บันเทิง

BeUS PRODUCTION  ปลุกกระแสเพลงจีนนำ 'ไช่ฉิน' มาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ ห้ามพลาด!!! "ไช่ฉิน" มาแสดงคอนเสิร์ต “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” ในเมืองไทย

         แม้จะเป็นคอนเสิร์ตจีนที่ถูกมองว่านอกกระแสในบ้านเรายุคนี้   แต่ปรากฎว่าหลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย Tsai Chin Live in Bangkok 2016  จบลง   มันกลับกลายเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ถูกพูดถึงมากที่สุดในหมู่คนรักเสียงเพลง รวมไปถึงเหล่าคนรักเครื่องเสียง    ที่ถึงวันนี้ก็ยังตราตรึงและประทับใจในเสียงร้องของเธอและการโชว์ไม่รู้สืม    จนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากผู้ที่ได้ไปชมมา รวมไปถึงคนที่พลาดในคอนเสิร์ตครั้งนั้น  ต่างอยากให้ดีว่าเสียงสวรรค์  ไช่ฉิน ( Tsai Chin /蔡琴 )กลับมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง   คุณจักรพันธุ์  สุวรรณิก ประธานกรรมการบริหาร BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น)  หนึ่งในผู้จัดครั้งแรกที่ชื่นชอบดีว่าเสียงสวรรค์คนนี้เช่นกันก็สานฝันให้คนรักไช่ฉิน ได้สมหวัง  โดยทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” อีกครั้ง  ในวันเสาร์ที่  27 พฤษภาคม 2017  ณ รอยัล พารากอน ฮออล์  สยามพารากอน   และเพื่อตอกย้ำสมญานาม “ตำนานที่ยังมีชีวิต” ผู้จัดประกาศจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น  แสง  และระบบเสียงต้องดีที่สุด  ...ทุกอย่างต้องอลังการกว่าครั้งแรก

         ไช่ฉิน  สุดยอดนักร้องดีว่าของจีนชาวไต้หวัน    ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นตำนานคู่กับ “เติ้งลี่จิน”  แถมยังถูกขนานนามว่าเป็นนักร้องเสียงสวรรค์   ด้วยน้ำเสียงทุ้ม นุ่ม อันเป็นเอกลักษณ์  ประกอบกับบทเพลงที่เธอร้องเป็นแนวเพลงจีนสากลแห่งยุค  จึงทำให้เธอกลายเป็นที่นิยมในหมู่ชาวจีนทั่วทุกมุมโลก  นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถเป็นนักแต่งเพลงฝีมือเฉียบคนหนึ่งอีกด้วย  ความโด่งดังของไช่ฉิน เริ่มตั้งแต่ปี 1970 จนถึงปัจจุบัน  โดยมีผลงานมาแล้ว 60 อัลบั้ม  บทเพลงที่โด่งดังเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ  เพลง ตู๋หนี่ (讀你) , หนานผิงหว่านจง (南屏晚鐘 ) , ช่าซื่อหนี่เตอเวินโหย่ว (恰似的溫柔 ) , เป้ยหยีว่างเตอสือกวง  (被遺忘的時光) หรือ The Forgotten Times  เพลงประกอบภาพยนตร์ชุด สองคนสองคม (Internal Affairs) ที่ยังเป็นเพลงฮิตจนนิตยสารเครื่องเสียงชั้นนำของโลก The Absolute Sound  ถึงกับยกย่องเสียงของเธอ  พร้อมทั้งยังแนะนำให้นำแผ่นเสียงชุดนี้มาเป็นชุดทดสอบเครื่องเสียง จึงทำให้ไช่ฉินกลายเป็นที่รู้จักของผู้เล่นเครื่องเสียงอย่างกว้างขวางทั่วโลกไปโดยปริยาย

              มาวันนี้ ไช่ฉิน โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานถึง 37 ปี   แต่เส้นทางชีวิตของเธอก็มีทั้งขึ้นสูงและลงต่ำ     โดยเส้นทางการร้องเพลงเริ่มจากเป็นนักร้องที่ร้องในโรงเรียน  ก่อนจะเข้ามาเป็นนักร้องมืออาชีพที่มียอดขายในอันดับต้นๆของหลายๆยุคสมัย แต่ว่าชีวิตใช่ว่าจะราบรื่นตลอดเวลาเพราะในช่วงชีวิตหนึ่งเธอต้องเผชิญกับมรสุมชีวิต  ความล้มเหลวจนถือว่าเป็นจุดต่ำสุดของชีวิตก็ว่าได้  นั่นจึงทำให้ ไช่ฉิน ต้องผันตัวเองไปศึกษาละครเวที เล่นละครเวที แต่ด้วยความที่รักในเสียงเพลงท้ายที่สุดเธอก็กลับมาจับไมค์ ร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งเธอยอมรับว่าทุกวันนี้เธอมีความสุขกับการเป็นนักร้องที่แบ่งปันดนตรีที่เธอชอบ  บทเพลงที่เธอโปรด ให้กับแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลก และมอบความสุขให้กับทุกคน   ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปดูทัวร์คอนเสิร์ต ของไช่ฉิน  ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา เธอจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตนเอง  ตลอดเวลายังคงไปเจอะเจอแฟนเพลงของเธอทั่วทุกมุมโลกกว่าหลายล้านคน การกลับมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017”  เธอก็ได้นำผลงานเพลง  Classic สุดๆของเธอ รวมถึงเหล่าเพลง Signature ของเธอมาโชว์ในครั้งนี้ด้วย เรียกว่า คอนเสิร์ตไหนที่ไม่ได้ฟังเพลงเหล่านี้ถือว่าไม่สมบูรณ์  ซึ่งในครั้งนี้ไช่ฉิน  จึงรวบรวมบทเพลงทั้งหมดมามอบให้แฟนๆในบ้านเราได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มได้ใจกันแน่นอน

 BeUS PRODUCTION  ปลุกกระแสเพลงจีนนำ 'ไช่ฉิน' มาไทย

         ใครที่ชื่นชอบและรักในเสียงเพลงของ ไช่ฉิน ในครั้งนี้จึงไม่ควรจะพลาดอย่างยิ่ง เตรียมตัวกันให้พร้อมคอนเสิร์ต TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” ในวันเสาร์ที่  27 พค. 2017  ณ รอยัล พารากอน ฮออล์  สยามพารากอน   (ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เวลาแสดง 18.00 น.) บัตรราคา  VIP 10,000 (สิทธิพิเศษมากมายเพื่อแฟนพันธ์แท้ไช่ฉิน ที่มีจำนวนจำกัด) / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 บาท   โดยเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 25 มีค. 2017  ตั้งแต่เวลา 10 โมงเป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com   โทร.02-262-3456    สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook: http://facebook.com/beusproduction , Twitter: http://twitter.com/beusproduction , Instagram:http://instagram.com/beusproduction  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ