บันเทิง

ตกใจแรง!!‘เจมส์ มาร์’ฟันค่าตัวแพงกว่า ‘อั้ม-ติ๊ก’? (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจมส์ มาร์” เคลียร์กระแส ฟันค่าตัวแพงกว่า “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี ปัดค่าตัวภาพยนตร์ "MINDMEMORY 1.44 พื้นที่รัก" สูงถึง 5 ล้าน

         มีกระแสข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ค่าตัวแพงกว่านางเอกและพระเอกซุปตาร์อย่าง “อั้ม” พัชราภา และ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ เม้าท์แรงว่าภาพยนตร์เรื่อง “MINDMEMORY 1.44 พื้นที่รัก” หนุ่มเจมส์รับค่าตัวไปสูงถึง 5 ล้านบาท โอ้ว..ว งานนี้เจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน “เปิดตัวศูนย์การค้า เซ็นทรัลบางนาโฉมใหม่” สอบถามได้รับคำตอบดังนี้

 

ตกใจแรง!!‘เจมส์ มาร์’ฟันค่าตัวแพงกว่า ‘อั้ม-ติ๊ก’? (คลิป)

เจมส์ มาร์ 

 

         "ค่าตัวเหรอ ผมว่าไม่นะ ค่าตัวของผมเท่าเดิม ตั้งแต่เข้าวงการมา เรายังเป็นเรตเดิม และไม่ได้มีการเพิ่มหรือลดอะไร เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่วันแรก ผมคิดว่าไม่น่าจะมากไปกว่าพี่ๆ 2 คนนี้หรอก ผมไม่อัพค่าตัวแน่ๆ เพราะแค่นี้เราแฮปปี้มากแล้ว และเราก็ไม่ได้อยู่ในจุด ที่เราจะมาอัพค่าตัวได้ เพราะมันไม่ใช่การตัดสินใจของเราด้วย เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ว่าค่าตัวจะเป็นยังไง แต่ส่วนตัวผมไม่มีสิทธิ์อัพค่าตัวหรอก  (ค่าตัวหนัง 5 ล้าน)  ไม่จริงเลย น้อยกว่านั้นเยอะเลย (หัวเราะ) คือมันเป็นตามเรทอยู่แล้ว ซึ่งอันนี้ผมบอกไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน แต่รับรองว่า ไม่ถึง 5 ล้านแน่ๆ แต่ผมทำงานมาตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ มันเท่าๆ กันเลยนะ และผมก็แฮปปี้กับเรทนี้ของเรา ไม่ได้คิดว่าจะต้องขึ้นอะไรมากมาย เพราะเราไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้" 

 

ตกใจแรง!!‘เจมส์ มาร์’ฟันค่าตัวแพงกว่า ‘อั้ม-ติ๊ก’? (คลิป)

 

ตกใจแรง!!‘เจมส์ มาร์’ฟันค่าตัวแพงกว่า ‘อั้ม-ติ๊ก’? (คลิป)

       

          ถามต่อว่ากลัวผู้จัดงานจะเข้าใจผิดไหม ว่าค่าตัวของ เจมส์ แพง

         “มันไม่ใช่ความจริง ผมอยากจะบอกทุกคน ที่เป็นผู้จัดการและทำงานกับผมว่า ลองโทรมาเช็คกับทางผู้จัดการก่อน มาดูเรทค่าตัวจริงๆ ของผมก่อน อย่าเพิ่งตัดสินจากข่าวลือ (หัวเราะ) ลองจ้างดูก่อน รับรองว่าเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการมา จนถึงวันนี้ บอกเลยว่าค่าตัวผมไม่แพง ราคาน่ารักมากจริงๆ” เจมส์กล่าวสรุป    

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ