บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 22 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรหมลิขิต ‘อีฟ’ ตอบตกลงเป็นแฟนกับ ‘เอิร์ท’ แต่อีฟก็ยังคิดถึง ‘ธาม’

ช่อง GMM25
    20.30 น. Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) ตอบตกลงเป็นแฟนกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) แต่อีฟก็ยังคิดถึง ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ)  อยู่ตลอด เช่นเดียวกับเอิร์ทก็แอบหวั่นไหวไปกับ แยม (คลอดีน - อทิตยา เครก) อีกครั้ง ในระหว่างที่ธามกับอีฟมีปัญหากัน ดาว (นารา เทพนุภา)  เข้ามาดูแลปลอบใจธามตลอด และตัดสินใจขอธามเป็นแฟน

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนขั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ดร.ปราการเกียรติ ยังคง และ ดร.สุภชัย วงศ์บุณย์ยง หนึ่งในผู้ร่วมพัฒนา หุ่นยนต์จ่ายยาอัตโนมัติ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการตอบโจทย์เกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้ป่วยมากขึ้น โดยได้เริ่มต้นใช้ที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นที่แรก


    09.30 น. คนรักบ้าน ศาสนาเป็นเเกนของสังคมไทยมาทุกยุคทุกสมัยของประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น พุทธ คริสต์ อิสลาม จนในปัจจุบัน มีวัดเเละสถานปฏิบัติธรรมกว่า 4 หมื่นเเห่ง ซึ่งบางส่วนนั้นอยู่ในสภาพที่เสื่อมโทรม ต้องได้รับการบูรณะ "มูลนิธิพูนจิตตสวัสดิ์" ที่ก่อตั้งโดย อาจารย์เชี่ยว ชอบช่วย จึงอาสาเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำนุบำรุงศาสนาโดยการเข้ามาช่วยสร้างกุฏิ วัดหรือสถานปฏิบัติธรรมที่ต้องการความช่วยเหลือ ลายละเอียดทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ ห้ามพลาด

ช่อง 3
    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วง “ครอบครัวบันเทิง” พบกับศิลปินกลุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง วงลาบานูน ที่จะมาโชว์เสียงกันแบบสดๆในรายการ แต่จะมีความพิเศษอะไรมาฝากคุณผู้ชมหรือไม่
    17.15 น. ดาวินชี เกมถอดรหัส หลังจากเพิ่มเวลาแห่งความสนุกเป็น 45 นาที ทำให้รายการทายคำจากปริศนาภาพถ่ายอย่าง “ดาวินชี เกมถอดรหัส” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากคุณผู้ชมดีสุดๆ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจุใจและสนุกกว่าเดิมแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว จะสนุกแค่ไหนนั้น

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4   คุยกับ “พาย-ปิยะพงษ์ หมื่นประเสริฐดี” และ “กัน - กันดิศ ป้านทอง” ผู้ก่อตั้ง “Malama Collective” กองทุนชุมชนของคนดนตรีที่จะสร้างทุกโอกาสของกลุ่มดนตรีอิสระที่มีของ แต่ไม่มีเงินทุนให้เป็นจริง Show – ฟังซิงเกิลสุดแนว "This is real" จากสามสาววงJelly Rocket วงดนตรีแนวร็อคที่มีกลิ่นของความเป็นซินท์ป๊อบอยู่ด้วย 
    14.45 น. แจ๋ว พาเที่ยว งาน World EastView Bazzar  /  แจ๋วพากิน ข้าวเหนียวมะม่วง แม่วารี  /  แจ๋วแจกแหลก ชุด Gift Set งาน world eastview bazzar
    18.20 น. ภ.อินเดีย อโศกมหาราช จากเรื่องราวชีวประวัติของพระเจ้าอโศกมหาราช(304–232 BCE) กษัตริย์ลำดับที่สามแห่งราชวงศ์เมารยะ สร้างจากบทประพันธ์ของ Ashok Banker ซึ่งเป็นทั้งนักเขียนและนักเขียนบทละครมากฝีมือ สร้างโดยContiloe Entertainment และกำกับโดย Prasad Gavandi นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นSiddharth Nigam, Mohit Raina, Pallavi Subhash, Sameer Dharmadhikari, Manoj Joshi, Suzanne Bernert ฯลฯ

ช่อง 7
    13.00 น. The Cover เหมือนขั้นเทพ สัปดาห์นี้ถึงคิวนักร้องสาวผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเจ้าของฉายานามว่าลูกทุ่งสำเนียงใหม่ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ที่มาเยือนเวทีในฐานะศิลปินต้นแบบ จากนั้นพบกับการแข่งขันจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนที่มีที่มาต่างกัน แต่ความมุ่งมั่นเดียวกันคือการแข่งขันที่จะชิงความเป็นเหมือนขั้นเทพหญิง ธิติกานต์
    15.45 น.  กระจกหกด้าน ตอน “ราดขนมจีน” คนไทยรับประทานขนมจีนแทนข้าวราดแกงนานาชนิดมานานหลายร้อยปีแล้ว ตั้งแต่ขนมจีนน้ำยา น้ำพริก น้ำเงี้ยว แกงเผ็ด แกงเขียวหวาน ซาวน้ำ แกงไตปลา และขนมจีน ทอดมันของชาวเมืองเพชร

ช่อง 8
    19.05 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา สีดาบังเอิญได้บังเอิญตามนกพิราบที่เลี้ยงไว้ เข้ามายังห้องต้องห้ามของกษัตริย์มหาราชทศรถ ทำให้ล่วงรู้ถึงความลับของมหาราชทศรถเข้า และพระองค์ทรงพระประชวรกะทันหัน พระรามจึงต้องขึ้นว่าการแทนมหาราชทศรถ ส่วนทศกัณฑ์บุกขึ้นมาพบอินทรเทพและมีอาวุธที่แม้แต่องค์อินทร  เทพก็ไม่สามารถต่อกรได้ จึงได้จำแลงแปลงกายเพื่อหนีทศกัณฑ์เจ้าเมืองกรุงลงกา 
    20.05 น. เชลยศึก มะเมี๊ยะ(โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ)ด้วยความเป็นห่วงกล้า(มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร)และแอบหลงรักเป็นทุนเดิม เห็นกล้าชกประลองในค่ายต่อยมวยจนเลือดอาบ  เลยคิดว่าจะไปดูแลในตรุกักขัง แต่กล้ากลับเห็นมะเมี๊ยะเป็นแค่ผู้หญิงเชลยที่เอาไว้แก้กำหนัดเท่านั้น เพราะกล้าไม่ใช่กล้าคนเดิม มีนิสัยเหี้ยมโหด แต่ด้วยที่มะเมี๊ยะชอบกล้าอยู่แล้วเลยยอมตกเป็นของกล้าด้วยความรักที่มีให้

ช่องวัน 31 
    19.45 น. รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม ตอน “วัดใจ” พัท(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)  ยื่นข้อเสนอให้ แม่นิด(นก-สินจัย)  เพื่อแลกกับการให้แม่นิด พามิ้น (แกรนด์-กรณ์ภัสสร)  เข้านอกออกในที่บ้านได้   อยากรู้แม่นิดจะยอมรับข้อเสนอหรือไม่?

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  22  มีนาคม  2560

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น.  Happy and Healthy มาดูกันว่าการแลบลิ้นใส่คนที่เป็นตาแดงเป็นเพียงกลอุบายหรือช่วยให้เราไม่ติดโรคได้จริง และมาพบกับสาเหตุของการเป็นโรคตาแดงกันเพื่อให้หายสงสัย
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ เหตุผลของการหย่าร้างของคู่ชีวิตมีมากมายหลายปัจจัย แต่ปัจจัยหนึ่งที่ สำคัญไม่น้อยเลยคือ “ช่วงอายุ” ที่แต่งงาน อายุเท่าไหร่เหมาะที่สุด พี่ณา-กรุณา บัวคำศรี จะมาเฉลยข้อสงสัยนี้ 
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “ศึกหาดทะเลเดือด” หมีขั้วโลก กับการต่อสู้อันดุเดือดเพื่อแย่งชิงตัวเมีย และนักสู้ที่มีผิวขรุขระที่สุด “มังกรคอมมานโด” ตัวของมันและน้ำลายที่มีพิษคืออาวุธที่ดีที่สุดในการล้มเหยื่อตัวใหญ่ หรือแม้กระทั่ง วอลรัส (Walrus) และปลาตีน การต่อสู้เพื่อแย่งอาณาเขตและตัวเมียของพวกมันจะเป็นอย่างไร 

ช่อง MONO29
    07.15 น. ทันข่าวเช้า ช่วงบันเทิง สัมภาษณ์สดทีมนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” นำโดย เชอรีน (ณัฐจารี หรเวชกุล), ตงตง (ศรัณย์ ชินสุวพลา), ฟลุค (ศุภชัย ทรัพย์ประเสริฐ), เอ็ดดี้ (สมยศ มาตุเรศ)  
    07.40 น. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) รวบตัว 4 โปลิศพันธุ์ฮาสายหมี... จ่าหยอย (ปราโมทย์ ปาทาน), จ่าแคน (ตงตง - ศรัณย์ ชินสุวพลา), จ่าโอ (ฟลุค-ศุภชัย ทรัพย์ประเสริฐ), จ่าปลื้ม (เอ็ดดี้-สมยศ มาตุเรศ), และ เทรนเนอร์มีน (เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล) ล้วงลึกสัมภาษณ์ถึงความฮาพร้อมการเบิร์นจากภาพยนตร์เรื่อง “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง”
    16.05 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ตุ้ยนุ้ยเท้าไฟหัวใจมีสเต็ป (Cuban Fury)” หนุ่มออฟฟิศร่างตุ้ยนุ้ยที่เคยเป็นแชมป์การเต้นซัลซ่าในระดับเยาวชน แต่เพราะเคยโดนกลั่นแกล้ง เลยทำให้เขาเลิกเต้นซัลซ่าไปพร้อมกับความทรงจำที่โหดร้ายในวัยเด็ก จนเวลาผ่านไป เขาเกิดไปปิ๊งสาวในออฟฟิซที่ชื่นชอบการเต้นซัลซ่า ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาฝึกเต้นใหม่อีกครั้งเพื่อร่วมการแข่งขันเพื่อเอาชนะใจสาว 
    20:50 น.  รายการพิเศษเบื้องหลังภาพยนตร์ เรื่อง “โอเวอร์ไซส์...ทลายพุง” ภาพยนตร์โปรเจ็กต์แรกจากบริษัท ที โมเม้นต์ (T Moment) ที่ก่อนจะประเดิมความสนุกและให้ความสุขคนดูทั่วประเทศ ไปดูกันว่าเบื้องหลังการทำงานจะฮา!!! ไม่แพ้หน้าจอขนาดไหน..พลาดไม่ได้!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ