บันเทิง

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ญาญ่า” อุรัสยา เสปอบันด์ เปรยโตแล้วเซ็กซี่ได้ “แม่ปลา” ไม่หวง แค่มองค้อน เปรยไม่รู้ “แม่แก้ว” สุดารัตน์ แม่ของคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไม่ลงรูปในไอจี

         ช่วงหลังนางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา โตขึ้น เป็นสาวสะพรั่ง มีแอบแต่งตัวเซ็กซี่เล็กๆ ไม่รู้ว่า “แม่ปลา” จะแอบหวงหรือเปล่า แถมมีดราม่าจับผิดช่วงหลัง “แม่แก้ว” แม่ของคู่จิ้น พี่ชายคนสนิทอย่าง ณเดชน์ ไม่ลงรูปของสาวญาญ่า ในไอจีเลย จนถูกมองว่า มีปีญหาอะไรกันไหม เจอตัวนางเอกสาว ในงาน “เปิดแคมเปญSummer Aquaful Life 2017” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ได้รับคำตอบว่า   

 

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

 

         “ถามว่าช่วงนี้แต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น เอ่อ...จะซัมเมอร์แล้ว (หัวเราะ) อากาศร้อน และก็รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วย มันเลยทำให้เรากล้าที่จะแต่งตัว (เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นเลยไหม) ไม่รู้ ตามอารมณ์มากกว่า (ยิ้ม) แต่ก็มั่นใจขึ้นนะ คือรู้สึกว่าโตขึ้น หนูคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะภาพในละคร ที่มันออกมาในแนวที่ดูโตขึ้น และก็เซ็กซี่ขึ้นมากกว่า คนดูเลยเห็นภาพนั้นตามไปด้วย"ญาญ่ากล่าว

 

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

 

         คุณแม่เราว่ายังไงบ้างกับสไตล์ที่เปลี่ยนไป

         “คุณแม่เหรอ (หัวเราะ) บางชุดคุณแม่ก็แบบว่ามองค้อนแล้วมองค้อนอีก แต่ท่านก็ไม่ได้ห้ามอะไร (ยิ้ม) ถามว่าใครเลือกชุดให้ ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าที่ทางแบรนด์ส่งมาให้มากกว่า และเราก็พยายามมิกซ์แอนด์แมทช์เอาเอง (คิดว่าอะไรคือความเซ็กซี่) สำหรับหนู หนูคิดว่าสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุด ก็คือการที่เราแอบเซ็กซี่ ส่วนแฟนคลับ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ มันแล้วแต่อารมณ์หนูจริงๆ บางวันหนูก็ใส่หวานๆ บางวันหนูก็ใส่เซ็กซี่ หรือบางวันหนูก็ใส่แนวเท่ห์ แต่ถ้าเป็นชีวิตจริง หนูก็ยังใส่กางเกงวอร์ม (หัวเราะ) แต่ถ้าเซ็กซี่ไปเลยก็คงไม่ คือหนูไม่ได้มั่นใจขนาดนั้น”

 

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

 

         จะมีโอกาสเห็นภาพญาญ่าเซ็กซี่ เวลาไปเที่ยวทะเลบ้างไหมเช่นใส่ชุดว่ายน้ำ 

         “เอ่อ...มีไปเที่ยวอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยสไตล์หนู หนูคงไม่ลงชุดว่ายน้ำ อาจจะด้วยเขินมั้ง เก็บไว้ดูเอง แต่งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ไม่มีเลย ไม่มีใครเคยติดต่อหนูเรื่องชุดว่ายน้ำเลย และก็ไม่ถ่ายด้วย"

         ล่าสุดเห็นนัดรวมตัวกับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ  และก็ “มาร์กี้” ราศรี บาเลนซิเอก้า

         “นัดกันหลายวันแล้ว  แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้ส่งรูปให้เห็น เรามีโปรเจกท์ทำบุญทางภาคเหนือ แต่ว่าชื่อโรงเรียนกับวันยังไม่ลงตัว เอาไว้รายละเอียดสามารถตามไปดูในอินสตาแกรมของเราได้ แต่น่าจะอีกหลายเดือน ปีที่แล้วหนูทำกับคิม แต่จริงๆ ตอนนั้นเราก็ตั้งใจจะทำสามคน แต่ว่ากี้เขาไม่ว่าง ดังนั้นปีนี้เราเลยตั้งใจว่าจะต้องทำร่วมกันให้ได้ คือโปรเจกท์นี้ มีแค่เราสามคนจริงๆ (ยิ้ม) ส่วนโปรเจกท์กับพี่ณเดชน์ เพิ่งจะทำไปเมื่อเดือน 12 ที่ผ่านมา อีกอย่างโปรเจกท์นี้มันเป็นโปรเจกท์ของสาวๆ ด้วย ส่วนโปรเจกท์ที่ร่วมทำกับพี่ณเดชน์ยังไม่รู้เลย เพราะทุกๆ ครั้งแม่แก้วจะเป็นคนชวน แต่ต้องรอดูว่าจะยังไง" 

 

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

 

         ก่อนหน้านี้ก็มีคนสังเกตว่าแม่แก้วไม่ได้ลงรูปญาญ่าในไอจีนานแล้ว มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า

         “อ๋อ ไม่รู้ ไม่มีนะ สำหรับหนูไม่มีเลย แต่ไม่ได้เจอแม่แก้วเลย ถามว่าไม่ได้เจอกับแม่แก้วมานานขนาดไหนแล้ว เจอครั้งล่าสุดที่ถ่ายโฆษณา ไปถ่ายโฆณาแล้วก็เจอกัน (ยิ้ม) ในกองละครที่ถ่ายกับพี่ณเดชน์ ก็ไม่ได้เจอแม่แก้ว (ยิ้ม) ถามว่าเป็นเพราะ หนูแอบทะเลาะหรืองอนกันเบาๆ กับพี่ณเดชน์หรือเปล่า ไม่มีอะไรนะ ไม่มีอะไรเลย”

         ปกติญาญ่าได้มีคุยหรือส่งข้อความหาแม่แก้วบ้างหรือเปล่า

         “ยังมีคุยกันอยู่เรื่อยๆ คุยกันปกติ ถ้าหากมีงานบุญ ก็จะร่วมอนุโมทนาบุญ”

 

ชาวเน็ตจับผิด ‘แม่ณเดชน์’ไม่ลงรูป‘ญาญ่า’มีปัญหากันไหม(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ