บันเทิง

ชล อภิชาติ-สุระชัย สายชล ทายาทลูกทุ่ง-ดาราจับไมค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชล อภิชาต ลูกชายลักษณ์ อภิชาต กลับสู่วงการลูกทุ่งชวน อ๊อด สุรชัย ลูกชายบุปผา สายชล ร้องเพลงคู่

ชล อภิชาติ-สุระชัย สายชล ทายาทลูกทุ่ง-ดาราจับไมค์
      ชล อภิชาต ลูกชายลักษณ์ อภิชาต กลับสู่วงการลูกทุ่งชวน อ๊อด สุรชัย ลูกชายบุปผา สายชล ร้องเพลงคู่
      ชนสรณ์ กุลศิริวุฒิชัย หรือ ชล อภิชาติ  นักร้องนักแสดงหนุ่มลูกชายลักษณ์ อภิชาต –วันทนา บุญบันเทิง เผยถึงการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงครั้งใหม่ว่า
      “หลังจากทำเพลงกับค่ายนพพร ซิลเวอร์โกลด์แล้ว ช่วงที่หยุดไป ผมไม่สบายในช่วงแรก พอสุขภาพดีขึ้นมาก็ทำธูรกิจร้านกาแฟสด เราเคยได้รับกำลังใจจากแฟนๆเพลงรู้สึกคิดถึงแฟนเพลงและอยากกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง พอดีได้เพลงใหม่จาก อ.หมี เหนือคลอง เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน ฟังง่าย ชื่อเพลง “ลูกดารานักร้องมาแล้ว” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงคู่ ผู้ชายร้องด้วยกันครับ”

ชล อภิชาติ-สุระชัย สายชล ทายาทลูกทุ่ง-ดาราจับไมค์ ชล อภิชาติ-สุระชัย สายชล ทายาทลูกทุ่ง-ดาราจับไมค์
     ส่วน อ๊อด สุรชัย  สายชล ลูกชายบุปผา สายชล กับพระเอกหนัง สิงหา สุริยง กล่าวถึงการได้มาร่วมทำงานด้วยกันว่า
      “ช่วงหลังๆผมเจอพี่ชลบ่อย คุณพ่อเลยบอกให้กลับมาทำเพลงคู่กันสักครั้งเพราะพ่อพี่ชล คือ อาลักษ์ อภิชาติ กับพ่อผมเป็นเพื่อนสนิทกันครับ  ผมเองช่วงที่ไม่ได้ทำเพลง ก็ไปทำธุรกิจส่วนตัวทำอู่ตกแต่งภายในรถบัส ได้ทำให้รถบัสเล็กให้กับ หญิงลี ศรีจุมพล ไปคันหนึ่งด้วยครับและผมก็รับซื้อขายรถมือสองครับ   สำหรับเพลงตอนนี้อยู่ในขั้นตอนบันทึกเสียงเพลงเพิ่งเสร็จที่ร้องคู่กัน คิดไว้คร่าวๆชื่อเพลง”ลูกดารานักร้องมาแล้ว” แต่ยังไม่สรุปความทั้งหมด บันทึกเสียงกันที่ห้องบันทึกเสียงของ อ.หมู กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ครับ การทำเพลงครั้งนี้ เราจะพยายามรักษาแนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆเอาไว้เหมือนเดิม แต่ก็จะพยายามปรับบางอย่างให้เป็นสมัยใหม่ร่วมด้วยครับ“

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ