บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย เสาร์ที่ 18 มี.ค.

ซุบซิบเอเชีย

         *** เคาะนักแสดงออกมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Bride of the Water God” ของช่องทีวีเอ็น ซึ่งสร้างจากการ์ตูนเกาหลีที่มีชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของโซอา ผู้หญิงที่ถูกเสนอขึ้นมาเพื่อบูชาต่อเทพแห่งน้ำหลังจากที่หมู่บ้านของเธอได้รับความทุกข์ทรมานอย่างยาวนาน นำแสดงโดย นัม จูฮยอก, ชิน เซคยอง, กงมยอง, และ คริสตัล วง f(x) โดยจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 22 มีนาคมนี้ และจะออกอากาศช่วงครึ่งปีหลังนะจ๊ะ

 

ซุบซิบเอเชีย

         *** เรียกว่าเป็นหนุ่มแดนกิมจิ ที่กำลังฮอตสุดๆ สำหรับ ลี มินโฮ และ จาง กึนซอก เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ถูกเชื้อเชิญให้ไปขึ้นปกนิตยสารญี่ปุ่น ซึ่งมีแพลนจะวางแผงในเดือนเมษายนนี้ โดย ลี มินโฮ มีผลงานซีรีส์เรื่อง “Legend of the Blue Sea” ที่เพิ่งจบไปไม่นาน ในขณะที่หนุ่มจาง กึนซอก กำลังจะมีผลงานซีรีส์ช่องเอสบีเอส เรื่อง “Jackpot” ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

 

ซุบซิบเอเชีย

         *** กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคู่... เพราะหลังจากที่แต่งงานกับ คาคุ เคนโตะ ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ล่าสุด อิคุระ นานะ ในวัย 29 ปี ก็ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้รับทราบกันว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก และหวังว่าทุกคนจะยังให้การสนับสนุนเธอและครอบครัวอย่างอบอุ่น...ยินดีด้วยจ้า!

 

ซุบซิบเอเชีย

         *** เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Meow” หนังแมวไซไฟที่ได้ กู่เทียนเล่อ หลิวจือเทียน หวางซิงหยวน ฯลฯ แสดงนำ งานนี้พระเอกผิวเข้มได้พาหุ่นน้องเหมียวตัวใหญ่มาร่วมเปิดตัวด้วย โดยเรื่องนี้เขามารับบทเป็นชายหนุ่มที่มีเพื่อนเป็นมนุษย์ต่างดาวในคราบแมว ซึ่งพยายามล่อลวงและเข้าควบคุมมนุษย์ด้วยความน่ารักของมัน หนังมีคิวฉายในฤดูร้อนปีนี้ ที่ฮ่องกงจ้า!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ