บันเทิง

แรงทะลุปรอท‘ใช้นมไต่เต้า’สตรอสนั่นวงการ18+ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงได้อีก “Beauty and the Boys ซีรีส์” ตอนที่ 2 เปลือยแวดวงพริตตี้ ใช้นมไต่เต้า แหลได้โล่ ที่กำกับโดย “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา ฉายตอนแรกทาง “Facebook Live Woody”

         เข้ามาเขย่าวงการซีรีส์ เมื่อ "Beauty and the Boys ซีรี่ส์ 18+" ที่กำกับโดย “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา ฉายตอนแรกทาง “Facebook Live Woody” กับกระแสความเรียลที่มาแรงเพราะบทที่จริง สะท้อนสังคมปัจจุบัน จนแฟนๆตั้งตารอ EP.2 ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ งานนี้แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมา คนก็ถึงกับนับวันรอความแซ่บที่ทวีคูณยิ่งกว่าเดิม เมื่อแต่ละตัวละคร เริ่มมีบทบาทอย่างชัดเจน และปมของแต่ละคนเรื่มที่จะปรากฎออกมาให้ได้เห็นกัน ไม่ว่าจะ “ต๊อบบี้” ที่กระแสสังคมนิยมคนนมตู้ม ทำให้เธอต้องหาหนทาง คืนพื้นที่ในวงการพริตตี้เพื่อจะไต่เต้าเป็น บิวตี้ (พริตตี้ระดับตัวแม่) ให้กับตนเอง

หรือแม้กระทั่ง “ฟาง” สาวผิวเข้ม บ้าแบรนด์เนม ที่ฝากฉากจูบที่สุดโรแมนติคไว้ในตอนที่แล้ว ก็เริ่มมีตัวตนที่ซ่อนอยู่ข้างในให้ค้นหา และครั้งนี้ “ฟาง” ยังต้องประกบนักแสดงตัวแม่อย่าง “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล กับการเฉือนอารมณ์ในครั้งนี้ ต้องมีอะไรมากกว่าที่คิด  และคุณจะพลาดตอนที่ 2 นี้ไม่ได้เด็ดขาด ถ้าคุณคือสาว Y เพราะจะมีฉากที่เกิดจากอารมณ์ หรือตัณหาของตัวละคร แบบอาร์ตๆ ให้ดูถึงพริกถึงขิงของ 2 หนุ่ม ใกล้ชิดจนยอมนอกใจคนรัก! ทุกฉากทุกซีนจะได้ดูพร้อมกันในวันอังคารที่ 21มีนาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทาง Facebook Live : Woody ที่เดียวเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ