บันเทิง

โจรขึ้นบ้านดาราฮอลลีวู้ดกันระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรฮิตบุกบ้านศิลปินดังในฮอลลีวู้ดกันเป็นว่าเล่น เหยื่อรายล่าสุดคือ เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลสาวคนดัง

         ซูเปอร์โมเดลและเซเล็บสาวคนดัง เคนดัล เจนเนอร์ กลายเป็นเหยื่อโจรกรรมรายล่าสุดในฮอลลีวู้ด โดยเธอได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจในช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 มี.ค. เมื่อพบว่าบ้านของตัวเองถูกงัด มีเครื่องเพชร และทรัพย์สินมีค่าจำนวนหนึ่งหายไป

โจรขึ้นบ้านดาราฮอลลีวู้ดกันระนาว

(บ้านของเคนดัล )

         รายงานข่าวบอกว่าเคนดัลออกจากบ้านหรูในย่านฮอลลีวู้ด ฮิลส์ ไปเมื่อเวลาประมาณเที่ยงวันแล้วกลับมาตอน 2 ทุ่ม โดยไม่รู้สึกว่ามีอะไรผิดปรกติจนกระทั่งเข้าห้องนอนเมื่อเวลาประมาณตี 1 ของอีกวันแล้วพบว่าเครื่องเพชรหายไปจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

         ด้านสำนักข่าวทีเอ็มซีรายงานว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมีมูลค่าร่วม 200,000 ดอลลาร์ (ร่วม 6.7 ล้านบาท) แต่ทางตำรวจ และตัวแทนของเคนดัลยังไม่ออกมายืนยันในเรื่องนี้

โจรขึ้นบ้านดาราฮอลลีวู้ดกันระนาว

(เคนดัล เจนเนอร์ )

         อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์โมเดลสาววัย 21 ปี ไม่ได้เป็นคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อโจรงัดบ้าน เพราะนับตั้งแต่ต้นปีมานี้มีคนดังหลายคนแล้วที่ถูกปล้นบ้าน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องสาวสุดแซ่บนิกกี้ มินาจ ที่ถูกโจรงัดบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์สินรวมมูลค่า 175,000 ดอลลาร์ไป นอกจากนี้ยังมี นิค ยัง และ อลานิส มอริสเซตต์ ก็ตกเป็นเหยื่อหัวขโมยย่องเบาเช่นกัน

โจรขึ้นบ้านดาราฮอลลีวู้ดกันระนาว

(  นิกกี้ มินาจ และ อลานิส มอริสเซตต์ )

         ด้านร้อยโท ทอดด์ แฮนเดิล จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ “ก๊อก ก๊อก” ในซาน เฟอร์นานโด วัลเลย์ บอกว่า ปรกติแล้วพวกนักย่องเบาจะเป็นพวกติดยาที่กระทำการเพียงคนเดียวเพื่อหาเงินไปซื้อยา แต่เคสที่เกิดขึ้นในช่วงหลัง ๆ มานี้ต่างออกไป และน่าจะเป็นการก่ออาชญากรรมอย่างเป็นระบบมากกว่า

         นายตำรวจคนนี้ยังฝากเอาไว้ทิ้งท้ายว่าอินสตราแกรมก็อาจมีผลที่ทำให้โจรขึ้นบ้านได้ เพราะถ้าคุณอัพไอจีบอกว่าตอนนี้กำลังเริงร่าอยู่เมืองนอก กำลังเอ็นจอยกับอากาศดี ๆ ที่อีกซีกโลกหนึ่งแล้วละก็ รับรองว่าพวกโจรเป็นได้ยิ้มกันแน่ ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ