บันเทิง

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสเอ็ม ทรู จัดให้! ส่ง คยูฮยอน แจกลายเซ็นต์ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

         เดินทางมาเมืองไทยให้แฟนๆ ได้ยลกันก่อนเข้ากรมสำหรับหนุ่ม คยูฮยอน (KYUHYUN) วงซูเปอร์จูเนียร์ ( SUPER JUNIOR ) ซึ่งทางต้นสังกัดในประเทศไทยอย่างเอสเอ็ม ทรู (SM True) ได้จัดให้แฟนคลับชาวไทยวอร์มความฟินกันก่อน กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “คยูฮยอน โซโล่ คอนเสิร์ต –เรเมนิเซนซ์ ออฟ อะ โนเวลิสท์- อิน แบงค็อก" (KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK) และงานแจกลายเซ็น “เว้ทติ้ง, สติล” แฟน ไซน์นิ่ง อีเว้นท์" (Waiting, Still" Fan Signing Event)  ณ Q SPACE MC ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ท่ามกลางเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มารอให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกว่า 1,000 คน

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

         ซึ่งบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักร้องหนุ่มขึ้นเวทีมาทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย "สวัสดีครับ คิดถึงกันไหม" ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นห้าง ก่อนที่พิธีกรจะเริ่มถามคำถามอย่างเป็นทางการ

@ คุณมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนๆ ตรงไหน

          ที่ผ่านมาผมมาเมืองไทยที่จะทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่การมาเมืองไทยครั้งนี้พิเศษมากเพราะผมมาเพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของผมได้อย่างใกล้ชิด เพราะผมอยากมีความทรงจำดีๆ กับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งเพลงของผมจะมีเพลงช้าเป็นส่วนมาก ส่วนเพลงสนุกๆ ผมก็มีเตรียมมาเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนมาดูกันในคอนเสิร์ต 

@ล่าสุดได้ปล่อยเพลง Blah Blah (บลา บลา) เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมา ซึ่งถือเป็นศิลปินคนแรกของค่ายที่มีเพลงภาษาไทย ว่าทำไมถึงตัดสินใจทำเพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย

         คือผมเคยบอกในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีว่า ผมเป็นปริ๊นซ์ของประเทศไทย ผมทราบว่าเอลฟ์ไทยรักผมมาก ผมก็อยากตอบแทนความรักของเอลฟ์ไทยด้วยการร้องเพลงภาษาไทย ก็เลยปรึกษากับทางบริษัท รู้สึกโชคดีมาก ที่มีโอกาสนำเพลง  Blah Blah (บลา บลา) มาร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทย 

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

@ ช่วยเล่าความประทับใจในการทำเพลง Blah Blah (บลา บลา) เวอร์ชั่นภาษาไทย และได้ร่วมงานกับ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ว่าเป็นอย่างไรบ้า

         ตอนแรกที่ร้องเพลงไทยก็แอบกังวลว่าจะออกเสียงถูกหรือเปล่า แต่พอได้ร้อง ผมรู้สึกคุ้นเคยกับภาษาไทยมาก และผมก็ประทับใจพี่แสดมป์มาก ผมทราบมาว่าพี่แสตมป์ดังที่เมืองไทยมาก แต่เขาเป็นคนดี คอยให้กำลังใจและน่ารักมากๆ ผมด้วยต้องขอบคุณมากๆ และต้องขอขอบคุณเอลฟ์ไทยที่ให้ความรักและติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด  คือผมก็ไม่ทราบว่าทำไมเอลฟ์ไทยถึงรักผมชนาดนี้ ผมก็เลยตั้งใจทำงาน เพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ที่ให้ความรักผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมแก่มากแล้วแต่ทุกคนยังรักผมอยู่ 

@ อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

          บอกตรงๆ ว่ามางานเพลสคอนครั้งนี้ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ ผมคิดว่าจะมีแต่พี่ๆ นักข่าว วันนี้ก็เลยประทับใจและขอบคุณมากๆ เพราะทุกคนทำให้ผมรู้สึกว่ายังมีเอลฟ์ไทยที่ยังรักผมอยู่ ผมไม่ทราบว่าหลังงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะมีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีกทีเมื่อไหร่ อยากให้รอผมด้วยนะครับ ผมเชื่อใจทุกคนนะ ผมสัญญาว่างานคอนเสิร์ตสนุกสนานกันอย่างแน่นอน 

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

         หลังจากสัมภาษณ์ นักร้องหนุ่มก็ได้ถ่ายรูปกับผู้บริหาร บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด  สปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ ก่อนจะต่อด้วยการแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่สั่งซื้อมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Waiting, Still (Thailand Edition) ที่รวมเอาเพลง Blah Blah เวอร์ชั่นภาษาไทย (#BlahBlahThaiVersion) ไว้ในอัลบั้ม จำนวน 150 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ใกล้ชิด ก่อนจะกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสพิเศษมาใกล้ชิดกับแฟนคลับ และสื่อมวลชนไทยในช่วงท้ายของงานว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับแฟนคลับ ได้แจกลายเซ็น และได้จับมือกับแฟน ๆ พรุ่งนี้หวังว่าจะเป็นวันที่เราได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันนะครับ”

 

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

'คยูฮยอน' เตรียมจัดคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ