บันเทิง

เม้าท์! 'คิม'ขอเช็คเทปก่อน 'บ่วงหงส์' ออนแอร์ จริงหรือ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เคลียร์ข่าวลือขอเช็คเทป เช็คทีเซอร์ก่อนละคร "บ่วงหงส์" ออนแอร์ 

    ออกอากาศไปเพียงตอนเดียวสำหรับละครเรื่อง "บ่วงหงส์" แต่มีกระแสในโซเชียลมีเดียหนักมาก ล่าสุดกับกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาว "คิม" คิมเบอร์ลี่ ไม่มั่นใจ ต้องขอเช็คเทป เช็คทีเซอร์ละครก่อนออกอากาศ เพราะกลัวแพ้ตัวแม่อย่าง "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  ล่าสุด เจอตัวในงาน "เปิดตัวศูนย์การค้า เซ็นทรัลบางนาโฉมใหม่" ได้รับคำตอบว่า

 

เม้าท์! 'คิม'ขอเช็คเทปก่อน 'บ่วงหงส์' ออนแอร์ จริงหรือ(คลิป)

 

     "เราคงไม่ได้เส้นใหญ่ขนาดนั้นหรอก เพราะถ้าเกิดว่าเราไม่ชอบ เราจะไปบอกเขาเหรอว่า พี่เปลี่ยนรูป ไม่จริงๆ (หัวเราะ) เราไม่มีสิทธิ์เช็คขนาดนั้นอยู่แล้ว ถามว่ามีเหตุการณ์อะไรแนวๆ นี้หรือเปล่า อย่างไปขอดูเทปย้อนหลัง ไม่มี ไม่มีเลย ตอนที่ป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผู้กำกับ) ตัดทีเซอร์ออกมา เขาก็ให้ทุกคนดูในกองถ่ายกันเลย ซึ่งมันก็น่าดูนะ แต่เราไม่มีเช็คเลย เอาจริงๆ มอนิเตอร์หลังถ่ายเสร็จ เรายังไม่เช็คเลย (ยิ้ม) คือเรายังไม่เดินไปดูเลย เพราะถ่ายเสร็จก็เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม เตรียมถ่ายฉากอื่นต่อเลย ฝากดูละครตอนต่อไปด้วยแล้วกัน ถามว่าเกร็งไหม คนจับตามอง คือหนูอยากให้ดูมันในแบบของยุคนี้ดีกว่า ดูแบบเบาสมองไป ไม่ต้องคิดมาก" คิมกล่าว

 

เม้าท์! 'คิม'ขอเช็คเทปก่อน 'บ่วงหงส์' ออนแอร์ จริงหรือ(คลิป)

     ถามต่อถึงกระแสเม้าท์ในโซเชียลว่า นางเอก อาจจะอ้วนไปหน่อย

    "ว้าย! ตายแล้ว (หัวเราะ) นี่ก็ผอมลงไปเยอะแล้วนะ ส่วนที่บอกว่าตัวใหญ่กว่าพระเอก โห้ จริงเหรอ (เสียงเศร้า) ไม่รู้นะ เดี๋ยวรอดูแล้วกันว่า น้ำหนักจะลงอีกมั้ย เพราะน้ำหนักเราขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้ตลอดเลย แต่จริงๆ คิมไม่ได้เช็คกระแสเลย เพราะคิมดูไปแค่ครึ่งท้ายของเรื่อง เพราะวันนั้นถ่ายละครเรื่อง "คมแฝก" อยู่ ดูทันเบรกสุดท้าย และไม่ได้เช็คอัพเดทอะไร แค่ดูฟีดแบ็กจากคนรอบข้าง และในไอจีของเราเอง  แต่ไม่นอยด์นะ เห็นทวิตเตอร์ก็ขึ้นอันดับ 1 นะ (คนจับเทียบกับบี) ก็คนละคาแร็กเตอร์เนอะ พี่บี เขาเป็นนางแบบอาชีพอยู่แล้ว ส่วนเราไม่ได้เป็นนางแบบ แต่คิมยังไม่ได้รับฟีดแบ็กด้านลบอะไรที่มาทางคิมเลยนะ เรายังไม่ได้รู้ว่ามีอะไรบ้าง และกับนักแสดงคนอื่นก็ยังไม่ได้คุยกันเลย"  คิมกล่าวสรุป 

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ