บันเทิง

ครอบครัวเบ็คแฮมเลี้ยงลูกอย่างเฮี้ยบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็ก ๆ ครอบครัวเบ็คแฮมอาจจะดูเหมือนลูกคนหนู มีชีวิตสะดวกสบาย แต่ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” บอกว่าเธอกับสามีเข้มงวดกับลูก ๆ มากกว่าที่คุณคิด

         วิคตอเรีย เบ็คแฮม เปิดเผยความลับเรื่องครอบครัวเอาไว้ระหว่างที่ไปออกรายการทอล์คโชว์ “ทูเดย์” ในสหรัฐว่า เธอกับสามี เดวิด เบ็คแฮม เลี้ยงดูลูกทั้ง 4คน อันประกอบด้วย บรูคลิน, โรมิโอ, ครูส และ ฮาร์เปอร์ ด้วยความเข้มงวด เลยทำให้ลูก ๆ ของทั้งคู่เป็นเด็กที่มีความสุข แต่ขณะเดียวกันก็สุภาพนอบน้อมด้วย

ครอบครัวเบ็คแฮมเลี้ยงลูกอย่างเฮี้ยบ

        วิคตอเรียบอกว่าลูก ๆ ของเธอจะเรียนหนัก แล้วก็รู้ว่าต้องทำการบ้านให้เสร็จตรงเวลา แถมเธอกับเบ็คแฮมยังคอยตรวจดูเกรดของลูก ๆ อยู่ตลอด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังสอบถามทางโรงเรียนอยู่บ่อย ๆ ว่าพวกเขาเป็นเด็กดีไหม มีความประพฤติยังไง

        อย่างไรก็ตาม วิคตอเรียบอกว่าเรื่องที่เธอเน้นไม่ใช่เรื่องผลการเรียนของลูก แต่เป็นบ้านที่มีความสุข มีการฟังเพลง ร้องเพลง เต้นรำกัน

ครอบครัวเบ็คแฮมเลี้ยงลูกอย่างเฮี้ยบ

        วิคตอเรียยังบอกด้วยว่าความโชคดีอีกอย่างของเธอคือเดวิด เบ็คแฮมเป็นทั้งสามี และพ่อที่ยอดเยี่ยม ทำให้เธอจัดสมดุลย์การทำงานเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จกับชีวิตครอบครัวได้ โดยเธอกับเดวิดจะมีความเท่าเทียมกันเวลาอยู่บ้าน แล้วทั้งคู่ก็เป็นทีมที่ดีมาก

ครอบครัวเบ็คแฮมเลี้ยงลูกอย่างเฮี้ยบ

​​​​​​​         วิคตอเรียกับเดวิด เบ็คแฮม แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2542 ซึ่งตอนนี้ก็เกือบ 20 ปีแล้ว แต่ความรักของทั้งคู่ยังไม่จืดจางลงเลย โดยวิคตอเรียคิดว่าเดวิดเป็นคู่แท้หรือ “โซลเมต” ของเธอ แล้วทั้งคู่ช่วยเติมเต็มกันและกัน

​​​​​​​         “เขาเป็นสามีที่เหลือเชื่อที่สุด เป็นสุดยอดคุณพ่อ เขาให้แรงบันดาลใจฉันทุกวันเลยค่ะ ไม่ใช่แค่ได้เห็นเขาอยู่กับลูก ๆ และปฏิบัติต่อฉันเท่านั้น เราโชคดีที่มีกันและกัน” วิคตอเรียกล่าวอย่างน่าอิจฉา

ครอบครัวเบ็คแฮมเลี้ยงลูกอย่างเฮี้ยบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ