไง หรือว่าเราเป็นคนยังไง เขาไม่แคร์ในตรงนั้น เขาแคร์ความสามารถ แคร์ในตัวตนข้างในของเราจริงๆ"เป๊กกล่าว

 

 

เปิดใจ ‘หน้ากากจิงโจ้’ ทำไมพูดไม่ชัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ