บันเทิง

'ช่องวัน31' คว้าลิขสิทธิ์!! 'Top Chef Thailand'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร “Top Chef”

    สร้างความฮือฮามาอย่างต่อเนื่องจนได้กระแสตอบรับอย่างดีมาแล้วทั้งในอเมริกาและกว่า 20 ประเทศทั่วโลก   กับรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร “Top Chef”  ล่าสุด  ช่องวัน31  ก็ได้คว้าลิขสิทธิ์เพื่อนำมาผลิตเป็นครั้งแรกในเมืองไทยในชื่อ“Top Chef Thailand” งานนี้บิ้กบอสโต้โผใหญ่ “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” เผยถึงความสนุกของรายการให้ฟังว่า

'ช่องวัน31' คว้าลิขสิทธิ์!!  'Top Chef Thailand'
    “Top Chef เป็นรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารอันดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ครับ   ถูกสร้างมาแล้วถึง 14 ซีซั่น และถูกซื้อไปผลิตมากว่า 20 ประเทศทั่วโลก   ทำให้เราตัดสินใจเลือก Top Chef มาผลิตในเวอร์ชั่นไทย   โดยเรามองว่ามันน่าจะสนุกและเข้มข้นมากๆ   เพราะ Top Chef จะเป็นการนำเอาเชฟมืออาชีพ 15คนมาแข่งขันกันเพื่อหาสุดยอดเชฟ   แถมเรายังได้เหล่าคณะกรรมการที่การันตี ดีกรีระดับแชมป์   ซึ่งแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันไป เช่น เชฟอาร์ต-ศุภมงคล เป็นผู้เชี่ยวชาญอาหารยุโรป ,เชฟแพม-พิชญา เป็นสุดยอดเชฟสาวที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วทั้งระดับเอเชีย และระดับโลก ,เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยทุกแขนง  และ Head judge(หัวหน้ากรรมการ) ของรายการคือ เชฟวิวเมนต์ ลีออง  ซึ่งเป็นกูรูที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมาอย่างยาวนาน   และเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการส่งเชฟไทยไปคว้าเหรียญทองโอลิมปิคด้านอาหาร   ความน่าสนใจอีกจุดนึงของรายการคือ   ผู้เข้าแข่งขันต่างก็มีความสามารถทางด้านการทำอาหาร และเทคนิคเฉพาะของตัวเอง   ซึ่งจุดนี้เป็นสีสันของรายการที่นอกจากคนดูจะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงแล้ว  ยังจะรับความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำอาหารไปพร้อมกันด้วย   โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะมี 2 ช่วงด้วยกัน   ซึ่งหากใครแพ้ภารกิจก็ต้องตกรอบและออกจากรายการไป   รับรองว่าคุณผู้ชมที่ได้ดูจะต้องว้าวและคาดไม่ถึงแน่นอน   ยังไงก็ฝากติดตามรายการ “Top Chef Thailand” ด้วยนะครับ   ผมกล้ารับประกันว่าสนุกและเข้มข้นไม่แพ้ของต่างประเทศแน่นอนครับ”
    รอติดตามความสนุกเข้มข้นของรายการ “Top Chef Thailand”  ได้ทุกคืนวันเสาร์  20.20น. ทางช่องวัน31   เริ่มออกอากาศ 25 มี.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ