บันเทิง

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พาย" รินรดา หลงรัก "น้ำตาล" พิจักขณา ในละครเรื่อง "ตะวันยอแสง"

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

         กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง "ตะวันยอแสง" ที่นำแสดงโดย "น้ำตาล" พิจักขณา และ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ  โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนหลังจากที่ ยอแสง (น้ำตาล) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านร่มรื่น ของคุณเล็ก (ป๋อ) แล้วนั้น แต่คุณเล็กก็ยังเข้าใจว่าน้ำตาลเป็นผู้ชายอยู่  แถมยังใจบุญ ("พาย" รินรดา) สาวน้อยหน้าใสเพื่อนบ้านของคุณเล็กเข้ามาชอบยอแสงอีกด้วย เพราะเข้าใจผิดคิดว่ายอแสงเป็นผู้ชาย แรกที่เดียวแม่ของใจบุญต้องการให้ลูกสาวและคุณเล็กตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่คุณเล็กกับยอแสงกลับรักกัน ส่วนเอี้ยง ("ออกัส" วชิรวิชญ์ )  ลูกพี่ลูกน้องของยอแสง กลับชอบใจบุญ

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

          โดยฉากวันนี้เกิดขึ้นที่บ้านร่มรื่น เป็นฉากที่แม่ของพาย พาพายมาหาป๋อที่บ้าน ทำให้พายได้พบกับออกัสเป็นครั้งแรก  ทั้งน้ำตาลและออกัสเลยพาพายไปขี่ม้า จับปลาเล่นกันในไร่ หลังจากนั้นเนื้อตัวก็เลอะเทอะ  จนทำให้น้ำตาลและออกัส ถูกแม่ของน้องพายรวมถึงป๋อดุอีกด้วย

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ฟาร์มม้า เขาใหญ่  โดยพายต้องไปขี่ม้าและมีน้ำตาลไปเดินจูงม้าให้อย่างน่ารัก ถึงแม้พาย จะอดนึกกลัวไม่ได้เพราะส่วนตัวขี่ม้าไม่ชำนาญนัก โชคดีที่แค่นั่งอยู่บนม้าเฉยๆ เลยทำให้พายคลายความกังวลไปได้  ส่วนออกัสก็คอยยืนให้กำลังใจอยู่ที่ขอบสนาม ฉากนี้ผ่านไปด้วยดีไม่มีอะไรให้หนักใจ แต่พอถึงฉากที่ออกัสจะต้องเข้าฉากเพื่อจับปลา ทำเอาออกัสกลัวสุดๆ ต้องทำใจอยู่นานกว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

         ด้านป๋อ กับบารมี (บี วัลวิภา) ก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน มีแต่พายกับน้องออกัสที่โดนผู้จัด (นก สินจัย)  ฝึกเข้ม เรื่องการแสดงก่อนเข้าฉากแต่ละครั้งอย่างต่อเนื่อง  

         เรื่องราวจะสนุก เข้มข้นขนาดไหน  อย่าพลาดชม "ตะวันยอแสง" ออกอากาศ วันพุธที่ 22 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

'พาย' หลงรัก 'น้ำตาล'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ